จบ กลเกมรักร้าย
56
ตอน
4.34K
เข้าชม
24
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

เวิทศ คาสโนว่าหนุ่มรูปงามเจ้าชู้สุดๆ ถูกญาติ

ผู้ใหญ่บังคับให้นัดดูตัวกับ 'แพรไหม ' ลูกสาว

ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง แต่เพราะความไม่อยากถูกคลุมถุงชน ชายหนุ่มจึงขอร้อง 'ทศพล'เพื่อนสนิทให้ไปดูตัวแทน โดยที่ไม่มีโอกาสล่วงรู้ว่าคุณหนูสุดสวยสุดแสบได้วานเพื่อนสนิทนามว่า 'ฟ้าลดา' ให้ไปนัดดูตัวแทนไว้แล้วเช่นกัน

"ไหนลองพูดใหม่อีกที ว่าคุณเห็นผมเป็นผู้ชายยังไงกัน"

"ทำไม อยากฟังซ้ำมากงั้นเหรอ" แพรไหมเชิดหน้าอย่างท้าทาย "ได้เลย ฉันจะบอกให้ก็ได้ สำหรับฉันนายเป็นผู้ชายที่น่ารังเกียจ ปลิ้นปล้อน น่าขยะแขยงที่สุดในโลก รู้ไว้ซะด้วย"

ทั้งที่ตั้งใจไว้ว่า หากได้เจอแพรไหมอีกครั้ง จะลงทุนคุกเข่าขอโทษต่อหน้าหญิงสาวดีๆ แต่หลังจากที่ได้ยินคำด่าทอชนิดสาดเสียเทเสียแบบนี้ เวทิศเปลี่ยนใจขึ้นมากระทันหัน

"โอ้โห!! ว่าผมซะเสียหายเลยนะ"

"ฉันพูดเรื่องจริงต่างหาก"

"คุณแพรถอนคำพูดเดี๋ยวนี้เลยนะ ไม่อย่างนั้นจะหาว่าผมใจร้ายไม่ได้นะ"

ใบหน้าหล่อเหลาฉายแววกรุ่นโกรธ ดวงตาคมดุจนนึกอย่างดึงร่างบางเข้ามาจูบสั่งสอนเสียให้เข็ด แต่แพรไหมเองก็ใช่ย่อย สวนกลับดุเดือดไม่แพ้กัน

"ทำไมนายจะว่าฉันเหรอ เอาสิ เชิญเลย"

"ปากดีอย่างเนี้ย มานี่เลย"

แพรไหมร้องกรี๊ดเมื่อจู่ๆ ก็ถูกเวทิศช้อนอุ้มจนตัวลอย ร่างบางทั้งร้องทั้ดิ้นทุบตีเป็นพัลวัน แต่ชายหนุ่มไม่ยี่หระเดินหน้าก้าวลงทะเล ที่มีคลื่นสาดซัดเดินลงไปจนถึงตวามลึกเหนือเอว

"หยุดเดี๋ยวนี้นะ!! อย่า!!"

แพรไหมร้องเสียงหลง ก่อนที่ร่างบางจะถูกปล่อยตัวลงทะเล อารมณ์ตกใจบวกกับความแรงคลื่น ทำให้หญิงสาวอ้าปากกลืนน้ำเข้าไปหลายอึก เมื่อตั้งสติได้ก็รีบหยัดเท้าลงพื้นโผล่พ้นน้ำขึ้นมาหายใจ หน้าตาเปียกปอนท่ามกลางเสียงหัวเราะขบขันของเวทิศ

"เป็นไงบ้าง รสชาติของน้ำทะเลพอล้างปากได้ดีหรือเปล่าล่ะ"

😁😊😁😁😊😁😊

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ

เรื่องที่15ของไรท์

เรื่องนี้แนวสองคู่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว