บทนำ  

The Last Night 

 

      หากพลบค่ำวันใดหลังไร้แสงอาทิตย์มอดสนิท ไม่มีจันทร์ฉายและไร้สายลม หากคืนนั้นมีความหนาวเหน็บเย็นยะเยือกร่วมเมฆหมอกทมึนหนาทึบครอบนภาเฉียบพลัน คืนนั้นคงกล่าวกลายๆว่าเป็นสัญญาณจากราตรีวิปลาสหรือก็คือ"ลางมรณะ" หากเป็นเช่นนั้น..จงอย่าลุกออกจากกองไฟ จงมีสติอยู่กับกองไฟ จงภาวนา จงอย่าหลงเชื่อเมื่อได้ยินเสียงเรียก จงอย่าหลงเข้าไปในความมืด  

     ทว่า..มนุษย์มากมายไม่อาจต้านทานพลังจากความมืดได้ บ้างไม่ทันตั้งตัวหรือไม่รู้ว่าคืออะไร บ้างเดินจากกองไฟเข้าหามันและมีอีกหลายเหตุผล ซึ่งทั้งหมดทุกคนใครหลงเข้าไปจะหายสาปสูญโดยปริยายไม่เหลือแม้ซากศพ ว่ากันว่า..ใครหลงเข้าไปหรือติดอยู่จะต้องรับความทรมานก่อนตาย ยิ่งลึกยิ่งมืดยิ่งทรมาน เสียงกรีดร้อง หวีดร้อง โหยหวนพลั่งสะพรึงเป็นเครื่องประกันว่าเหยื่อสุดแสนสาหัสเพียงใด...  

 

 

      "ราตรีวิปลาส"เกิดขึ้นจากใครหรือสิ่งใด เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไรมิมีผู้ใดตอบชัด มันมาแล้วก็ไป มันไปแล้วก็มา ไม่มีใครคาดเดาหรือทำนายได้ว่ามันจะเกิดขึ้นคืนใด มนุษยชาติถูกปกครองจากความหวาดระแวงและความหวาดกลัว แต่ต้องจำใจอยู่บนโลกนี้ต่อเผื่อหวังว่าจะมีใครสักคนกำจัดมันสิ้นวิปลาส 

 

 

      "สาวน้อยนัยน์ตาฟ้า"คือผู้ถูกระบุตรงกับผู้ถูกเลือกจากคำทำนายแห่งดารุส คุณสมบัตินั้นคือผู้มีมานะ อดทน บากบั่น เด็ดเดี่ยวแต่ไร้เดียงสา ผู้ซึ่งไม่รู้ชะตากรรมตนเองแต่กล้าต่อกรกับ"คืนแห่งความมืด"  

     เธอคนนั้นคงอยู่ที่ไหนสักแห่งบนโลกและไม่รู้ว่ากำลังรอเหล่าผู้รู้คำทำนายออกตามหาเพื่อจัดการจบเรื่องนี้ !!  

 

 

 

     เรื่องราวการผจญภัยและไขปริศนาจะดำเนินเช่นไร ?  

     เรื่องราวผู้ถูกเลือกจะใช่เธอหรือไม่ ? 

     ราตรีวิปลาสจะสลายสิ้นหรือคงอยู่ ? ไม่มีใครคิดเช่นนั้นเมื่อกุญแจดอกสุดท้ายไม่ปรากฏ 

 

THE LAST NIGHT 

 

----++++----++++----++++---- 

นิยายเรื่องนี้ใช้การบรรยายแบบผู้สังเกตการณ์และมุมมองพระเจ้า 

นิยายดาร์คแฟนตาซี  แอ็คชั่น ผจญภัย และมิตรภาพ เรื่องนี้เนื้อเรื่องอาจดูหดหู่และโหดร้ายไปซะหน่อยแต่ก็อยากให้ติดตามกันด้วยนะครับ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เตอร์ครับดีไม่ดียังไงติชมหรือให้คำแนะนำได้ครับ 

ส่วนทางไรเตอร์เองก็จะพัฒนาฝีมืออย่างสุดความสามารถต่อไปด้วยเช่นกัน 

ขอฝากนิยายนอกกระแสด้วยนะครับ 

ขอบคุณครับ T^T 

เม้นพูดคุย เม้นให้กำลังใจกันบ้างนะคร๊าบ 

นิยายเรื่องนี้เหงามากกก    อิ_____อิ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว