อาคิรา♥️ภูผา
19
ตอน
3.9K
เข้าชม
18
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
บอกรักคู่ของคุณหน่อย ภูผา : ผมไม่ค่อยรู้ว่าความรักคืออะไร บอกได้แค่ต้องเป็นมันเท่านั้น อาคิรา: เขินไม่ไหว !! แล้วมึงยิ้มทำไมแค่นี้กูก็เขินจะแย่แล้ว

“ปล่อย ...เสื้อกูยืดหมดแล้วไม่ต้องห่วง กูไม่ทำอะไรคนที่มึงจูบกับมันเมื่อกี๊หรอก” 

 

“มึงเลิกโกรธกูซักทีกูบอกว่าไม่ได้จูบก็ไม่ได้จูบ...ถ้าจูบมันต้องแบบนี้” อาคิราไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่ากำลังทำบ้าอะไรคิดเพียงแค่อยากให้อีกฝ่ายสงบลง  

 

เขาใช้สองมือ ประคองหน้าอีกฝ่ายไว้พร้อมประกบปากตัวเองเข้ากับคนที่กำลังยืนชะงักค้างไปทันทีจากสัมผัสบางเบานั้น แต่ทันทีที่เขาจะผละริมฝีปากออก ภูผากลับสอดมือเข้าที่ท้ายทอยและตรึงเขาด้วยมือหนาและบังคับให้เขาเปิดปาก รับจูบที่ร้อนแรงโหยหาทันทีที่ตั้งสติได้จนลืมไปว่าทั้งคู่ยังอยู่ที่ลานจอดรถ ถึงลูกค้าจะยังบางตา แต่ก็อาจจะมีคนเดินผ่านมาได้ทุกเมื่อ คนใจถึงเมื่อครู่ได้สติและรีบร้องประท้วง 

 

“พอแล้วมึงไม่อายแต่กูอาย”  

 

“อื้อ....” เสียงร้องกลืนหายไปในลำคอ เมื่อร่างสูงไม่ได้สนใจสิ่งที่เขาพยายามบอกแม้แต่น้อยเรียวลิ้นร้อนของภูผาสำผัสความหวานล้ำที่คิดถึงอย่างถูกใจเนิ่นนานก่อนที่เขาจะผละออก มองปากหวานฉ่ำที่สีเข้มขึ้นจากสัมผัสหวามไหวเมื่อครู่  

 

“จูบกูแบบที่กูจูบมึงเมื่อกี๊แล้วกูจะหายโกรธ” เสียงพร่าเอ่ยกระซิบ 

 

::::::::::::::::::::::: 

💖💖💖💖💖 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นชื่อและตัวละคร​ มาจากจินตนาการอันตีบตันของนักเขียนเท่านั้นค่ะ..  

อาคิรา♥️ภูผา​  

เป็นนิยายวาย​ เรื่องแรกค่ะ​ ผิดพลาดประการใดขออภัย​ มา​ ณ​ ที่นี้ด้วยนะคะ​  

โดยส่วนตัว​ เลยวัยเรียนมหาลัยมานานแล้ว​แต่ก็ชอบความรักในวัยเรียน​ของหนุ่มสาว​ เพราะ​ทำให้โลกเป็นสีชมพู​ 

จำกัดความเรื่องนี้คือ​ สุขเศร้า​ เหงา​ ฮา​ เลิฟซีน​ พอกรุบกริบ​ (อายุ18+++)​ อาจมีคำไม่สุภาพนะคะ​ หากมีคำแนะนำ​ พูดคุย​ หรือให้กำลังใจ​ ยินดีค่ะ 

 

ขะ-ยา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว