จบ [มี Ebook] ตกหลุมพรางยัยวิศวะจอมโหด
55
ตอน
20.5K
เข้าชม
68
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง
ฉายา 'ยัยเถื่อน' ประจำสาขาไม่ใช่จะได้มาง่าย ๆ Lady Engineer อย่างเธอจะยอมแพ้ผู้ชายได้ยังไง โดยเฉพาะนาย 'เอเคอร์' อย่าได้คิดที่จะฉวยโอกาสจากฉันอีก ต่อยมาต่อยกลับ จูบมาจูบกลับ ไม่โกงเว้ย!

เป็นเพราะการบ้าน Statics ของอาจารย์เวอร์รอนแท้ๆ ที่ทำให้ฉันต้องแบกหน้าไปขอความช่วยเหลือจากนาย ‘เอเคอร์’ อดีตเดือนคณะวิศวะเมื่อปีที่แล้วอย่างเขา 

แต่แทนที่ฉันจะได้แค่การบ้านกลับมาอย่างเดียวฉันกลับต้องมาตามหาไอ้เอกสารบ้าอะไรก็ไม่รู้ที่มันซุกอยู่ในบ้านของเขาตามที่ ‘เฟียส’ เพื่อนของฉันสั่งเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยน 

งานนี้ฉันต้องมาทุ่มสุดตัวเพื่อเข้าไปสืบหาเบาะแสของเอกสารนั่นถึงในบ้านของเอเคอร์ และก่อนที่ฉันจะได้มันมา เขากลับรู้ตัวซะก่อน แล้วแบบนี้ฉันจะรอดออกไปได้ยังไง!! 

  

“หนูคือเหยื่อของนักล่าที่ชื่อราชสีห์” 

  

  

 

 

 

สวัสดีค่ะทุกคนน ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกบนโลกของนิยายแห่งนี้ในฐานะนักเขียนมือใหม่นะคะ เราคือ ‘วิศวะเป็ด’ ผู้รอบรู้ในด้านต่าง ๆ เพียงหางอึ่ง หากจะให้ทำอะไรเป็นจริงเป็นจังเห็นทีจะลำบากเสียยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูทับเบิกนั่นแหละค่ะ แฮร่ ๆ 

เป็ดอยากจะขอขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามสนับสนุนและให้กำลังใจกันเสมอมาเลยนะคะ ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงยิ่งค่ะ //ไหว้ย่อสุดตัว 

สามารถติดตามสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เป็ดได้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Engineer DUCK : วิศวะเป็ด” หรือเฟซบุ๊กแอคเคานต์ “นามปากกา วิศวะเป็ด” ได้เลยนะคะ เป็ดจะรอคอยนักอ่านทุกท่านมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะ 

พิเศษสุดๆ ตอนนี้กับอีบุ๊คเล่มแรก ไรท์ได้จัดโปรโมชั่นลด 30% ด้วยนะคะ คุ้มค่าสุดๆ นักอ่านทุกคนสามารถไปเก็บมาไว้ในอ้อมใจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 1 พ.ค. 2565 นี้ค่า คลิกลิงค์ด้านล่างเล้ยยย 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTk3MzA4NyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE4ODUzNiI7fQ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว