แนะนำตัวละคร

และ

ตัวอย่างนิยายบางส่วน

 

วสุธา

เขาเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของบ้านอนันต์ไพศาลเจ้าของอาณาจักรดอกไม้ส่งออกรายใหญ่ และน้ำใสคือบุคคลที่เขาทั้งเกลียดและรังเกียจ เพราะหล่อนได้มีสิทธิ์ก้าวขาเข้ามาเสนอหน้าเป็นกาฝากอยู่ภายในบ้านของเขาได้จากความไม่ยุติธรรมจากการถูกทวงบุญคุณเพียงเล็กน้อยในอดีต แถมหล่อนยังกำลงที่จะได้กลายมาเป็นเจ้าสาวของเขาอีกต่างหาก เขาจึงได้ทำทุกอย่างเพื่อหวังให้หล่อนนั้นได้รู้สึกเจ็บปวดและเจ็บแสบที่สุดจนต้องยอมปฏิเสธการแต่งงานกับเขาไป แต่สุดท้ายก็กลับกลายเป็นว่าพอถึงเวลานั้นขึ้นมากลับเป็นเขาเองที่เผลอใจไปรักหล่อน ในขณะที่หล่อนก็กำลังจะจากไปกลายเป็นของคนอื่น...

“อย่าบอกเรื่องนั้นกับใคร... ฉันยังยืนยันคำเดิมว่าจะไม่มีวันแต่งงานกับเธอ”

“แล้วถ้าเกิดท้องขึ้นมาล่ะคะ...?”

“อยากท้องไม่มีพ่อก็ลองดูสิ ฉันจะบอกคุณพ่อกับคุณแม่ว่าเธอไปมั่วกับคนอื่นมาจนหาพ่อของเด็กไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นฉันก็จะใช้มันเป็นข้ออ้างในการที่จะได้ไม่ต้องแต่งงานกับเธอ”

“ทั้งที่เขาเป็นลูกพี่อย่างนั้นน่ะหรอคะ?”

“ฉันจะไม่มีวันมีลูกกับคนที่ฉันเกลียด... หวังว่าเธอคงจะพอเข้าใจนะน้ำใส”

 

น้ำใส

หล่อนเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของบ้านสุวรรณเวช อดีตบ้านนักธุรกิจมือดีที่ปัจจุบันกำลังตกอับ หล่อนจึงได้ถูกบิดาและมารดาตัดสินใจร่วมมือกันส่งตัวของหล่อนให้มาอยู่กินกับบ้านของพิภพและพิมพ์ชนกแทนเพื่อตอบแทนบุญคุณในอดีตตั้งแต่หล่อนยังเด็ก แต่ทว่าใครจะไปคิดว่าการที่หล่อนได้มาอยู่ที่นี่นั้นกลับทำให้หล่อนได้รู้จักกับการแอบรัก และเจ็บปวดจากความรักอย่างแสนสาหัสเป็นครั้งแรก เพราะลูกชายเพียงคนเดียวของเจ้าของบ้านหลังนี้ผู้มีจิตใจสีดำสนิทแถมยังเย็นชาเสียยิ่งกว่าอะไร นั้นคอยรังแต่จะหยิบยื่นแต่ความเสียใจ และความเจ็บปวดใจให้กับหล่อนอยู่เสมอ...

น้ำใสนอนตะแคงข้างหันหน้าเข้าหากำแพงบ้านพรางกอดผ้าห่มที่ตนกำลังห่มอยู่แน่น

เมื่อคืนที่ผ่านมาเขาทำราวกับว่าหล่อนเป็นเพียงสิ่งของบำบัดความใคร่ ที่จะใช้ยังไงหรือทำอะไรกับหล่อนแบบไหนก็ได้ โดยที่ไม่สนใจหรือใส่ใจในความรู้สึกของหล่อนเลยสักนิด ยิ่งคิดก็ยิ่งน้ำตาไหล

 

พยัคฆ์

เขาเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของนักการเมืองขาใหญ่ผู้ทรงอิทธิพลและทรงอำนาจของภาคอย่างพศิน เขาจึงเอาแต่ใจตัวเองและมักทำตัวเป็นอันธพาลอยู่เสมอ ด้วยเพราะรู้ดีว่าบารมีของคนเป็นพ่อนั้นจะทำให้เขาได้ดั่งใจและรอดพ้นจากภัยพาลทุกด้าน รวมไปถึงการที่เขาจะได้ตัวของน้ำใสมาเป็นเจ้าสาวของเขานั้นมันก็คงที่จะไม่ยาก เพราะถ้าหล่อนก้าวขาพ้นบารมีครอบครัวอนันต์ไพศาลมาเมื่อไหร่เขาก็พร้อมที่จะจับหล่อนมาทำเมียทันทีตามอย่างที่ใจของเขาต้องการ และปรารถนามาโดยตลอดด้วยอำนาจในมือของเขา...

“น้ำใสคะ นี่น้ำใสยังไม่ได้บอกกับพี่วสุธาของน้ำใสอีกหรอว่าเรากำลังที่จะแต่งงานกัน...?”

น้ำใสมองสบสายตาของพยัคฆ์อย่างรู้ดีว่าเขากำลังอยากที่จะบังคับให้หล่อนพูดสิ่งใดผ่านม่านน้ำตา ก่อนที่หล่อนจะจำใจตอบออกไปเสียงสะอื้น เพราะตนกำลังจนตรอกของพยัคฆ์อย่างแท้จริง

“ฮึกกกก ฮืออออ น้ำใสกำลังที่จะแต่งงานกับพี่พยัคฆ์ค่ะ และน้ำใสก็เป็นผู้หญิงของพี่พยัคฆ์แค่คนเดียวด้วย ฮืออออ”

“ฮ่าๆ ดีค่ะเมียรักของพี่... ทีนี้มึงก็ได้ยินแล้วนะ”

😚 ฝากติดตามด้วยนะคะ แนวรักโรแมนติกดราม่าเหมือนเดิมค่ะ 😚

⚠‼ อย่าลืมกดติดตามนักเขีียนและกดติดตามนิยายนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว