รักร้ายๆของนายแบดบอย
8
ตอน
2K
เข้าชม
18
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่นักเขียนได้เเต่งขึ้นเป็นเพียงภาพประกอบเรื่องราวเท่านั้นโดยนักเขียนไม่มีเจตนาจะทำให้บุคคลในภาพได้รับความเสียหายเเต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

พระเอก.. คิม ทงยอน

นักร้องหนุ่มดังระดับซุปเปอร์สตาร์ ลูกชายเจ้าของบริษัทหุ้นยักษ์ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ใครๆก็บอกว่าเค้าร้าย ไม่แยแสใคร ไม่มีคำว่าอภัยให้กับคนทำผิดพลาด เค้าเก่งทั้งเรื่องบริหารบริษัท แต่งเพลง เต้น รัก และ เรื่องบนเตียง เค้าเพรียบพร้อมทุกสิ่งประดั่งว่าพระเจ้าเข้าข้างเค้าไปซะทุกเรื่อง

 

 

 

นางเอก.. พัค ซึงฮโย

สาววัยใสเจ้าของร้านดอกไม้เล็กๆน่ารัก เธอเป็นลูกสาวของทนายผู้ตรงเถร เธอรักในเสียงเพลงและธรรมชาติ แต่เธอมักโชคร้ายอยู่เสมอๆไม่ว่าจะเรื่องความรักหรือเรื่องการเงิน แต่เธอก็เข็มแข็งที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้

 

 

 

นางรอง.. ลี พอลอา

ดีไซน์เนอร์สาวสุดมั่น แต่จริงๆแล้วไม่เคยมั่นใจตัวเองเลยสักครั้ง เพื่อนสนิทคนเดียวของ พัค ซึงฮโย ที่ต้องคอยปกป้องคนที่เข้ามาแกล้ง ซึงฮโยเสมอ ตัวติดกันตั้งแต่เด็ก เพราะบ้านติดกันและพ่อแม่ของทั้งสองยังเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ถ้าใครจะมาทำให้ ซึงฮโย ร้องไห้ มันคนนั้นต้องร้องไห้ดังกว่า!

 

 

 

พระรอง.. ไนเซน

ดาราหนุ่มดาวรุ่งพุ่งไม่ตก แถมยังเป็นเจ้าของแกลลอรี่แสดงศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เค้าหลงไหลในศิลปะและธรรมชาติ แต่เสียดายที่ภายนอกเค้าดูเย่อหยิ่งแถมอวดดี เข้าหายากไม่สมกับที่เป็นดาราเสียเลย ใครๆก็ต่างไม่เข้าใจเค้าแต่ก็หลงรักเค้าเสียง่ายๆเหมือนกัน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว