โจรกรรมหัวใจราชสีห์
22
ตอน
28.4K
เข้าชม
62
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

โจรกรรมหัวใจราชสีห์
นามปากกา ทยุมณี


ขึ้นชื่อว่าการโจรกรรมย่อมเป็นสิ่งที่ไม่ดี ใครๆ ต่างไม่อยากพบพาน แต่ดูท่า อังเดรย์ มิโรคอฟ จะหนีไม่พ้น แถมในการโจรกรรมครั้งนี้ ชายหนุ่มเสียของรักไปถึงสองสิ่ง ทั้งเครื่องเพชรชุดสำคัญและหัวใจดวงโต

ราชสีห์หนุ่มแห่งวงการอัญมณีเดือดดาลเมื่อรู้ว่า การเดินทางมาประเทศไทยในหนนี้ทำให้ติดกับดักเสน่หาเข้าอย่างจัง จากแม่นักข่าวสาวตาคมเช่น พลอยขวัญ ซึ่งพวงด้วยสถานะหัวขโมยเนื้อหอมที่บังอาจมาช่วงชิงเครื่องเพชรชุด The Power of Love ไปจากมือ

อังเดรย์ มิโรคอฟ
ราชสีห์หนุ่มแห่งวงการอัญมณี เจ้าของมิโรคอฟจิวเวลรี่
(ภาพจาก TUMBLR)


พลอยขวัญ กัลยาวิน 
นักข่าวสายบันเทิง

ตัวอย่าง

“จะหนีไปไหนพลอยขวัญ...คุณไม่มีวันหนีผมพ้นได้หรอก”

เสียงห้วนกระด้างดังกึกก้องให้ร่างบอบบางซึ่งมีความสูงเพียงร้อยห้าสิบเจ็ดเซนติเมตรสะดุ้งโหยงสุดตัว หลังพยายามหาทางหลบหนีออกจากรงทองของ อังเดรย์ มิโรคอฟ พลันรีบหันกลับไปมอง เพียงเท่านั้นดวงตากลมโตที่มีเสน่ห์อันน่าหลงใหลต้องเบิกกว้าง เมื่อเจ้าของน้ำเสียงนั้นไม่พ้นอังเดรย์  ผู้ชายที่หล่อนขยาดกลัวสุดหัวใจ

ทายาทเพียงคนเดียวของมิโรคอฟจิวเวลรี่อย่างอังเดรย์ย่างสามขุมเข้าหาหัวขโมยสาวสวยซึ่งบังอาจมาช่วงชิงเครื่องเพชรชุด The Power of Love ไปจากอุ้งมือของราชสีห์เช่นเขา ใครจะไปคิดว่า ผู้หญิงคนเล็กๆ ซึ่งดูไม่มีพิษไม่มีภัยจะร้ายกาจเช่นนี้

“คะ...คุณอังเดรย์”    คนตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เช่นพลอยขวัญ กัลยาวิน  นักข่าวสายบันเทิงหน้าซีดปากสั่น เนื่องด้วยร่างสูงโตเบื้องหน้าไม่ต่างจากพญามัจจุราช ซึ่งไม่มีความปราณีมอบให้หล่อนที่ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในการขโมยชุดเครื่องเพชรที่มีมูลค่าถึงหนึ่งร้อยห้าสิบล้านบาท เพียงได้ยินมูลค่าของมันแข้งขาแทบจะอ่อนแรง ไม่รู้เวรกรรมอันใดชักพาให้ต้องตกเป็นหนึ่งในผู้ที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง

“คิดหรือว่าจะหนีคนอย่างผมได้พ้นพลอยขวัญ”

 

“พลอยไม่ได้หนี” พลอยขวัญเม้มเรียวปากพลันตอบออกไปเสียงแผ่ว เพราะความจริงแล้ว หล่อนตั้งใจจะหนี
      “ไม่ได้หนี” ชายหนุ่มพูดจบก็เหยียดปากลึกและหัวเราะในลำคอ “แล้วคุณกำลังทำอะไรอยู่พลอยขวัญ ออกไปรับลมที่ระเบียงหรือยังไง” ปลายประโยคบ่งบอกได้ดีว่า น้ำเสียงมีแต่ความไม่ชอบใจ แววตากร้าวกระด้างมองราวสาวตรงหน้าเป็นหนูตัวร้าย ซึ่งราชสีห์อย่างเขากำลังวิ่งทะยานเข้าไปขย้ำให้ดับสิ้นลมหายใจ


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว