Dark night ร้ายก็รัก 18+++(พระเอกเลวนางเองใสๆแบบลวงๆเป็นยังไงคลิกมาดู)

อีโรติก

Dark night ร้ายก็รัก 18+++(พระเอกเลวนางเองใสๆแบบลวงๆเป็นยังไงคลิกมาดู)

Dark night ร้ายก็รัก 18+++(พระเอกเลวนางเองใสๆแบบลวงๆเป็นยังไงคลิกมาดู)

//IGG//

อีโรติก

28
ตอน
190K
เข้าชม
245
ถูกใจ
104
ความคิดเห็น
1.11K
เพิ่มลงคลัง

Dark night ร้ายก็รัก18+++

“เธอมันก็เป็นได้แค่นี้แหละ หึ” นายจีนาฟผลักหลังของฉันให้ไปติดกับผนังห้องด้วยความรุนแรง จนแผ่นหลังของฉันแทบจะระบมไปหมด

‘พลั๊ก!!’

“อ่ะ!”เสียงแห่งความเจ็บปวดถูกเปล่งออกมาจากปากของฉันเขาก้มลงมาก่อนจะบดจูบที่ริมฝีปากด้วยความรุนแรง  ไม่ได้น่ะเขาทำแบบนี้ไม่ได้แม้ว่าฉันจะอยู่ในสถานะทาสของเขาก็ตาม!

“ปล่อย…..ก็แค่จูบห่วยๆไม่ต้องการ”ฉันใช้แรงทั้งหมดผลักออกจากตัวฉันไป

“จูบห่วยๆ….หึ--งั้นเธอก็คงเจอมาเยอะล่ะสิ  ได้เมื่อกี้แค่พื้นฐานคราวนี้ฉันเอาจริง!”เขาผลักฉันลงเตียงพร้อมกับขึ้นคร่อมร่างของฉันบดจูบลงมาและสอดลิ้นเข้ามาในปากของฉันส่วนส่วนมืออีกข้างไม่อยู่นิ่งเขาใช้มือกำหน้าอกฉัน

“อ่าส์”ความรู้สึกเสียวซ่านเข้ามาในตัวของฉันจนเผลอร้องออกไปด้วยความลืมตัว ไม่ได้นะตะไคร้แกจะยอมไม่ได้ฉันใช้มือผลักเขาออกอีกที แต่ว่าคราวนี้เขาใช้มืออีกข้างจับแขนฉันไว้

”ไม่ได้ผลหรอกJ”เกลียดรอยยิ้มนี้…เขาเริ่มซุกไซร้มาที่คอของฉันก่อนจะต่ำลงไปที่หน้าอกพร้อมกับดูดเม้มไปมา มันเจ็บนิดๆ(แต่ว่าก็เสียวดีน่ะ)มือปลาหมึกของเขาปลดกางเกเงยีนส์ของฉันออกแล้วใช้นิ้วเข้ามาในช่องของฉันโดยไม่ได้ตั้งตัว

“อ๊ะ!เจ็บ”ฉันบิดไปมาเพื่อให้เขาถอนนิ้วออกไปมันรู้สึกคับแน่นไปหมดแต่ว่าหมอนี่ไม่ยอมฟังฉันเลยเขาเริ่มขยับนิ้วเข้าออกอเร็วๆปากก็ขยับลงไปแถวๆสะดือ

“อ๊ะ!อ๊ะๆๆๆๆ”ฉันครางไม่ได้ศัพท์เมื่อเขาเริ่มเพิ่มนิ้วจากกหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสามพร้อมกับขยับด้วยความเร็ว ฉันต้องการให้เร็วอีกมากกว่านี้ทำไม ทำไม ทำไมนะ

“อ่าส์”

“เป็นไงดีกกว่าที่เคยเจอไหมล่ะหึJ”เขาพูดด้วยรอยยิ้มพร้อมกับขยับนิ้วไปเรื่อยๆจนฉันรู้สึกเหมือนจะขาดใจตายมันมวนๆที่ท้องน้อย

“กรี๊ดดดด”ฉันกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวเกินบรรยายพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีขาวออกมา

“หึๆๆ ต่อจากนี้ฉันจะได้ใช้แล้วสิน่ะที่เธอให้มาJ แต่ว่าฉันอยากเอาเธอสดๆว่ะเก็บมันไว้ก่อนล่ะกัน”

เขาโยนซองสีชมพูออกไป นั้นมันหมากฝรั่งแห่งความแค้นที่พี่ซีนอลให้มานิฉันเอามาให้เขาเพราะฉันเกลียดเขา—ทำไมเขาพูดแปลกๆว่ะ  แล้วนี้ฉันต้องให้นายจีนาฟเอาจริงๆหรอว่ะ!!!

จบไปแล้วสำหรับคำโปรยเล็กๆน้อยๆจากกไรท์จีหน้าใหม่ขอใช้ชื่อแทนว่าจีน่ะค่ะจะบอกว่าเรื่องนี้จีได้เขียนไว้ในสมุดเวลาว่างๆเบื่อ  ถถถถ แล้วก็พึ่งเอามาลงเว็บครั้งแรกนี่เอง-0-ถ้าทุกคนอยากรู้จักพี่ซีนอลและหมากฝรั่งปีศาจคืออะไรช่วยติดตามด้วยน้าไรท์จะมาลงให้><>

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว