กร้านรักล้วงใจเธอ
2
ตอน
955
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

คืนนั้น ทำให้หัวใจอันบอบบางไม่อาจลืมเลือนความรู้สึกอันเร่าร้อนที่เต้นเร่าอยู่ในเนื้อสาวของเธอ กลีบกุหลาบแรกแย้มฉ่ำไปด้วยน้ำรักที่เขาปลุกปั่นห้วงอารมณ์วาบหวามให้ก่อเกิดอย่างไม่หยุดหย่อน ดอกบัวคู่งามถูกมือใหญ่คู่นั้นขยำไปมาสลับกับเกลียวลิ้นสุดสวาทเลียลิ้มรสปทุมอย่างหิวกระหายจนดอกบัวคู่งามนั้นแทบช้ำ หญิงสาวสั่นเทิ้มด้วยความเสียวซ่านเสียจนไม่อาจขัดขืนแรงจากร่างกายกำยำของเขาได้อีกต่อไป สิ่งที่ทำได้นอกจากร้องครางคือแอ่นเอวบางระหง ร่อนตามจังหวะกระแทกของเขาด้วยอารมณ์อันเสียวซ่านคล้ายจะหลุดลอย เขาสอนบทเรียนรักให้กับเธออย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน อีกทั้งยังลิ้มชิมรสชาติของหญิงสาวบริสุทธิ์ทุกซอกทุกมุม แม่เสือสาวที่จองหองเย่อหยิ่งเมื่อครู่ บัดนี้กลายเป็นลูกแมวน้อยเชื่องๆ ให้เขาสอนรักเสียแล้ว

“อ๊าาาาาาาาา อ๊าาาาาาาา....”

เสียงกระเส่าของหญิงสาวตามจังหวะรักที่เขาเป็นคนคุมบังเหียน ทำให้ชายหนุ่มยิ่งเกิดอารมณ์คึก และควบม้าสาวเอวบางระหงให้เร็วขึ้น มือข้างหนึ่งโอบรัดเอวบางนั้น ส่วนมืออีกข้างเคล้าคลึงบี้บดยอดปทุมคู่งามที่กวัดเกว่งไปมาตามแรงกระแทก เพิ่มความเสียวซ่านอย่างที่สุดให้กับเธอ

เขาจับเธอตะแคงข้างก่อนจะยกเรียวขาขึ้นข้างหนึ่งเพืี่อเปิดช่องทางให้กับเขาได้เข้าไปเขย่ารักให้เธอ ด้วยความเสียวซ่านไม่หยุดหย่อนทำให้น้ำรักจากกลีบกุหลาบแรกแย้มนั้นเจิ่งนองจนเกิดเสียงจ๊อบแจ๊บขึ้น

เขาจับหญิงสาวนอนหงายก่อนจะปิดบทเรียนด้วยท่วงท่าสุดคลาสสิก ริมฝีปากอุ่นๆของชายหนุ่มประกบริมฝีปากบางชมพูระเรื่อก่อนจะใช้ลิ้นชอนไชเข้าสำรวจภายใน เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นๆและถี่ขึ้นเมื่อเขาเร่งความเร็วจนเธอเกือบจะถึงสรวงสวรรค์อยู่แล้ว

“อ๊าาาา อ๊าาาา อ๊าาาา...”

“เสียวมั้ยคนดี...อืมมม...เสียวรึเปล่า...”

เขากระซิบข้างหูของหญิงสาว เร่งเร้าให้เธอตอบ

“ว่ายังไง...ตอบผมมาสิ ว่าคุณอยากให้ผมทำ...อืมมม”

“อ๊าาาาา ฉันเสียวววว อ๊าาาาา เสียวเหลือเกิน”

“เร็วขึ้นอีกดีมั้ย...อาาา ...หรือพอแค่นี้ดี”

เขาแกล้งเธอ ให้เธอเรียกร้องเขา และมันก็สำเร็จเพราะอารมณ์ของหญิงสาวมันโลดแล่นไปไกลเกินจะหยุดไว้ตอนนี้

“อ๊าาาาา อย่าหยุด...อ๊าาา อ๊าาา แรงอีก...ฉันไม่ไหวแล้ว...อ๊าาาเสียวเหลือเกิน...อ๊าาาา”

เสียงครางดั่งสาวไซด์ไลน์ ยิ่งทำให้เขาคึก และเร่งจังหวะขึ้นแรงและเร็วขึ้นอีก จนเธอแทบทนไม่ไหว เธอครางดังขึ้นๆด้วยความรู้สึกที่ฉุดไม่อยู่อีกต่อไป เธอถึงปลายทางก่อนเขาเล็กน้อย ก่อนเขาจะตามเธอมาติดๆ ของเหลวอุ่นๆแน่นเต็มช่องรักของหญิงสาวจนไหลเยิ้มออกมา ทั้งคู่หายใจหอบเพียงคู่ก่อนเขาจะช้อนร่างของหญิงสาวมานอนกอดก่ายใต้ผ้าห่มอุ่นๆ...

พรึบ!!!!....เสียงปิดหนังสือนิยายร้อนสวาทเล่มหนา อย่างรวดเร็ว พรดวงดาวรีบเก็บซ่อนหนังสือเล่มนั้นข้างในลึกสุดของลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้ง ทันทีที่ได้ยินเสียงคนเดินมายังหน้าประตูห้องนอนของเธอ

ก๊อกๆ

“คุณดาวคะ คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงให้มาตามลงไปข้างล่างแล้วค่ะ ทุกคนรอข้างล่างแล้วนะคะ” เสียงจันดา สาวรับใช้เคาะประตูห้องของหญิงสาว เธอเหลือกตา มองเพดานอย่างเบื่อหน่าย

“รู้แล้วน่า เดี๋ยวฉันลงไป” หญิงสาวตอบผ่านประตู ก่อนจะเปิดตู้เสื้อผ้าเลือกชุดสวย เธอเลือกเดรสสีแดงกระโปรงสั้นจู๋โชว์เรียวขา คอเสื้อผ่าลึกอวดเนินอกขาวสวยชวนหนุ่มๆให้น้ำลายสอหากได้พบเห็น ด้วยพื้นฐานโครงหน้าที่สวยจิ้มลิ้มเมื่ออยู่ภายใต้เครื่องสำอางอย่างดีที่แต่งแต้มลงบนผิวขาวนวล ก็ช่วยขับความสวยเปรี้ยวเย้ายวนของเธอออกมา หญิงสาวใช้เครื่องจัดแต่งทรงผมเป็นลอนหลวมๆ ประบ่าบอบบาง หญิงสาวมองตัวเองในกระจกแล้วยิ้มที่มุมปากด้วยความเจ้าเล่ห์ และนึกในใจว่า แต่งแบบนี้แหละคงจะยั่วญาติพี่น้องของเธอให้โมโหได้ไม่น้อย นอกจากเธอจะใช้เวลาแต่งตัวนานเหลือเกินแล้ว เธอยังแต่ตัวค่อนข้างโป๊ ไม่ถูกกาลเทศะอีกด้วย ...

พรดวงดาวรู้ดีว่า ถ้าแต่งตัวแบบนี้ ทั้งคุณพ่อ คุณย่า และคุณแม่ใหญ่ แม่เลี้ยงของเธอต้องอารมณ์เสียอย่างแน่นอน เธอไม่คิดว่าจะต้องแคร์สายตาของใคร เพราะในเมื่อทุกคนล้วนดูถูกกำพืดของเธออยู่แล้ว เนื่องจากเธอเป็นลูกเมียน้อยของบิดาของเธอ ใช่แล้ว!!! เมื่อ25ปีที่แล้วบิดาของเธอพลาดท่าทำผู้หญิงใจง่ายคนหนึ่งท้อง หลังจากที่เธอเสียชีวิตจากการคลอดลูก บิดาก็พาเธอมาอยู่ที่คฤหาสน์หลังงามแห่งนี้ หญิงสาวเติบโตมาพร้อมกับคำดูถูกจากผู้เป็นย่า และเธอก็รู้ดีว่าแม่เลี้ยงและพี่สาวต่างมารดาของเธอไม่ได้รักและชอบเธอเท่าไหร่ มีแต่บิดาและพี่ชายคนโตเท่านั้นที่ดูจะเมตตาเธอกว่าคนอื่นสักหน่อยแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก มีเพียงป้าสาย ซึ่งเป็นหญิงรับใช้เก่าแก่ของบ้าน กับ พี่จันดาหลานสาวของป้าสายเท่านั้นที่รักและเอ็นดูเธอ เพราะป้าสายเป็นคนที่ป้อนข้าวป้อนน้ำเธอมาตั้งแต่เด็กอีกทั้งมีพี่จันดาเป็นทั้งเพื่อนเล่นและหญิงรับใช้ที่โตมาด้วยกันเท่านั้นที่จงรักภักดีกับเธอ

“ว๊าย!ตายแล้ว ยัยดาว ทำไมแต่งตัวอย่างกับสาวไซด์ไลน์ราคาถูกอย่างนี้ แต่งตัวนานยังไม่พอ นี่จะสร้างความอับอายให้วงศ์ตระกูลของฉันไปถึงไหน” คนผู้เป็นย่าระอาเหลือเกินกับหลานสาวคนเล็ก แต่ใบหน้านวลผ่องนั้นก็ทำลอยหน้าลอยตาเหมือนไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

“คุณย่าอย่าว่าน้องเลยค่ะ ที่ผ่านมาเราด่าและว่าเธอไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ น้องก็ไม่เปลี่ยน คุณย่าจะเหนื่อยๆเปล่าๆนะคะ” สิริน ประจบประแจงผู้เป็นย่า

“เอาเถอะครับ ใกล้เวลางานแล้ว เราไปกันเถอะครับคุณย่า ไปถึงงานสายจะอายเจ้าของงานเปล่าๆ” ศิวัฒน์ชายหนุ่มคมเข้มร่างสูงโปร่งในชุดสูท ปรามศึกไว้

“ก็ได้...นี่ถ้าไม่ใช่ตาวัฒน์ห้ามไว้นะ ฉันคงยืนด่าหล่อนอีกยาว นะยัยดาว ทำตัวให้สมกับเป็น “พัฒนเกียรติคุณ” หน่อย ให้สมกับเอานามสกุลต้นตระกูลคุณปู่มาใช้หน่อยเถอะ” ผู้เป็นย่าสะบัดหน้าใส่พรดวงดาวโดยมีหญิงสาวในชุดเดรสลูกไม้สีฟ้าแสนหวานประคองเดินข้างๆ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว