จำเลยรักแดนทะเลทราย
5
ตอน
11.9K
เข้าชม
56
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

ปิ่นแก้ว ได้ถูกนำตัวมายังอัลซาเนีลและได้ถูกจับแต่งงานกับชีคมาคัสแต่หญิงสาวกับไม่ต้องการจึงหนี้งานแต่งไปแต่ทะว่าคนที่กับรับเคราะห์กับความเถื่อนของชีคอัลฟาที่ได้รับบทลงโทษ

แนะนำตัวละคร

ชีค อัลฟา ฮาซัส อัลซาเนีล ชีคหนุ่มในวัย30 พรรษา เป็นชีคของประเทศ อัลซานีย ที่เป็นประเทศน้องใหม่จำเลยรักแดนทะเลทราย

ตามลำดับและยังเป็น ชีคลำดับที่ 2 ในชีค อลัน ฮัสซัน อัลซาเนีล

 

ปิ่นมุก หญิงสาวในวัย 23 ปีเป็นสาวสวยหน้าใหม่ที่กำลัง ศึกษาอยู่ใน ป.ตรีแต่เดินทางไปงานแต่งพี่สาวที่ชื่อว่าปิ่นแก้ว ในงานแต่งกับ ชีค มาคัส ฟาฮัน อัลซาเนีล ชีคลำดับที่ 1 ของชีค อลัน ฮัสซัน อัลซาเนีย

 

ปิ่นแก้วเป็นลูกสาวคนโต ของบ้านสกุล พิธารักษณ์ ที่ได้ถูกขัดเลือกไปเป็นชีคาแห่ง อัลซาเนีลแต่ทะว่านั้นปิ่นแก้วนั้นไม่เดิมใจที่จะไป จึงทำให้เกิดเรื่องครั้งใหญ่ จึงทำให้ชีคอัลฟานั้นโกรธและจับตัวปิ่นมุขมาลงโทษ

 

ชีคมาคัส ฟาฮัน อัลซาเนีล ชีคหนุ่มในวัย 35 ปีเป็นรัชทายาท ลำดับที่1 ก่อนชีค อัลฟา ที่กำลังถูกจับให้แต่งงานกับปิ่นแก้วแต่สาวเจ้าไม่แลต่างคนต่างไม่ได้รักกันจึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายที่สุดและแพะรับปาษของพวกเค้าทั้งสองคนนั้นจะเป็นใครไปได้นอกจาก ปิ่นมุขน้องสาวปิ่นแก้ว

 

 

ปิ่นนภาลูกสาวคนสุดท้ายของบ้าน พิธารักษณ์ เกิดจากก ศิริภา ซึ่งเป็นภรรยาคนสุดท้ายหลังจากภรรยาทั้งสองนั้นเสียชีวิตลงแต่ครอบครัวปิ่นนภานั้นไม่ชอบปิ่นมุกมากเสียเท่าไรค่อยที่จะขัดแยงตลอดเวลา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว