Call Me Dady.(เรียกฉันว่าแด๊ดดี้)

Y

Call Me Dady.(เรียกฉันว่าแด๊ดดี้)

Call Me Dady.(เรียกฉันว่าแด๊ดดี้)

lVloomin

Y

1
ตอน
74.1K
เข้าชม
225
ถูกใจ
117
ความคิดเห็น
505
เพิ่มลงคลัง

 

วาทิน 

พ่อเลี้ยงหนุ่มวัยกลางคน เจ้าของไร่องุ่นรายใหญ่ของจังหวัดเลย 

เสียงทุ้มเอ่ยปากบอกอีกคนที่อยู่ตรงหน้าของตน "เธอจะทำให้ชั้นคลั่งเธอไปถึงไหน หืม"มือของวาทินค่อยๆเลื่อนไปลูบไล้ร่างกายของสมุทรด้วยอารมณ์ตัณหาไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนของร่ายกายสมุทรนั้น ทั้งแน่นไปด้วยกล้ามที่เจ้าตัวนั้นพยายามปั้นแต่มันกับไม่แข็งกร้าวเกินไปสำหรับวาทิน ตนเองนั้นกับรู้สึกว่ามันทั้งนุ่มและถูกใจตนเองยิ่งนัก 

 

 

ข้ามสมุทร 

เด็กหนุ่มมหาลัยปีที่4ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาเรียน และช่วยงานพ่อแม่อย่างขยันขันแข็ง 

แต่แล้ววันหนึ่งในขณะที่สมุทรนั้นกำลังช่วยงานพ่อในไร่องุ่น อยู่ๆก็มีลุงหน้าแก่มาขอให้เขานั้นไปเป็นเด็กเลี้ยงของตนเอง ทั้งมันยังหน้าด้านมาบรรยาสรรพคุณของตนเองให้สมุทรนั้นฟัง สมุทรนั้นเริ่มรู้สึกโมโหกับการกระทำของชายตรงหน้าจึงสวนหมัดต่อยไป แต่แล้วเรื่องวุ่นๆก็เริ่มเกิดขึ้นเมื่อลุงแก่ที่สมุทรต่อยนั้นเป็นเจ้าของไร่องุ่นที่ตนและครอบครัวทำอยู่  

สมุทรค่อยๆเลื่อนหน้าของตนเองเข้าไปใกล้กับใบหน้าของวาทินก่อนที่จะใช้ริมฝีปากของตนเองจูบไปที่โหนกแก้มของคนตรงหน้า ร่างกายของทั้งสองนั้นบดเบียดกันไปมาด้วยอารมณ์ที่่กำลังก่อตัวขึ้น วาทินเองก็ใช้วงแขนแกร่งของตนกอดไปที่เอวของสมุทรมือหนายังคงหยอกเย้าเล่นกับบั้นท้ายกลมที่แอ่นรับมือทั้งสองข้าง "อื้มมม... " เสียงครางในลำคอของสมุทรดังออกมาอย่างแผ่วเบานั้นยิ่งทำให้วาทินแทบจะสติแตกอยู่ตรงนั้น "พอก่อนนะครับแด๊ดดี้ไว้เราค่อยมาต่อกันนะ" สมุทรพละปากออกมาก่อนที่จะเอ่ยปากบอกแล้วจ้องมองไปยังนัตย์ตาคมของวาทินมือทั้งสองข้างของตนเองนั้นเลื่อนไปลูบที่แก้มของคนตรงหน้า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว