จบ ใครเพื่อนมึง
36
ตอน
169K
เข้าชม
1.63K
ถูกใจ
1.46K
ความคิดเห็น
663
เพิ่มลงคลัง

ใครเพื่อนมึง 

[เจตนาxนัดตะวัน] 

 

 

เรื่องย่อ 

นัดตะวันตั้งปณิธานเอาไว้ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ารั้วมหา’ลัยว่าชาตินี้จะไม่ขอมีแฟนอยู่คณะเดียวกันเด็ดขาด แต่แล้ววันหนึ่งก็ถูกพี่รหัสโยนขี้มาให้เธอไปตามหาตัวของเพื่อนรหัสอีกคนมาเข้าสายรหัสให้ได้ เดือดร้อนนัดตะวันคนชิวต้องออกตามล่าลากคอไอ้เพื่อนรหัสตัวปัญหาที่ชอบทำตัวผลุบๆ โผล่ๆ เหมือนผี แต่มันกลับไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิดเมื่อเจตนาไม่ยอมให้ความร่วมมือใดๆ อีกทั้งยังปั่นเก่งจนนัดตะวันแทบหัวหมุน 

 

. 

CHARACTER 

เจตนา (เจต) 

 

เจตนา วณิชกุล (เจต) แพทยศาสตร์ปี 1 

#ไม่สนิทอย่าติดเจต 

นักศึกษาแพทย์ที่ทำตัวไม่เหมือนเด็กแพทย์ ชอบทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลที่เป็นกีฬาที่ชอบมากที่สุด นอกจากนั้นอย่าคิดว่าจะเฉียดตัวเข้าไปใกล้ และอีกเรื่องที่สำคัญที่สุดคือเจตนาไม่ชอบให้คนไม่สนิทเรียกว่าเจต 

 

 

นัดตะวัน (ตะวัน) 

 

นัดตะวัน จิระธาดา (ตะวัน) แพทยศาสตร์ปี 1 

#นัดตะวันคนชิว 

นักศึกษาแพทย์ผู้แสนร่าเริงสดใสและมี Energy เยอะมากกก ถือคติใช้ชีวิตในแต่ละวันให้คุ้มค่าไม่ว่าจะเรียนหรือเล่นก็ต้องทำให้เต็มที่ ทั้งยังรู้เรื่องผู้ชายงานดีเกือบทุกคณะ ยกเว้นก็แต่คณะของตัวเองที่ไม่รู้จักใครเลยสักคนนอกจากพี่ชายตัวเอง เพราะนัดตะวันตั้งปณิธานเอาไว้ว่าจะไม่มีแฟนอยู่คณะเดียวกันเด็ดขาด! 

 

 

เพื่อนเจตนา : ต่อ, แบงค์ 

เพื่อนนัดตะวัน : แมวน้ำ(อุ๋ง), วอร์ม, โอบ 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวฟีลกู๊ดก็จริงแต่มีคำหยาบคายมากโข ดังนั้นกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน อาจมีบางคำที่ไม่ถูกต้องตามภาษาไทยแต่ก็เพื่ออรรถรสในการอ่าน อีกทั้งสถานที่ต่างๆ ไม่มีอยู่จริงเกิดจากการสมมุติขึ้นเท่านั้นค่ะ (นิยายเรื่องนี้ไม่ต่อกันและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจากนิยายเรื่องไหน) 

 

Photo Credit : Pinterest 

 

 

*ขออนุญาตบุคคลในภาพ บุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายเรื่องนี้ทั้งสิ้น 

**สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้มีการคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น หากพบเห็นจะดำเนินการตามกฎหมายทันที! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว