Big Boss เจ้านายครับ มะ มะ มันลึก

Y

Big Boss เจ้านายครับ มะ มะ มันลึก

Big Boss เจ้านายครับ มะ มะ มันลึก

Thanni タニチ

Y

58
ตอน
117K
เข้าชม
152
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
693
เพิ่มลงคลัง

i 

อนาคิน 

นักธุรกิจพันล้านเจ้าของฉายาซาตานหัวใจหิน เพราะความเด็ดขาดและไม่ยอมใครทำให้เขามักจะสร้างศัตรูอยู่มากมาย แต่เขาก็ไม่แคร์และไม่สนหน้าอินหน้าพรหมที่ไหน ถ้าเขาต้องการสิ่งใดยังไงเขาก็ต้องได้และนี่อาจเป็นที่มาของฉายาซาตานหัวใจหินของเขา 

  

 

ภานุ 

นักศึกษาจบใหม่ ที่มาสมัครงานในตำแหน่งเลขาของอนาคิน ที่เกือบจะพลาดงานนี้แต่เพราะบางอย่างทำให้ภานุได้ตำแหน่งนี้มาโดยง่ายดาย ภานุดีใจมากที่สามารถสมัครงานเป็นเลขาในบริษัทใหญ่โตอย่างอนาคินคอปอเรชั่นได้ โดยที่ภานุไม่รู้เลยว่าการมาสมัครงานในตำแหน่งนี้ของตนจะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของตนตลอดกาล 

“อะ...อะ...เจ้านายครับ...มะ...มัน...ลึก”  

  

 

  

เวคินทร์ 

ญาติฝั่งพ่อของอนาคินเป็นญาติเพียงคนเดียวที่อนาคินให้ความไว้วางใจหลังจากที่พ่อและแม่ของอนาคินเสียชีวิตไป แล้วบรรดาญาติๆต่างจ้องแต่จะหุบสมบัติของอนาคินทำให้หลังจากนั้นอนาคินก็ไม่ไว้ใจญาติคนไหนของตัวเองอีกเลย มีเพียงเวคินทร์ที่เป็นทั้งเพื่อน พี่ และญาติสนิทเพียงคนเดียวที่อนาคินให้ความไว้วางใจ เจ้าของผับและธุรกิจบันเทิงมากมายหลายแห่ง และเป็นเจ้าของโรงแรงและธุรกิจในเครือ เวคินทร์ทราเวล 

  

“เออ...หัวเราะไปเลยไอ้เวย์จิ้งจอกเจ้าเล่ห์อย่างมึงอย่าให้กูรู้เชียวว่ามึงเพลี่ยงพล้ำให้กับหนูตัวเล็กๆ ถึงวันนั้นเมื่อไรกูจะหัวเราะให้ดังกว่ามึงวันนี้อีกไอ้เวย์ 

“ไม่มีทางหรอกโว๊ย คนอย่างกูฟันแล้วก็ทิ้ง คืนเดียวจบไม่ผูกพัน เพราะฉะนั้นกูไม่มีทางเพลี่ยงพล้ำให้กับใครแน่นอน” เวย์พูดตอบอีกฝ่ายไปอย่างมั่นอกมั่นใจแต่ใครจะรู้ว่าเขาต้องกลืนคำพูดของตัวเองในภายหลัง 

  

 

นาว หรือ นาวา 

รุ่นน้องมหาวิทยาลัยเดียวกับภานุและยังพักอยู่ที่เดียวกันอีก ทั้งนาวและภานุจึงสนิทกันมาก ภานุมักจะมาปรึกษานาวบ่อยๆเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองและอนาคิน แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตของนาวจะต้องมาพัวพันกับเวคินทร์ญาติสนิทของอนาคินเข้าอีกคน เพียงแค่นาวต้องการจะประชดที่ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก และคนที่นาวเลือกที่จะให้เข้ามาสู่วังวนการประชดของตัวเองในครั้งนี้ดันเป็นถึงจิ้งจอกเจ้าเล่ห์อย่างเวคินทร์เข้าเสียอีก หลังจากนั้นชีวิตของนาวก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 

  

"ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้งนะครับคุณนาวา" 

"นี่คุณเป็นเจ้าของโรงแรมในเครือเวคินทร์ทราเวลที่ผมต้องมาฝึกงานอย่างนั้นหรือ" 

"เรื่องคืนนั้นมันไม่จบง่ายๆหรอกนะ ยินดีต้อนรับสู่กรงขังของเวคินทร์อีกครั้ง...คุณนาวา ไม่ใช่สิคุณนาวกระต่ายน้อยของผม" 

  

  

เปิดตัวตัวละครครบทั้งสองคู่เป็นที่เรียบร้อยขอให้สนุกกับเรื่องนี้นะคะ 

  

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่นหนังสือและ Ebook แล้วนะคะ มีทั้งหมด 3 เล่มจบ  

 

 

 และเรื่องแยกต่อจากเรื่องนี้อีก 2 เรื่อง นะคะ ซึ่งจะลงให้อ่านหลังจากจบเรื่องนี้แล้วนะคะ 

  

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาและพฤติกรรมบางประการที่ไม่เหมาะสม ควรอ่านอย่างมีวิจารณญาณ บุคคล สถานที่ภายในเรื่องไม่มีอยู่จริง และรูปภาพทั้งหมดเป็นเพียงอิมเมจของตัวละครไม่มีส่วนใดๆ เกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแม้แต่น้อย 

  

  

  

  

ติดตามการอัพนิยายได้ 

ในเพจ 

V 

V 

V 

  

   

คลังนิยายวาย by Thanni タニチ 

mage 

mage 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว