คุณหนูของบังเดะ
4
ตอน
15.5K
เข้าชม
32
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

ชีวิดคุณหนูสาวน้อยของบ้าน...

ต้องมาจบความเป็นเด็กสาวลง เพราะคนสวน อย่างบังเดะคนสาวที่..เฝ้าติดตามพฤติกรรมของเด็กสาวตลอด....

...เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น

...เรามาติดตามกันเลยคับ

 

 

ตอนที่1 คุณหนู

....ในคฤหาร์หลังโต..ในบ้านหลังใหญ่หลังนี้

มีคนอยู่อยูในบ้าน4คน...มีคุณผู้ชาย..คุณผู้หญิง...ป้าศรีที่เป็นแม่บ้าน...และคุณหนูแพร..

ไม่นาน..คุณผู้ชายได้ให้ป้าศรีประกาศรับสมัคร คนดูแลสาวและคนขับรถ....ป้าศรีแกอาสาเป็นคนรับเรื่องที่จะหาคนสวนและคนขับรถคนใหม่....ไม่นานป้าศรีแกก็หาคนสวนและคนขับรถได้ เป็นคนเดี่ยวกัน ...ชื่อ บังเดะ ซึ่งเป็นหลาน ญาติสนิทของป้าศรีเอง..บังเดะเป็นญาติห่างๆ ซึ้งพึ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ยังไม่นาน ยังไม่มีงานทำ...ป้าศรีเลยให้โอกาศบังเดะ ได้มาช่วยงานคุณผู้ชายที่กรุงเทพ.....

....เมื่อบังเดะมาถึงคฤหาร์หลังใหญ่...ป้าศรีก็จัดแจหน้าที่ให้บังเดะ....ดูแลสวนต้นไม้ที่อยู่ข้างสระว่ายน้ำหลังบ้าน...และให้อยูห้องเก็บของข้างสระว่ายน้ำ....บังเดะเอ่ย...เอ็งดูแลต้นไม้และสวนรวมถึงต้นไม้ที่คุณผู้ชายเค้าปลูกให้ดีนะ...ขาดเหลือไรก้อเดินไปหาข้า....ถ้าหิวข้าวก็ไปหาข้าที่ในครัว....ถ้าคุณผู้หญิงกับคุณผู้ชายกลับจากต่างประเทศเมื่อไร....ข้าจะพาเอ็งขึ้นไปกราบท่านนะ....และเอ็งอย่าหาเรื่องให้ท่านทั้งสองต้องเดือดเนื้อร้อนใจล่ะ...บังเดะตอบ...จ๊ะป้า...ฉันอยู่ได้จ๊ะ..ไม่มีปัญญา....

พูดเสร็จป้าศรีก็เดินขึ้นเรือนใหญ่...ทิ้งให้หลานอย่างบังเดะ....ทำงานคนเดี่ยวอยู่ในสวนหลังบ้าน...

......คุณหนูแพร.....

คุณหนูแพร..คุณหนูของบ้าน....

ย่างเข้าสู้วัย18ปี...พึ่งเป็นนิสิดนักศึกษาจากรั่วมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพ.

เนื่องจากคุณแพรซึ้งมีลักษณ์ ผอมบาง หุ่นดีมากๆ หน้าอกหน้าใจใหญ่เกินตัว...ขาว สูง น่ารักน่ารัก เลยได้เป็นดาวของมหาลัย เป็นที่ต้องตาต้องใจชายหนุ่มทั้งหลาย อยากได้เป็นแฟน ควบคู่กับความร่ำรวยของพ่อแม่เธออยู่แล้ว...ยิ่งทำให้ผู้ยายทุกคนเป็นที่หมายปองเป็นธรรมดา...

...และที่สำคัญ...เธอไม่เคยผ่านผู้ชายมาก่อน...เธอเลยดูไร้เดียงสา...สดใสตามภาษาสาวแรกรุ่น....

....ช่วงบ่ายวันหนึ่ง...

คุณหนูแพรขับรถสเปอร์มมาจอดหน้าประตูคฤหาร์หลังใหญ่...วันนี้คุณหนูแพรเลิกเรียนไว้..

เลยรีบกลับบ้าน....พอมาถึงหน้าคหฤหาร์..เธอก็บีบแตตรถ...เพื่อให้ป้าศรีวิ่งมาเปิดประตูเหมือนทุกๆครั้ง....

...แต่ป้าศรีติดธุระทำกับข้าวอยู่ในครัว..

เลยตะโกนให้หลานช่วยวิ่งไปเปิดประตูให้คุณหนูแกหน่อย....บังเดะโว้ย...เอ็งรีบวิ่งไปเปิดประตูให้คุณหนูแพรหน่อยโว้ย....เร็วๆเข้าอย่าให้คุณหนูแกต้องรอนาน....

....บังเดะ...ได้ยินก็รีบวิ่งเอามือคุ้มสโล่งผ้าถุงที่บังเดะชอบใส่ประจำตอนอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด

...เอามือคุ้มแล้วก็รีบวิ่งไปที่ประตูใหญ่..

แอ๊ต....แอ๊ต.....ประตูเปิดกว้าง....บังเดะรึบวิ่งมาชิดที่ข้างประตู.....สายตาเหลือกไปมองหนูที่อยู่ข้างในรถด้วยความเหนื่อยหอบจากการวิ่ง..

....บังเดะมองคุณหนูแพร...ที่เร่งเครื่องขับรถผ่านหน้าไปด้วยสายตาลุกวาว....บังเดะตั้งแต่ออกจากเรือนจำมา...ก็ยังไม่เคยพบเคยเห็นเด็กอะไรจะน่ารักแบบนี้มาก่อน....ทั้งขาว ทั้งน่ารัก และที่สำคัญมองจากด้านข้างของรถคุณ...หน้าอกหน้าใจใหญ่มาก...ใหญ่เกินตัว ทำให้ชุดนักศึกษาสาว คับและแน่น มองเห็นช่องระหว่างกระดุม ในช่องนั้นภายในมองเห็นเสื้อในและเนินของหน้าอกหน้าใจ...

....คุณหนู..ขับรถมาจอดด้านหน้าของคฤหาร์หลังใหญ่....บังเดะรีบวิ่งกลับมาเพื่อจะเปิดประตูรถให้คุณหนู...บังเดะวิ่งมาจะถึงรถ..

คุณหนูแพร...ก็เปิดประตูรถสเปอร์ป้ายแดงพอดี....จังหวะนั้นเองก็ยิ่งทำให้บังเดะวัย42ปี ต้องพะงะอีก....เมื่อคุณหนูแพรกำลังเปิดประตูรถ...พร้อมเอียงขาเรียวยาวในชุดนักศึกษากระโปร่งสั้น มีรอยแวกของกระโปร่งด้านขวายาวลึกขึ้นเกือบจะครึ่งของกระโปร่งนักศึกษาตัวสั้นที่เธอสวมใส่อยู่....หนูก้าวเท้าขวาออกทางด้านข้างและกำลังจะขยับเท้าซ้ายตาม....

ทันใดนั้นเอง...บังเดะได้เหลือกตาไปมองขาเรียวยาวนั้น...บังเดะก็ได้เห็นภายในระหว่างเรียวขาทั้งขาข้าง.....คุณหนู...เธอใส่กางเกงในสีแดง พร้อมเนินอูม ที่โนนนูนอย่างเห็นได้ชัด...

....บังเดะยืนตัวแข็งคู่หนึ่ง....ก็ต้องสะดุง..

เมื่อคุณก้าวเท้าทั้งสองข้างลงมาจากรถสเปอร์ป้ายแดงพร้อมปิดปะตู.....ปัง!!

...คุณหนูแพร..หันไปถามบังเดะด้วยน้ำเสียงไพเราะและหวานน่าฟัง....นี่ลุงคือคนสวนคนใหม่ใช่ไหมค่ะ!!!.....บังเดะได้ฟังน้ำเสียงก็เหมือนต้องมนต์สะกดไปคู่หนึ่ง...เมื่อรู้สึกตัวก็มองหน้าคุณหนูแพร และตอบไปว่า....ใช่จ๊ะ...ลุงพึ่งมาอยู่ที่นี่ได้คืนเดี่ยวจ๊ะ....ลุงเป็นหลานป้าศรี...ป้าศรี้เป็นคนพามาเพื่อจะมารับใช้คุณผู้ชาย..คุณผู้หญิง..และคุณหนู...จ๋าาา.....พอบังเดะพูดจบก็ก้มน่าก้มตา...ไม่กล้าสบตาคุณหนู....

....ส่วนคุณหนู...พอได้ยินบังเดะตอบ...ก็ถามกลับไปว่า.....แล้วคุณลุงชื่อไรค่ะ....บังเดะได้ยินเลยเรียบตอบกลับอย่างประมาบ...ว่า

เรียกกระผมสั้นๆว่า...บังเดะ..ก็ได้คับ...คุณหนู.....คุณหนูก็พูดกลับบังเดะ..ไปว่า....เรียกหนูว่าแพร ...ก็ได้นะค่ะ...หนูชื่อแพร....

บังเดะค่ะ...หนูรบกวนบังเดะช่วยไปบอกป้าศรีทีนะค่ะว่า....หนูอยากได้ของว่าง...จะไปนั่งทำรายงานที่โต๊ะกลางสนามที่ส่วนหลังบ้านค่ะ...

...ให้ป้าศรีช่วยเอาขนมไปให้แพรเลยนะค่ะ น้องแพรหิว ...คับ .บังเดะเรียกตอบพร้อมก้าวเท้ายาวรีบวื่งอ้อนไปข้างบ้านหลังใหญ่เพื่อไปบอกป้าศรี....

ระหว่างเดินนั้นในสมองก็คุ้นคิดแต่ภาพ เนินนูนใต้กระโปร่งที่เด็กสาวไม่ทันได้ระวังระหว่างลงจากรถสเปอร์....แม่งเอ่ย!!!...อีหนูนี่มันเซ็กซี่ชิบหาย...นมแม่งใหญ่หน้าฟัดจริงๆ แถมตรงนั้นยังนูนใหญ่อีกต่างหาก.....หน้าล่อจริงๆ

....พอบังเดะเดินไปบอกป้าศรีในครัวเสร็จ...ก็รีบเดินกลับไปที่พักที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับโต๊ะที่คุณหนูมานั่งทำรายงานพอดี.....

....คุณหนูแพร....สาวน้อยไม่ทันได้มองอะไรที่อยู่ภายในด้านหน้า....มั่วแต่ก้มหน้าก้มตาทำรายงาน.....บังเดะจอมหื่นวัย42 ที่ติดคุกมาหลายปี ยังไม่เคยได้ลิ้มลองเด็กที่พึ่งจะโตเป็นสาวแบบนี้เลย....บังเดะแอบมองคุณหนูแพรด้วยความหื่นกระหายภายในหลังม่านที่เป็นทั้งห้องเก็บของและห้องพักของบังจอมหื่น....

....คุณหนูไร้เดียงสาวที่ไม่ทันได้ระวังตัวอะไรในการนั่งมากนัก...ก็เผลอนั่งแหกขาเรียวทั้ง2ข้างออกจากกันด้วยความสบาย...หลังจากตั้งทนกันการใส่กระโปร่งรัดมาทั้งวัน....

.....บังเดะถึงกับตาเหลือก....เมื่อมองไปเห็นคุณหนูอ่าาขาอย่างไม่ระวัง....

....แกนกลางบังเดะเริ่มชูชันขึ้นโดยตาทั้งสองข้างยังจองมองเนินใต้กระโปร่งของคุณหนูอย่างไม่ละสายตา...มือขวาสาวขึ้นสาวลง...ในแกนกลางของบังเดะนั้นเต็มไปด้วยเม็ดมุก ที่บังเดะได้ฝังมุกมาจากข้างใน 7~9เม็ด รวมทั้งขนาดของบังเดะมีขนาดใหญ่อยู่แล้ว...7นิ้ว...ก็ยิ่งเพิ่มความน่ากลัวขึ้นไปอีก....บังเดะจองมองน่าอกอันใหญ่คับเสื้อนักศึกษา พร้อมสาวแกนกลางอย่างเอาเป็นเอาตายภายในหลังม่าน....

....ไม่นานบังเดะ...ก้อเสร็จ....

ไม่ไหวแล้วโว้ย!!!...อาาา...อาาา..โอ้ยย!!

...อ่าาาา....น้ำแตกเต็มสโล่งไปหมดเลยเพราะ..อีคุณหนูนี่

อ่านต่อตอนหน้านะคับ......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว