จบ รักใสๆของนายรุ่นน้อง(มีe-bookนะคะ)
54
ตอน
25K
เข้าชม
39
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง

#สปอย..

#มินตรา^^^ปัจจุบันอายุ 30 ปีสูง 167หนัก 48 กิโลกรัม..เธอกำพร้าทั้งพ่อและแม่เมื่อทั้งสองเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเธออาศัยอยู่ที่บ้านคนเดียวมินตราอยู่ได้ด้วยเงินประกันและเงินเก็บที่พ่อกับแม่ทิ้งไว้ให้ไม่มากไม่น้อยแต่ก็พอสำหรับที่จะให้เธอเรียนจบปริญญาตรีโดยไม่ต้องดิ้นรน..

...ความงามที่ไม่ผ่านการศัลยกรรมบวกกับใบหน้าเรียวจมูกคมรับกับดวงตากลมโตเธอเชื่อในรักแท้ของเจตต์ชายหนุ่มคนรักที่มีให้และมั่นใจในความรักของเขาที่มี..ทั้งสองคบหาดูใจกันมานานเกือบสิบปี..ก่อนที่เธอจะตัดสินใจแต่งงานกับเขา..หลังจากแต่งงานทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปเขากลายเป็นคนละคนกลับบ้านไม่ตรงเวลาบางทีก็ไม่กลับเลย..โทรถามเขาทีไรคำตอบที่ได้คือเรื่องงานพอนานเข้าเธอเริ่มระแคะระคายถึงความผิดปกติของผู้เป็นสามีการสะกดรอยตามจึงเกิดขึ้นภาพที่เธอเห็นนั้นเกือบทำให้เธอต้องล้มทั้งยืนเมื่อสามีสุดที่รักกำลังโอบกอดกับหญิงท้องแก่แววตาที่เขามองผู้หญิงคนนั้นไม่ต้องบอกถึงความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่เธอก็พอจะเดาได้..ความเชื่อใจความศรัทธาในรักแท้ได้มลายไปสิ้น..ทุกอย่างที่เขาแสดงกับเธอความรักที่เขามอบให้มันเป็นแค่เพียงภาพลวงตาเท่านั้น..

#เข็มทิศ#..อายุ 22 ปี สูง188 cm โปรไฟล์ดีรูปร่างหน้าตาเหมือนพระเอกเกาหลีความหล่อเหลาของเขาไม่แพ้ชายใดและความรักของเขาที่มีให้กับเธอก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน เขาไม่มีหัวใจไว้รักใครนอกจากเธอสาวรุ่นพี่ที่อายุห่างกันถึง 8 ปีบ้านเขาและเธออยู่ติดกัน..ไปแล้วหัวใจของเขาก็แตกสลายเธอแต่งงานแล้วย้ายออกจากบ้านหลังนั้นไปเขาได้แต่เฝ้ารอการกลับมาของเธอห้องนอนของหญิงสาวที่อยู่ตรงข้ามกับห้องนอนของเขาเวลาที่เธอลืมปิดผ้าม่าน..เขามักจะแอบถ่ายรูปเธอไว้ในอริยบทต่างๆแล้วตอนนี้รูปเหล่านั้นก็ถูกแปะติดไว้เต็มห้องนอนของชายหนุ่มเขาหวังว่าสักวันไฟที่บ้านหลังนั้นจะสว่างไสวขึ้นอีกครั้งแต่เขารอแล้วรอเล่าบ้านหลังนั้นก็ยังคงมืดมิดทุกราตรีกาล..เพื่อนสาวคนสนิทของเขาที่ชื่อไอลินพยายามทำทุกทางให้เข็มทิศหันมามองเธอแต่เขาก็ให้เธอได้เพียงแค่เพื่อนเท่านั้น..เขาเคยพยายามลืมสาวรุ่นพี่แต่มันก็ล้มเหลวทุกครั้งเมื่อหัวใจของเขามันยังมั่นคงซื่อตรงต่อเธอคนเดียว..

...และแล้วคืนหนึ่งไฟที่บ้านหลังนั้นก็ถูกเปิดขึ้นมันทำให้หัวใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะและแรงขึ้นอีกครั้งเมื่อพบว่าคนที่ยืนอยู่ในห้องนั้นคือมินตราสาวรุ่นพี่ที่เขาเฝ้ารอ...

นามปากกาปีศาจชอนซา...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว