ลูกหนี้​#allv​
2
ตอน
1.21K
เข้าชม
11
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

แทเด็กหนุ่มวัย19ปีต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เพราะว่าป้างผู้เป็นพ่อของเขาติดหนี้การพนันแล้วไม่มีีเงินไปชดใช้ ป้างพ่อแท้ๆของแทก็ดันยื่นข้อเสนอให้นำตัวลูกชายของตนเองไปชดใช้หนี้แทนจำนวนเงินที่ติดค้างไว้ นัมจุนชายวัยกลางคนอายุ56ปี เป็นเจ้าหนี้ของป้าง

 

นัม​จุน​ เจ้าของบ่อนคาสิโนอีกหลายแห่งและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ไฮโซด้วยกัน เขาหลงไหลในร่างกายของเด็กผู้ชายเป็นอย่างมาก แทเองก็อยู่ในเกณฑ์ที่เอกถูกใจ เด็กหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย ผิวพรรณก็ขาวสะอาดไปทั้งตัว เห็นดังนั้นเอกจึงยอมตกลงและยอมรับข้อเสนอแบบไม่ต้องคิดให้ถี่ถ้วนเลยหลังจากทั้งคู่ตกลงกันจนเรียบร้อยดี เอกก็พาตัวแทกลับไปที่บ้านพักของเขาทันทีโดยตั้งใจเอาไว้ว่าจะพาเด็กหนุ่มคนนี้ไปทำความรู้จักกับลูกชายแท้ๆของตนเอง

 

 

 

นัมจุนมีลูกชายทั้งหมดสามคน ลูกชายแต่ละคนของเอกนั้นก็มีฐานะและอำนาจใหญ่โตกันทั้งนั้น

 

 

 

จง​กุ​ก​(พี่ใหญ่) อายุ35ปี ประธานบริษัทรายใหญ่และโรงแรมอีกหลายที่ จอง​กุ​ก​เป็นคนอารมณ์ร้อน ปากร้าย แถมไม่ฟังใคร นิสัยเจ้าอารมณ์ของเขาทำให้มีปากเสียงกับพ่ออยู่บ่อยๆ

 

 

ยุ กิ​(คุณกลาง) อายุ27ปี รองประธานบริษัทในเครือของครอบครัว ยุนกิเป็นหนุ่มนิสัยเย็นชา เป็นคนสุขุมนุ่มลึกวางมาดอยู่ตลอดเวลาแถมยังไม่ค่อยมีปากมีเสียงกับคนรอบตัวเท่าไหร่นัก

 

 

 

จีมน(คุณเล็ก) อายุ17ปี ลูกชายคนสุดท้องของเอก จีมินเด็กหนุ่มที่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเองเป็นอย่างมาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ นิสัยขี้โวยวาย ทำให้มีปากเสียงกับพี่น้องของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว