พิสูจน์รักสาววัดดง
2
ตอน
1K
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

คำนำ ตัวละครในเรื่องเป็นตัวสมมุติมิได้มีเจตนาพาดพิงถึงผู้ใด 

 

สายไหม : สาวสวยสดใส่ในวัยมัธยมแห่งหนึ่งในฝั่งธน ผู้แพรวพราวทั้งด้านเสน่ห์และเล่ห์เหลี่ยม เธอเองถือว่าเป็นหญิงสาวดาวดังจี๊ดจ๊าด จัดจ้านที่หนุ่มๆมัธยม เด็กช่าง เด็กแวนซ์ต่างหมายปอง 

 

 

เปี๊ยก : เด็กหนุ่มมัธยมลูเซอร์ชายล้วนแห่งหนึ่งในฝั่งธน ที่ไม่ค่อยจะเข้าสังคมและมักจะเก็บตัวเงียบๆอยู่คนเดียว ชีวิตของเป๊๊ยกในวัยมัธยมตลอดที่ผ่านมา 3 ปี ไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นไปกว่าการเป็นเจ้าพ่อหนังสือโป๊ หนังAV จนเป็นที่จดจำของเพื่อนๆทั้งหลายในโรงเรียน แต่ถึงกระนั้นเหอะ เปี๊ยกเองก็เป็นได้แค่เจ้าพ่อทฤษฎีและไก่อ่อนหัดคนหนึ่ง ที่ไม่เคยแม้กระทั่งจับมือผู้หญิงและมีความรักเลยสักครั้ง.  

ณ. ปี 2542 ชีวิตประจำวันของเด็กวัยรุ่นย่านฝั่งธนธนบุรีหลังเลิกเรียน คงจะหนีไม่พ้นการเที่ยวห้างตากแอร์ดูสาว เล่นเกมส์ และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ก็เป็น 1 ในห้างที่เด็กวัยรุ่นยุคนั้นต้องไปกัน เหล่าบรรดาดาดาวดังไม่ว่าจะเป็น หญิง หรือ ชายมักจะมาที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าหลังเลิกเรียนรวมไปถึง สายไหม หญิงสาวมัธยมตัวจิ๊ดเซ็นปิ่น ที่มักจะนั่งอยู่หน้าร้านเจดัง ที่สำคัญ ณ.เจดังแห่งนี้ก็เป็นที่มั่วสุมรวมกลุ่มของเหล่าแบดบอยทุกๆคน และที่แห่งนี้เองที่ทำให้ เปี๊ยก เด็กหนุ่มลูเซอร์คนหนึ่งมาเจอกับ สายไหม โดยบังเอิญ เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร โหดมันส์ฮา บู๊ดุเดือด ชิงไหวชิงพริบแค่ไหน มาติดตามกัน 

"พิสูจน์รักสาววัดดง" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว