จบ ลุงหิน Nc. จากจอยลดา
0
ตอน
5.42K
เข้าชม
32
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

หิน : ทำเมีย

ร่างสูงที่ทาบทับร่างบางไว้ เมื่อเอ่ยพูดจบก็ค่อยๆ โน้มตัวลงจุ่มพิตคนร่างบางใต้ร่าง สัมผัสนุ่ม นิ่มนวลที่คุ้นเคยค่อยๆ จูบตอบคนร่างสูง อย่างช้าๆ ชุดนอนบางสายเดี่ยวที่ปกคลุมคนร่างบางค่อยๆเลื่อนร่นลงจากไหล่สวย ด้วยฝีมือคนร่างสูง ท่าทางล่อแหลมวาบหวิวทำให้คนร่างสูงรู้สึกพึงพอใจต่อจากนี้ เขาจะได้รักเธอสักที หลังจากที่ใช้ความอดทนตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

หิน : ตะนอย

หิน : อย่ากลัวไปเลยนะ 😊

ตะนอย : หนู ☹️

หิน : เดี้ยวทุกอย่างก็จะดีเอง ......

พูดจบร่างสูงก็โน้มตัวลงฝังใบหน้าลงประกบร่างบางอีกครั้ง ทั้งสองบดจูบกันอย่างลึกซึ้งลิ้นร้อนส่งเข้าโพรงปากเกี่ยวหวัดลิ้นเล็กอย่างเอาแต่ใจ เขาชอบจูบที่แสนจะเงอะงะนี้ เขาชอบจูบอีกคนแบบนี้ เขาชอบทุกอย่างที่มดตะนอยเป็นมันดูน่ารัก นิ่มนวลและน่าถนุถนอมที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ จะให้สัตว์ป่าอย่างเขารอต่อไปคงนะไม่ไหวอีกเเล้ว

เสียงครางเบาหวิวของคนร่างบางใต้ร่างนั่นทำให้ส่วนกลางลำตัวของเขาพองคับขึ้นมาแต่ถึงอย่างนั้นคนร่างสูงก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดกิจกรรมนี้เลยสักนิด ซ้ำร้ายยังค่อยๆ เพิ่มความรุนแรงจนคนร่างบางเริ่มหายใจไม่ทัน

ตะนอย : แค่ก ๆ ลุงค่ะ

หิน : ขอโทษครับ เรามันน่ารังแกที่สุดเลย

ตะนอย : งื้อ ~ คนหื่น ☹️

หิน : 😊

มือหนาค่อยๆเคลื่อนไหวเข้าไปยังชุดนอนบางลูบไล้ไปตามสัดส่วนสวย โค้งเว้าของคนร่างบางใต้ร่างจากเอวคอด ขึ้นไปจนถึง เนินอกอวบอิ่มที่รอรับการสัมผัสแปลกใหม่จากเขา ร่างสูงถอนจูบออกแล้วจ้องมองใบหน้าหวานที่ตอนนี้หายใจแรงจากกิจกรรมเมื่อครู่ ไม่ทันได้ตั้งตัว เขาก็กดจูบลงไปอีกครั้งอย่างห้ามใจไม่ได้ เขาอยากจูบอีกคนแบบไว้แบบนี้ จูบที่ไม่อยากหยุด จูบที่โหยหา เพราะด้วยความรัก ความหวงแหนคนร่างบางที่ได้เป็นแค่ของเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น

รู้ตัวอีกทีทั้งคู่ก็อยู่ในสภาพล่อแหลมอย่างว่า สายตาคมหวานหยาดเหยิมพอใจในผลกระกระทำของเขา คนร่างสูงใช้มือหนาถอดชุดนอนสายเดี่ยวออกไปให้พ้นกายคนร่างบาง มือหนาไล่สัมผัสร่างกายขาวเนียนด้วยความพึงพอใจ

หิน : ซ่อนรูปนะเรา

ตะนอย : อย่ามองนะคะ

หิน : ไม่เป็นไร ไม่ต้องเขิน มันไม่เจ็บหรอก

ตะนอย : จริงๆ นะคะ

หิน : ครับ

เขาจับมืออีกคนให้คลายกอดก่อนจะหันไปเผชิญหน้า ใบหน้าสวยที่แดงระเรื่อที่มองเขาอยู่ก่อนเเล้วนั้น

หิน : จะเริ่มเเล้วนะครับ

ตะนอย : ........

มือเล็กสั่นเล็กน้อยส่งขึ้นไปโอบรอบคออีกคนตะนอยช้อนตามองเขา ใบหน้าหล่อของคนร่างสูงก้มประทับจูบลงบนกลีบปากนิ่มของคนร่างบาง สองมือหนาเคลื่อนไปจับเนินอกอวบอิ่มด้วยความกระหาย และบีบเคล้นมันเหมือนเป็นของเล่นอย่างชอบใจ

ตะนอย : อ่า ~~

ตะนอย : ลุงค่ะ

หิน : 😏

ยิ่งเห็นคนใต้ร่างพอใจกับสัมผัสที่เขามอบให้มือหนาของคนร่างสูงยิ่งใส่แรงลงไปมากเท่านั้น เขาค่อยๆ ผละออกจากปากบางอย่างอ้อยอิ่งเเล้วค่อยๆ ลากลิ้นสากลากผ่านใบหูจนคนร่างบางหลบหน้าหนี

ตะนอย : อ๊ะ !!

หิน : ไม่เป็นไรนะ เย็นไว้คนดี

สิ้นคำพูดปลอบประโลมคนร่างสูงค่อยๆเคลื่อนเลื่อนลงมาไซร้คอระหงส่วนมือก็ไม่หยุดที่จะบีบคลึงส่วนเนินนุ่มนิ่มของคนร่างบางต่อ ลินสากหนาลากลงมาต่อเรื่อยๆ จนถึงเนินอกนิ่ม มือหนาค่อยๆ เปลี่ยนจากบีบเคล้นมันลงมาสัมผัสสะโพกผายแทน มดตะนอยหน้าแดงจนเขาต้องโน้มลงไปหอมแก้มให้รางวัลกับคนใต้ร่าง 😊

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดรักบริเวณส่วนเนินเนื้อของคนร่างบาง อ่าส์ ~ ~

ตะนอย : ลุงค่ะหนู ~~

คนร่างสูงไม่ฟังคำพูดใดที่คนร่างบางเอ่ย ตอนนี้นาทีนี้เขาต้องได้รักเธอ เธอเท่านั้น ผละจากห้วงความคิดก็ก้มลงดูดชิมความหวานของยอดอกอิ่มต่อ ....

อ่าส์ ~~ มดตะนอย

ขาเรียวของคนร่างบางถูกเขายกให้ชันเข่าขึ้นทั้งสองข้าง คนร่างสูงค่อยๆ เลื่อนตัวลงเรื่อยๆ จนคนร่างบางจับแขนเขาไว้แน่นเพราะอีกคนรู้ว่าเขาจะทำอะไร คนร่างบางส่ายหน้าหนีเป็นการห้าม....แต่เป็นคนร่างสูงซะเองที่กำลังดื้อดึงที่จะทำมันให้เธอ

ตะนอย : ลุงค่ะ

หิน : นอนนิ่งๆ ไม่เจ็บนะครับ

“อ๊ะอย่า” เสียงห้ามแบบนี้เหมือนยิ่งยุ ให้คนร่างสูงอยากทำขึ้นไปอีก

เขาจับขาสวยแยกออกจากกันเเล้วมองไปที่คนร่างบางก่อนที่เขาจะเลื่อนลงมามองจุดหวงห้ามที่รอเขาไปสัมผัสมัน คนร่างบางอายจนหน้าแดงไปหมดปากก็บอกว่าอย่าทำแต่ตอนนี้อะไรก็ไม่เข้าหูเขาอีกต่อไปแล้ว เพราะเขาจะทำรักแบบนี้ให้คนร่างบางคนเดียวเท่านั้น

ตะนอย : อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์

ลุงค่ะมันเสียว อื้อ พอเเล้ว พอแล้วได้มั้ย หนูไม่เอาเเล้ว

หิน : นิ่งๆ ครับ เอามือออก

ตะนอย : ไม่ ☹️

หิน : เด็กดี...

ใบหน้าหล่อโน้มลงไปช้าๆ แต่ตาก็ยังมองใบหน้าของคนร่างบางอยู่ลิ้นร้อนค่อยแตะมันลงไปอีกครั้ง คนร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมา อ่าส์ ~~~ เสียว เสียวมาก

เวลาล่วงเลยไป จนเกือบ 15 นาที

หลังจากที่ชิมน้ำหวานตรงนั้นจนพอใจร่างสูงเลื่อนขึ้นมาจูบซับบนพื้นที่ใจกลางอย่างหวงแหน....สวย ~ เขาเอ่ยชมไม่ขาดปากทั้งยังจูบซับตรงเนินมือก็นวดคลึงอยู่ตรงช่องทางน้ำหล่อลื่นจากเมื่อครู่มีมากพอที่จะเบิกทางให้คนร่างบางไม่เจ็บมาก

ตะนอย : ☺️

คนร่างสูงค่อยใส่นิ้วเรียวเข้าไปเพื่อสำรวจช่องทางรักเเขาค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปข้างในช้าๆ อย่างนิ่มนวลเพื่อให้อีกคนเจ็บน้อยมากที่สุด

ตะนอย : อ๊ะ ! ลุงค่ะ

หิน : ครับ

ตะนอย : หนูเจ็บ

หิน : ผ่อนคลายนะคนดี แบบนั้นแหละ

ตะนอย : อ๊ะ อ่าส์

คนร่างบางหายใจถี่เพราะยังเกร็งตรงนั้นอยู่เขาโอบกอดคนตัวเล็กไว้พรางจูบลงตรงหน้าผากมนก่อนจะชักนิ้วเข้าออกจนคนตัวเล็กครางออกมาอีกครั้ง

อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์ ~~~

ให้ตายสิมดตะนอยตอนนี้เขาเองแทบจะไม่ไหวอยู่เเล้วนะ มันคับแน่นไปหมด คนร่างสูงรีบเพิ่มนิ้วเข้าที่สองเข้าไปเพื่อเบิกทาง คนร่างบางใต้ร่างสูงร้องลั่นออกมาทันทีเพราะสิ่งแปลกปลอมที่เขาสอดเข้าไป แค่นิ้วของเขาคนร่างบางก็แทบจะไม่ไหว แล้วถ้าเป็นลูกชายเขาพรุ่งนี้คนร่างบางจะเป็นยังไงนะจะยืนได้มั้ย หรือ อาจจะป่วยเอาก็ได้ แต่ตอนนี้เขาไม่สนอะไรอีกเเล้วไม่ว่าตะวันหรือหวี เพื่อนรักของเขาก็ตาม ขอแค่คืนนี้เขาได้รักคนร่างบางใต้ร่างคนนี้ก็พอ :)

หิน : ตะนอยพร้อมนะ

ตะนอย : 😭

หิน : ไม่ร้องนะคนดี

ตะนอย : ฮึก ☹️

ส๊วบ!!

ตะนอย : กรี๊ดดด อือ หนูเจ็บ

หิน : อ่าส์ ~ คนดีไม่ร้องนะ อ๊ะอ่าส์ เดี้ยวก็หายเจ็บเเล้วนะ จุ๊บ 😘

ตะนอย : 😭

คนร่างสูงค่อยๆ ขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะ อย่างช้าๆ เมื่อเห็นคนร่างบางเริ่มค่อยๆผ่อนคลายจากความเจ็บเเล้วจึงขยับกายเร็วขึ้น ขึ้น เรื่อยๆ

ตะนอย : อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ลุงค่ะ ทำไมไม่ใส่ถุง

หิน : อ่าส์ .. ไม่ใส่

ตะนอย : ถ้าหนู....

หิน : ท้องก็ดีครับ แด๊ดอยากมีลูกกับเรา

😳

😳

ดะแด๊ด ~

หิน : ครับแด๊ดที่แปลว่าสามี 😊

เป็นไงบ้างชอบมั้ยชอบ ไปคอมเม้นโล่ดอยากอ่าน

ไรท์ diaryรัก❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว