เมื่อฉัน...เป็นแวมไพร์
61
ตอน
4.52K
เข้าชม
48
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

เมื่อชีวิตเรียบง่ายของพนักงานสาวออฟฟิคอย่าง "ชิมพาย" ต้องเข้าไปพัวพันกับบอสหนุ่มสุดหล่อผู้แสนจะลึกลับนามว่า "บารอน" ไอ้คำว่า "เรียบง่าย" ก็หายไปจากชีวิตของเธอทันที คงเหลือ เพียงคำว่า "ยุ่งเหยิง สับสน หวาดกลัว คาดไม่ถึง และหวั่นไหว"  

และเมื่อชีวิตลึกลับที่ถูกปกปิดมาแสนนานของเขา แวมไพร์หนุ่มมาดเข้ม มีอันจะต้องเข้าไปพัวพันกับมนุษย์สาว ผู้ซึ่งเขาก็หาเหตุผลให้กับตนเองไม่ได้ว่า ทำไมถึงได้ปล่อยให้เธอมีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ ทำไมถึงได้ปล่อยให้เธอเข้ามามีอิทธิพลต่อเขาได้มากมายถึงเพียงนี้ ทั้งที่การกำจัด มันเป็นเรื่องง่ายมากกว่าแท้ ๆ  

แต่ทำไม...เขาถึงไม่เลือกที่จะทำ 

และกว่าจะได้รู้ คำตอบแห่งคำถามว่าทำไมของเขาทั้งมวล เธอก็เข้าไปล่วงรู้ความลับ ที่ไม่ควรเลย ไม่ควรที่จะมีมนุษย์คนใดเข้าไปรับรู้ เขาซึ่งเป็นผู้นำเธออันเป็นที่รักเดินทางเข้าสู่ความจริงอันมืดมิด จึงต้องพยายามทำทุกหนทางเพื่อปกป้องและนำเธอมุ่งสู่ความเป็นนิรันดร์ และดำรงอยู่กับเขาตลอดกาล 

ชิมพาย...ต้องเผชิญกับความจริงที่ซ่อนอยู่บนโลกใบนี้ บนโลกที่มนุษย์ต่างก็เชื่อว่ามีแค่พวกตนเท่านั้นที่เป็นเผ่าพันธุ์ที่ฉลาดที่สุด ก้าวล้ำที่สุด แข็งแกร่งที่สุด โดยหาได้รู้ความจริงว่า ยังคงมีโลกอีกด้าน ซึ่งไม่มีวันตาย พวกเขากำลังจ้องมองการกระทำของมนุษย์อย่างเรามานานแสนนาน 

และกว่าเธอจะทันได้รู้ตัวว่าอันตรายเพียงใดกับการล่วงรู้ความลับในครั้งนี้ หัวใจรักของเธอนั้นก็ได้มอบให้กับแวมไพร์หนุ่มผู้มีชีวิตอมตะ ผู้ซึ่งดึงดูดเธอเข้าสู่หนทางแห่งความตาย แต่หากความตายในครั้งนี้ แลกมาซึ่งการได้อยู่ร่วมกันเป็นนิรันดร์ เธอก็คิดว่านี้คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มแล้ว สำหรับชีวิตนี้ของเธอ....... 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีแบบจินตนาการไปเรื่อยของผู้เขียน ขอให้อ่านด้วยความสนุก และอย่าคิดมาก เรื่องแบบนี้ มนุษย์อย่างเราอย่าไปเข้าใจเลยค่ะ :D 

รักและขอบคุณ 

หนึ่งลิขิต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว