จบ ยกชุดลด 15%-บ่วงรักชั่วข้ามคืน 18+
43
ตอน
13.5K
เข้าชม
43
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง บ่วงรักชั่วข้ามคืน  

เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความสนุกเพลิดเพลิน  

ตัวละคร, สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่องเกิดจากจินตนาการไม่ได้มีอยู่จริง 

**************************** 

เรื่องนี้มีเด็กอีกแล้วจ้า ใครชอบแนวนี้ ฝากกดถูกใจฝากติดตามด้วยนะคร้า 

ไรท์ลงให้อ่าน 40% แล้วติดเหรียญคร่า 

และเหมือนเดิม ฉากNC ติดเหรียญนะคะ 

ฝากอุดหนุนด้วยน้า ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ 

 

‘เด็กทุกคนเกิดมาล้วนเป็นชีวิตที่บริสุทธิ์ และยังเป็นพรอันประเสริฐที่สวรรค์มอบให้คนเป็นแม่’ 

 

ชัณญานุชไม่คิดว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ได้ทุนไปเรียนต่อประเทศออสเตรเลีย นอกจากปริญญาตรีแล้ว เธอยังกลับมาพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ สถานที่แห่งเดียวที่จะรองรับเธอ ซึ่งตั้งท้องได้สองเดือน้ก็คือบ้านเด็กกำพร้าที่อยู่มาตั้งแต่เกิด ที่ตั้งใจไว้ว่าหลังคลอดจะนำความรู้ความสามารถช่วยดูแลและสอนหนังสือให้เด็กๆ ในบ้านหลังนี้ กลับไม่สามารถทำได้ ทำไม! 

เมื่อนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของสายการบินเดอะวันแอร์ไลน์ ยื่นข้อเสนอให้เธอใช้เรือนร่างแลกกับที่ดินราคาร้อยกว่าล้านเพื่อเด็ก ๆ ในบ้านเรณุกา เธอถึงกับตัวชา รอยแผลในอดีตถูกเขากรีดซ้ำให้สดใหม่อีกครั้ง 

 

อติเทพจดจำค่ำคืนที่ซิดนีย์ไม่มีวันลืม ผู้หญิงที่ทำไร้เดียงสาราวกับไม่เคยผ่านมือชาย และเธอก็ทำให้เขาหลงรักเพียงชั่วข้ามคืน แต่รุ่งเช้ากลับพบแต่ความว่างเปล่า เพื่อนๆ ถึงกับหัวเราะกับอาการเพ้อของเขา และยังพากันพูดเยาะเย้ยอีกว่า ผู้หญิงสมัยนี้ไม่มีใครเขาถือกันแล้ว มันก็แค่ความสัมพันธ์ชั่วคืน 

หากได้พบกันอีกครั้ง เขาจะไม่มีวันปล่อยเธอไป ทว่า ่ข้างกายของหญิงสาวกลับมีเด็กหญิงวัยห้าปีเคล้าเคลียไม่ห่าง และความน่ารักของหนูเจียระไนก็ทำให้เขาหลงรักทันที ชายหนุ่มถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินหนูน้อยเรียกเธอว่าแม่ ใครจะคาดคิด ว่าการยกที่ดินให้บ้านเรณุกา กลับนำอันตรายมาสู่ทุกคน แม้แต่ตัวตนของเธอก็พาเรื่องราวร้ายแรงถึงชีวิตเข้ามาเช่นกัน 

โปรย 

“คุณมาเป็นเลขาส่วนตัวของผมหนึ่งปี แล้วผมจะโอนที่ดินผืนนั้นให้ฟรีๆ” 

“ฉันน่ะรึ! เป็นเลขาส่วนตัว...มันจะคุ้มกับที่ดินราคามากขนาดนั้นหรือคะ” 

“ฟังให้จบก่อน เลขาส่วนตัวคือตำแหน่งที่เราต้องทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร แต่หน้าที่จริงๆ คือ คุณ! ต้องบริการผมตลอดหนึ่งปี ครบตามสัญญาเมื่อไหร่ ผมจะโอนที่ดินให้ทันที”  

“คุณ!” เธอตะคอกเรียกเขา ด้วยความโกรธเคืองระคนเสียใจ ผู้ชายคนนี้คิดอยู่เรื่องเดียว โดยไม่สนใจว่าจะหยามเกียรติของผู้หญิงยังไง 

“ไม่เอาน่า เราก็เคยกันครั้งนึงแล้ว เก็บไปคิดก่อนก็ได้ ผมไม่รีบ ตัวคุณแลกกับที่ดินร้อยกว่าล้าน มันคุ้มกันไม่ใช่หรือ คิดถึงเด็กให้มากๆ เชิญคุณกลับไปคิดก่อนแล้วกัน วันนี้ผมมีธุระ” เจ้าของบ้านลุกออกจากห้องรับแขกทันทีที่พูดจบ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'บ่วงรักชั่วข้ามคืน' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว