จบ หมอคะ หนูอยากถูกเข็มตำ
16
ตอน
46.2K
เข้าชม
103
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง

 

ก๊อกแก๊ก 

 

เสียงปิดประตูห้องตรวจดังเบา ๆ พร้อมกับเงาวูบไหวด้านหลัง นั่นก็เพียงพอให้หมอหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับจัดวางเครื่องมือการตรวจภายในไว้บนรถเข็ญข้าง ๆ เตียง รู้ว่าหล่อนพร้อมสำหรับการตรวจแล้ว เขาจึงสั่งโดยไม่ต้องหันไปมอง 

“นั่งบนเตียงเลย” 

 

“ค่ะ” 

หญิงสาวในชุดคลุมสีชมพูอ่อน ด้านในมีเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า ให้ความรู้สึกหวิว ๆ ขัดเขินอย่างบอกไม่ถูก หล่อนจึงต้องนั่งลงบนเตียงพร้อมกับกอดอกไว้เพื่อให้ความรู้สึกว่าไม่วาบหวิวจนเกินไป 

 

“ขอโทษนะครับ คุณบัวตองผมขอตรวจการทำงานและหัวใจ” 

หมอดนัยมือข้างหนึ่งจับคล้องสเต็ตโทสโคปไว้ที่หู มืออีกข้างจับที่ส่วนปลายเป็นจานสีเงินวาวยกขึ้น เพื่อเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เจ้าถ้วยปากบานสีน้ำเงินวาวนี้จะต้องประทับนาบลงบนหน้าอกของหล่อนในไม่ช้า 

 

“ค่ะ” 

หญิงสาว ปล่อยมือลงข้างลำตัวอย่างว่าง่าย หล่อนนั่งนิ่งราวกับตุ๊กตา ดวงตาแสนเศร้าดูเหมือนจะมีอาการตื่น ๆ เล็กน้อย 

 

หมอหนุ่มเข้าไปยืนชิดขอบเตียงมากขึ้น เพื่อให้ฟังเสียงหัวใจและปอดได้ถนัด  

“ขอโทษนะครับ” 

เขาขอโทษอีกครั้งก่อนที่แหวกคอเสื้อคลุมออกให้พ้นทาง เพื่อให้เครื่องฟังเสียงหัวใจได้เข้าไปในเสื้อ 

 

หญิงสาวพยักหน้าน้อย ๆ รู้สึกขนลุกไปทั้งกาย เมื่อโลหะเย็น ๆ ประทับนาบลงที่เนินเนื้อนุ่ม อาการร้อนวูบขึ้นบนใบหน้าจนเกิดสีแดงระเรื่อที่พวงแก้ม ยิ่งแต่งแต้มใบหน้าสวยให้ดูอ่อนใสเย้ายวน 

 

ดวงตาเรียวคมของชายหนุ่มพยายามจับจ้องที่โลหะมันวาวในมือให้มากที่สุด เพื่อให้วางได้ตรงตำแหน่งที่ต้องการตรวจ แต่สัญชาตญาณดิบของความเป็นสัตว์เพศผู้มันช่างกวนใจเขายิ่งนัก ! ยิ่งมองเห็นหนั่นเนื้ออวบสล้างรำไรใต้เสื้อคลุม มันยิ่งเดือดพล่าน มือที่คอยขยับหาตำแหน่งที่ฟังเสียงหัวใจและปอดได้ดีที่สุดก็เหมือนจะสั่นน้อย ๆ เพราะอารมณ์ความเป็นชายมันเริ่มพวยพุ่งขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ 

 

หญิงสาวรับรู้ได้ถึงความเย็นของโลหะที่เลื่อนต่ำลงไปเรื่อย ๆ สาบคอเสื้อก็ดูเหมือนจะแหวกกว้างออกยิ่งขึ้น ๆ หัวใจของหล่อนยิ่งเต้นระทึกมากขึ้นเท่านั้น หล่อนคล้ายได้ยินเสียงหัวใจตนเองมันดังก้องในหูโดยไม่ต้องใช้เครื่องช่วยฟังใด ๆ 

 

หมอหนุ่มเผลอมองใบหน้าคนไข้ที่นั่งลำตัวตรง เม้มปากจนสนิท หลับตานิ่งจนให้ความรู้สึกว่าหล่อนเป็นสาวแรกแย้มที่ไม่เคยผ่านมือชายใด ความรู้สึกเช่นนั้นทำให้เขาถึงกลับลอบกลืนน้ำลายลงลำคออันแห้งผาก และเผลอเพียงแวบเดียว มือของเขาก็เลื่อนต่ำจนเกินไปจนทำให้เสื้อคลุมของหล่อนเลื่อนหลุดลง เผยให้เห็นทรวงอกคู่งามชูชันอร่ามต่อหน้าต่อหน้าเขา 

 

“ว้าย !” 

หญิงสาวรีบขยับหมายจะคว้าเสื้อคลุมเลื่อนขึ้นปิด เสียงร้องและอาการร้อนรนทำให้จงอยสีชมพูของเต้านมสาวปัดป่ายมือหมอหนุ่ม เขาถึงกับรีบหดมือกลับพร้อมกับหัวใจที่เต้นระทึก 

....................................................................................................... 

 

 

E-book ออกแล้วนะคะ 

ไปจัดกันได้เลยที่ MEB  

ใครอยากถูกเข็มหมอ มากองรวมกันตรงนี้นะจ๊ะ 

>///////< 

ไรท์ เปิดให้อ่านฟรี หลังการอัพเดท 2- 24 ชม. 

 

ดังนั้น กดไลน์ กดติดตาม เพื่อไม่ให้พลาดการอัพเดทนะจ๊ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว