ดวงใจมาเฟีย (ทัพ & พลอย)
20
ตอน
7.62K
เข้าชม
68
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง

ทัพ อายุ 25 ปี 

 

ชายหนุ่มรูปงาม หล่อเหลาราวพระเจ้าสรรค์สร้างมาให้เป็นเทพบุตรเพื่อฆ่าหัวใจสาวๆทุกคนที่ได้พบเห็น เขาหล่อ เขานิ่ง เขาร้ายและเขาปากร้ายเป็นที่หนึ่ง จนสาวๆต่างขนานนามเขาว่า เทพบุตรแบดบอยเพราะมาดเท่ห์ๆกับลุกค์แบดๆนั้นทำเอาหัวใจสาวๆสั่นอยากมีแฟนเถื่อนๆแบบเขาดูบ้าง ถึงเสี่ยงตายก็ยอม 

 

พลอยมณี อายุ 19 ปี 

 

สาวน้อยวันแรกแย้มเธอดูสดใสราวดอกไม้กำลังผลิบาน พ่อแม่เสียตั้งแต่เด็กผู้เป็นป้าจึงเอามาเลี้ยงดูเพราะหวังในมรดกของน้องเขยที่เสียไปพร้อมกับน้องสาวผู้เป็นภรรยา มรดกทุกอย่างตกมาเป็นของพลอยมณีโดยชอบธรรม แต่ในพินัยกรรมแจ้งว่าพลอยมณีจะได้รับมรดกก็ต่อเมื่ออายุครบยี่สิบปีบริบูรณ์ ผู้เป็นป้าจึงแจ้งความจำนงขอเป็นผู้จัดการมรดกในทรัพย์สินของหลานสาวก่อนวันที่พลอยมณีจะอายุครบ 20 ปีเต็ม 

 

ซัน อายุ 25 ปี 

 

คู่อริตลอดกาลของทัพ เคยมีเรื่องกันนับครั้งไม่ถ้วน หน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้ทัพสาวๆต่างกรี๊ดกร๊าด เป็นคนเจ้าชู้เบื่อง่ายคบใครไม่เกินอาทิตย์ก็ทิ้ง เห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นเบื่อผู้หญิงโลกสวยเป็นที่สุด 

 

ดาวนิล อายุ 19 ปี 

 

เพื่อสนิทของพลอยมณี ฐานะทางครอบครัวกลางๆ เป็นคนโลกสวย นิสัยน่ารักเหมือนหน้าตามีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวคือพลอยมณีเพราะนอกจากเธอและเพื่อนก็ไม่มีใครคบเลย และไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร แต่ไม่เป็นไร...เพื่อนน้อยดีกว่าไม่มีเพื่อนเลย 

 

ลูกแก้ว อายุ 23 ปี 

 

ลูกพี่ลูกน้องของพลอยมณี เป็นคนสวยเฉียบหนุ่มๆ ต่างรุมล้อมจีบหวังพิชิตใจสาวคนงามแต่เจ้าหล่อนไม่เคยคิดจริงจังกับใครหวังเพียงเงินทองลาภยศและชีวิตที่หรูหราที่เหล่าหนุ่มๆต่างประเคนมาให้ไม่ซ้ำหน้า ด้วยความทะเยอทะยานอยากอยู่เหนือคนอื่นๆทำให้ลูกแก้วเป็นคนนิสัยเสีย ติดหรู และเกลียดน้องตัวเองเข้าใส้ เพราะอิจฉาริษยาในเงินทองมากมายของผู้เป็นพ่อและแม่ทิ้งไว้ให้ จะเจียดมาเป็นค่าเลี้ยงดูและค่าศึกษาแต่ละเดือนต้องคอยเบิกกับทนายยุ่งยากทั้งที่มีเงินและทรัพย์สินหลายร้อยล้านใช้ทั้งชาติคงไม่หมด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว