พขร.บริการรับ-ส่งไม่จำกัด
19
ตอน
7.09K
เข้าชม
87
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
ผมชื่อเข็มทิศ ปีนี้อายุครบ 20 ปีพอดี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานขับรถเมล์ธรรมดาสายหนึ่ง แต่ผมมองเห็นอะไรที่คนอื่นเขามองไม่เห็น ได้ยินสิ่งที่คนอื่นไม่ได้ยิน คุณว่าผมแปลกไหม แปลกเหรอ ผมว่าตัวเองไม่แปลกนะ

 

ชื่อ : เข็มทิศ วงศ์ษาโรจน์ 

อายุ : 20 (เกือบเต็ม) 

อาชีพ :พนักงานขับรถ 

-: ผมชื่อเข็มทิศ ปีนี้ก็อายุ 20 ปีพอดี ทำงานเป็นพนักงานขับรถเมล์ในรถร่วมสายหนึ่ง ผมก็เหมือนคนธรรมดานั่นแหละครับ มี 2 เเขน 2 ขา อวัยวะครบ 32 เหมือนกับทุกคน แค่ผมมองเห็นสิ่งที่คนอื่นเขาไม่เห็น ได้ยินสิ่งที่คนอื่นเขาไม่ได้ยิน ผมว่าตัวเองไม่แปลกน ะแล้วคุณล่ะคิดว่าผมแปลกไหม 

อ๋อ ถ้าคุณคิดว่ายังไม่แปลกก็ไม่ผิด เพราะผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่ชีวิตของผมมันไม่ได้ราบเรียบแบบนั้นเสมอไปนะสิครับ บางครั้งมันก็ต้องมีเรื่องอะไรที่คาดไม่ถึงผ่านเข้ามาบ้าง 

ถ้าจะให้เริ่มนับว่าชีวิตผมเริ่มแปลกตั้งแต่ตรงไหน ก็คงต้องเริ่มตั้งแต่ได้นามบัตรแปลก ๆ ใบหนึ่งมา นามบัตรที่แสนจะธรรมดา แต่ลางสงหรณ์ของผมกลับร้องเตือนว่าอย่ายุ่งกับมัน น่าเสียดายที่ลางสังหรณ์แพ้ความต้องการในส่วนลึกและอะไรหลาย ๆ อย่าง ทำให้ผมต้องเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทขายตรงที่ไม่ธรรมดาแห่งนี้ บริษัทขายตรงที่ไม่ได้ขายเครื่องสำอางหรือสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ แต่กลับนำส่งสินค้าที่หาได้จากสัปเหร่อหรือห้องเก็บศพส่งถึงมือคุณโดยตรง และที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือผมเป็นพนักงานคนเดียวของที่นี่ที่เป็นมนุย์ปกติ? 

และถ้าคุณคิดว่าเรื่องแสนแปลกและพิลึกต่าง ๆ จะมีเพียงเท่านี้ล่ะก็คุณคิดผิด เพราะนี้มันแค่การเริ่มต้นเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว