สำนักงานนักสืบล่าทรชน : คดีฆาตกรรมในห้องแห่งกาลเวลา

สืบสวนสอบสวน

สำนักงานนักสืบล่าทรชน : คดีฆาตกรรมในห้องแห่งกาลเวลา

สำนักงานนักสืบล่าทรชน : คดีฆาตกรรมในห้องแห่งกาลเวลา

Rose-Veronica

สืบสวนสอบสวน

1
ตอน
847
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง : สำนักงานนักสืบล่าทรชน 

 

คำโปรย : “นี่คือเรื่องราวของสำนักงานนักสืบล่าทรชน ผู้สืบคดีเหนือธรรมชาติได้รับคำจ้างวานไปสืบคดี คนตายที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดหลังจากพบศพแล้ว และมาทิ้งรอยเลือดไว้ทั้งๆที่ตายไปแล้ว พวกเขาจะไขคดีลึกลับนี้ได้อย่างไร!” 

 

เรื่องย่อ : สงครามโลกครั้งที่สี่ได้เกิดขึ้นบนโลกทำลายล้างอารยธรรมทุกอย่างไปจนสิ้น แต่มนุษย์ก็รอดพ้นมาพร้อมกับความหวาดกลัวต่อสงคราม จึงค่อยๆ พัฒนาจนเทียบเท่ากับโลกใน ค.ศ. 2020 พวกเขาทั่วทุกประเทศนานาชาติห้ามมีการก่อสงคราม ‘เด็ดขาด’ .. แต่ในเงามืดนั้น ได้มีเผ่าพันธุ์ ‘มนุษย์พิเศษ’ ขึ้นมา 

พวกเขามีพลังวิเศษที่แตกต่าง! แต่พลังวิเศษในการใช้ย่อมมีข้อด้อยข้อเสีย.. ทว่าเมื่อมีพลังเช่นนี้ความโสมมในใจมนุษย์ยิ่งมีมาก.. นี่จึงเป็นบ่อเกิดเรื่องราวโศกนาฏกรรมและคดีครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์โลก…  

กล่าวถึง สำนักงานนักสืบล่าทรชน สำนักงานนักสืบที่รวมสุดยอดผู้มีพลังวิเศษมาอยู่ด้วยกันและตามสืบคดีเหนือธรรมชาติคาวเลือด..และหัวหน้าพวกเขาคือ ริสโรส! เด็กผู้หญิงผมสีเงิน ดูเหมือนเด็กอายุไม่เกิน 20 แต่ไม่คล้ายว่าจะเป็นเด็ก 

ทว่ากลับค่อยๆมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับพวกเขาและนี่จะเป็นเรื่องราวสุดระทึกสืบคดีให้ถึงที่สุด เพราะพวกเราคือนักสืบล่าทรชน! 

 

 

แท๊ก : ไซ-ไฟ, แฟนตาซี, สืบคดี, เหนือธรรมชาติ, ดราม่า, คอมเมดี้, เนื้อหารุนแรง, ตัวเอกคือผู้หญิง, แอคชั่น, ต่อสู้, สงครามเย็น, แผนกาน, สืบสวน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว