(SEX STORY 18+) PHEROMONE DARK: ขอโทษที ฟีโรโมนผมมันแรง

Y

จบ (SEX STORY 18+) PHEROMONE DARK: ขอโทษที ฟีโรโมนผมมันแรง

(SEX STORY 18+) PHEROMONE DARK: ขอโทษที ฟีโรโมนผมมันแรง

Crystal_Blue

Y

10
ตอน
39.7K
เข้าชม
85
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
368
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

และแล้วก็ได้เวลามาเปิดเรื่องนี้แบบจริงๆจังๆสักทีนะครับผม 

หลังจากที่แอบหนีไปเขียนเรื่องอื่นเสียนาน ก๊วนเหล่าตัวประกอบทั้งที่เด่นและไม่เด่น เป็นเรื่องราวของน้องสมุทรในรั้วโรงเรียนชายล้วน น้องคือเด็กใส่แว่นที่เคยพูดว่า "ผมไม่ใสนะครับ" แล้วก็ถูกไอซ์คายตะคาบเอาไว้ หลังจากนั้นน้องก็กลายเป็นทายาทคนต่อไปของพี่ไอซ์เขาล่ะครับผม คุๆๆๆ 

จริงๆแล้วสมุทรคือตัวประกอบจากเรื่อง SEX STORY: Spoiled child เรื่องเซ็กส์ เด็กร้ายกาจ ซึ่งตัวเอกคือพี่ไอซ์ แต่ไปๆมาๆก็เลยมีเรื่องเป็นของตัวเองเด้อออ นางออกมาตอนที่ 15 กับ ตอนพิเศษนอกรอบ ตอนที่ 18 

ถ้าสนใจความเป็นมาของน้องต้องกลับไปอ่านเรื่องนี้ก่อนนะครับ และที่สำคัญ เรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องอื่นๆที่เขียนนิดหน่อย 

ปกติแล้วไรท์จะชอบใช้การบรรยายเป็นบุคคลที่สามในการเขียน แต่เรื่องนี้จะใช้การบรรยายจากตัวเอก ซึ่งแต่ก่อนเคยเขียนบ่อยแต่หายๆไปเพราะมันครอบคลุมความรู้สึกของตัวละครได้ไม่หมด เพราะเป็นการเล่าเรื่องจากคนคนเดียวเนอะ แต่ก็จะพยายาม แถมอีกอย่าง เรื่องนี้มันเป็นแนว Sex Story อยู่แล้ว ไม่ต้องบรรยายความรู้สึกเยอะ เอาแค่เนื้อๆ น้ำไม่ต้อง คุๆๆ 

 

เชื่อว่าหลายๆคนอ่านคำนำแบบข้ามๆกันแน่นอน เพราะงั้นจะรวบรัดและสปอยไปในตัว 

 

ระยะเวลาของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้แค่ 1 ถึง 2 ปี คือช่วงหลังจากขึ้นม.4 จนถึงตอนม.6 เพราะงั้นเนื้อเรื่องมีไม่กี่ตอนนะจ้ะ อย่าลืมติดตามกันต่อไป และธีมหลักของเรื่องนี้คือ...แนวข่มขืนจ้าาาาา ฮุเร่วววววววว คุๆๆๆ ไรท์เป็นคนชอบทำร้ายตัวละครหลัก ซึ่งน้องคนนี้น่าจะเป็นคนโดนไรท์หนักเหมือนกัน เหอะๆ  

เพราะงั้นเจอกันข้างในครับ หนึ่งคอมเม้นต์หนึ่งกำลังใจ หนึ่งไลก์หนึ่งแชร์ ขอบคุณครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว