Old love รักครั้งเก่ากับนายซุปตาร์ (เซนเซ+โอลีฟ Nc 18+)

รักวัยรุ่น

จบ Old love รักครั้งเก่ากับนายซุปตาร์ (เซนเซ+โอลีฟ  Nc 18+)

Old love รักครั้งเก่ากับนายซุปตาร์ (เซนเซ+โอลีฟ Nc 18+)

Supin C.

รักวัยรุ่น

29
ตอน
13.2K
เข้าชม
50
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง

สาวสวยแสนสดใสที่กำลังมีความรักในช่วงมหาวิทยาลัยความรักของเขาและเธอช่างมีความสุขเหลือเกิน แต่พอนานวันเนื่องด้วยแฟนของเธอน่าตาดีมีความสามารถ จนวันนึงแฟนของเธอก็กลายเป็นซุปตาร์ดังพลุแดง เป็น Idol Tpopที่ดังระดับเอเชีย จึงทำให้ทั้งคู่แยกทางกันจบแบบไม่สวย แต่เมื่อต้องกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ความรักของเยาและเธอจะลงเอยเช่นไร

*นิยายเรื่องนี้เป็นแค่เพียงเรื่องสมมุติจากจินตนาการของผู้แต่ง รูปภาพและเนื้อหาในนิยายไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด เหตุผลที่เลือกรูปเซฮุนกับลิซ่า เป็นความชอบส่วนตัวของผู้แต่ง เนื้อหาในนิยายมีฉาก NC บุคคลที่อายุต่ำกว่า 18 ปีกดออกได้เลยค่ะ

 

 

Sense (เซนเซ) - Cr. Oh Sehun Exo

นักร้องหนุ่ม Idol Tpop ในสังกัดXo เอ็นเตอร์เทนเมนต์ สมาชิกวง Osen ที่กำลังโด่งดังและมาแรงที่สุดในไทยและทั่วเอเชีย รูปหล่อ พ่อรวย มีความสามารถ เจ้าชู้ แต่ถ้าเค้ารักใครแล้วรักจริง

"ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสีกกี่ปี...ผมคนนี้ก็ยังคงรักเธอไม่คนนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง

 

 

โอลีฟ - Cr.Lisa Blackpink

สาวสวยปสนสดใส เธอเป็นสไตล์ลิสให้กับบริษัทค่ายแพงยักษ์ใหญ่ Xoเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้ใกล้ชิดกับคนดังหลายๆคน เธอเป็นคนสวยและเก่ง หน้าตาดีมีความสามารถ เพราะความรักครั้งเก่าทำให้เธอปิดกั้นหัวใจตัวเอง และไม่หวั่นไหวเวลาอยู่ใกล้คนหล่อ ยกเว้นเค้าคนนั้น

"คำพูดของนายมันหลอกลวง"

 

บีซ - Cr. I.B.

หนุ่มหล่อหน้าตาดี เป็นนักแสดงที่ดังและมาแรงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ซีรีย์ หนุ่มคนนี้มีผลงานเพียบ หล่อ และแสนดี คอยอยู่ข้างๆโอลีฟตลอดเวลา

"ถ้าทุกข์ใจเมื่อไหร่ให้นึกถึงฉันก็พอ"

 

GG (จีจี) Cr.จียอน

นักร้องนักแสดงสาวสุดสวย ป็นที่หมายปองบองคนดัง และเธอยังเป็นบุคคลที่เซนเซชื่นชอบและปลาบปลื้ม เธอเองก็แอบมีใจให้ชายหนุ่มเช่นกัน

"เธอกับฉัน มาดูกันว่าเซนเซจะเลือกใคร?"

 

Idol Tpop ที่ดังเปรี้ยงป้างในขณะที่ 4 หนุ่ม Osen

O = พี่โอบสุดหล่อ (Cr.ซูโฮ)

S = เซนเซ (Cr.เซฮุน)

E =เอส (Cr.ดีโอ)

N = เนอร์ส (Cr.ชานยอล)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว