จบ เซ็กซ์ร้อน ซ่อนรัก
97
ตอน
10.9K
เข้าชม
56
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

🙏🏻สวัสดีคะ นักอ่านที่น่ารักทุกคน 😘

เจอกันอีกแล้วกับนิยายเรื่องใหม่ของปลาย ที่เอามาฝากให้ทุกคนได้อ่านและติดตามกัน

อย่าลืมกดถูกใจนิยายและกดติดตามนักเขียนกันด้วยนะคะ หากนักอ่านชื่นชอบผลงานบ้าๆบอของปลาย

และต้องกราบขออภัยไว้ล่วงหน้าสำหรับเนื้อหาในเรื่องที่อ่านแล้วไม่ค่อยลื่นไหลเท่าที่ควรด้วยคำพูดและการบรรยายของปลายที่อยากสื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพและคิดตามจนบางครั้งมันอาจจะเขียนออกมาเป็นตัวหนังสือที่ผิดเพี้ยนและดูกระโดดไปบ้าง และต้องขออภัยในคำผิดด้วยนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻

เด็กสาวผู้อ่อนต่อโลก เด็กหนุ่มที่แสนดี กับความรักในวัยเรียน รักแรก ชายคนแรก หญิงคนแรก ของกันและรัก ในรั่วโรงเรียน กับความรักที่มีให้กันอย่างน่ารัก เป็นห่วงเป็นใย จนวันหนึ่ง เด็กหนุ่มซึ่งเป็นคนรัก เข้ามหาลัย ด้วยอายุที่ห่างกันของเขาและเธอ ทำให้เด็กหนุ่มนั้นเริ่มเป็นผู้ใหญ่ ในขณะที่เด็กสาวยังคงอยู่ในรั่วโรงเรียนช่วงแรกความรักยังคงเหมือนเดิมจนต่อมา ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปความรักสามปีที่ผ่านมา ต้องจบลงเพราะความหลุมหลง ทำให้เด้กหนุ่มนั้นลืมไปว่าจริงๆแล้วเขารักใครกันแน่ ในวันที่เสียเธอไป

ความเสียใจในครั้งนี้ไม่ได้ทำให้เธออ่อนแอแต่กลับทำให้เธอเข้มแข็งขึ้น ก้าวผ่านจากคำว่าอ่อนต่อโลกพยายามทำตัวเป็นหญิงสาวกร้านโลกด้วยท่าทางที่แสดงออกมาให้ใครๆได้เห็นว่าเธอไม่ได้อ่อนแอ ไม่ได้อ่อนต่อโลก แต่ใครจะรู้ว่าลึกๆข้างใน เธอก็ยังคงเป็นเธอที่เฝ้าคิดถึงรักแรก ครั้งแรกของกันและกันในวันนั้นได้เป็นอย่างดี

หลังจากวันนั้นสิงหากลับได้รู้ใจตัวเองว่าเขารักเธอมากแค่ไหน แต่มันก็สายไปแล้ว เมื่อเธอออกไปจากขีวิตเขาจนเขาไม่สามารถทำอะไรได้อีกนอกจากแอบมองแอบเฝ้าดูและคิดถึงเธออยู่ห่างๆเมื่อเขาไม่สามารถก้าวเข้าไปทำลายชีวิตและทำให้เธอเสียใจได้ก็ทำได้เพียงแค่ดูแลเธอห่างๆโดยการมีสาวๆคนอื่นๆเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเธอให้เธอตามหึงหวงแต่มันกลับไม่ได้ผลเมื่อเธอไม่สนใจเขาเลยสักนิด

“ สัญญาได้มั้ย ว่าเราจะรักกันตลอดไป “

“ สัญญาครับ ว่าพี่จะรักเบลล์ตลอดไป “

“ พี่ขอโทษ พี่ยังรักเบลล์อยู่นะ ไม่เลิกได้มั้ย แค่ห่างกันได้มั้ย “

“ พี่แน่ใจนะคะ ว่าพี่ยังรักเบลล์ เพราะถ้าพี่รักเบลล์จริงๆ ทำพี่ไม่มีทางทำแบบนี้กับเบลล์ พี่ไม่มีทางนอกใจ นอกกาย มีผู้หญิงคนอื่นทั้งๆที่มีเบลล์พี่พี่ไม่มีทางทำให้เบลล์ต้องเสียใจกับคำว่ารักที่พี่บอกรักเบลล์ทุกวันแบบนี้หรอกคะ แต่ถ้าพี่มั่นใจว่าพี่ยังรักเบลล์อยู่ เราจะห่างกันก็ได้คะ แต่เบลล์กับพี่เราจะเป็นอสิระต่อกันไม่มีอะไรผูกมัดอีกต่อไป เราต่างมีสิทธิ์ที่จะคบใครก็ได้ “

เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการและความคิดของนักเขียนเท่านั้น

‼️‼️คำเตือน ‼️‼️

❌❌ห้ามคัดลอกดัดแปลหรือลอกเลียนแบบเนื้อหาของนิยาย และเนื้อหาในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับบุคคลในภาพ( ถ้ามี )

 

✍🏻✍🏻ฝากคอมเมนท์กันมาด้วยนะคะ ติชม พูดคุยกันได้ ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ❤️❤️

 

👍🏻❤️กดถูกใจนิยายและกดติดตามนักเขียนกันด้วยนะคะ 👍🏻ที่สำคัญการเพิ่มนิยายลงคลังจะทำให้ไม่พลาดตอนใหม่ที่ลงนะคะ ❤️❤️

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว