โปรยปราย

 

แก้วขวัญ จะทำยังไง เมื่อถูกเข้าใจผิดจากไอ้ผู้ชายร่างสูงใหญ่ที่จุดประสงค์มาเพื่อประทุษร้ายคุณป๋า พ่อบุญธรรมที่ชุบเลี้ยงหญิงสาวมาอย่างดี ที่เขากล่าวหาว่าหญิงสาวเป็นเมียเก็บชาวไทยของคุณป๋าไลโอเนล หญิงสาวที่สำนึกในบุญคุณ และไม่อยากให้แม่ของเธอต้องมารับกรรมที่เธอกำลังเผชิญอยู่นี้ จึงได้รับสมอ้างสวมรอยเป็นเมียของคุณป๋าซะ

'โอ้จอร์ช สาบานว่านายได้ตายแน่ๆ' ฉันจะต้องหาทางกำจัดนายให้ได้ ก่อนที่จะไปกำจัดเจ้านายเลือดเย็นของนายที่อิตาลีโน่น ที่เขานั้นช่างน่ารังเกียจและน่าชิงชัง ไอ้คนขี้โกงคนพรรค์นั้น แถมเขายังไร้มนุษยธรรมส่งคนมาซ้อมคุณป๋าของเธอ เขาบังอาจมาโกงเงินของคุณป๋าของฉันจนหมดเนื้อหมดตัว แถมยังตามมาทำร้ายคุณป๋าของฉันถึงที่เมืองไทยอย่างเลือดเย็น ฉันจะต้องช่วยคุณป๋าไลโอเนลแก้แค้นเขาแน่ ผู้ชายที่ชื่อคาเมรอนคนนั้น

 

แอด  FAV ได้

จากรูปข้างล่างเลยค้าาาาา

แก้วขวัญ                                                         เจอร์ราด

 

เหมือนมินิซีรีย์ชุดเดียวกันเลยอ่ะคะ แปะเนอะตามไปเลยค่ะ

นิยายเรื่อง อุ้มเธอมาเจอรัก

กดตามชื่อเรื่องไปได้เลยนะคะ

นิยายเรื่องใหม่ต่อจาก อุ้มสมภิรมย์รัก

ใครรักเฮียดิน ก็ไปแวะดู หรือกดแอด Fav ได้จากรูปนี้เลยนะคะ

 

ขอพื้นที่เพื่อ ไรท์ สักนิดนะคะ

ขอร้องพลีสสส...นักอ่านของไรท์ทุกท่าน ว่าอย่าได้นำงานเขียนหรือวรรณกรรมทุกเรื่องที่ไรท์ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความบันเทิงเริงใจของรีดเดอร์ทุกท่านนี้ ไปแอบอ้าง โพส ดัดแปลงชิ้นงาน-เนื้อหางานเขียนทุกเรื่อง ว่าเป็นของท่านเองเลยนะคะ นักเขียนที่สร้างสรรค์นิยายออกมาตามแบบฉบับของตัวเองต่างเหน็ดเหนื่อย ใช้พลังใจและพลังสมองของตัวเองเป็นอย่างมาก ไรท์ก็เช่นกัน ถึงแม้จะเป็นแค่นักเขียนเงา ไร้นามที่ไม่โด่งดัง ยังไม่มีหนังสืองานพิมพ์เป็นของตัวเอง แต่ไรท์ก็ยังมีความฝันอยู่ว่าสักวันไรท์จะได้มีชิ้นงานเหมือนกับนักเขียนท่านอื่นๆ กรุณาอย่าได้คัดลอก หรือนำผลงานของไรท์ที่กลั่นกรองและเรียบเรียงมาด้วยหัวใจรัก ความฝัน ความหวังและความสุขเพียงหนึ่งเดียวในชีวิตของไรท์ไปเลยนะคะ ขอร้องด้วยหัวใจ..ด้วยมันผิดทั้งทางด้านคุณธรรม จริยธรรม และด้วยกฎหมายนะคะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะที่เข้าใจ

 

โดย...เบญจกัลยา/ สัตตบงกช

 

เพจของไรท์ รีดฯที่อยากทราบการอัพเดตนิยายกดไลค์ได้เลยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว