รักต้องห้าม
5
ตอน
1.43K
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

** นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น 

** อ่านเพื่อความบันเทิง อย่าได้หาความสมเหตุสมผลจากเรื่องนี้นะคะ 

** ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ 

 

 

ประตูของสองโลกที่เปิดอยู่ตลอด... 

ความบังเอิญที่ทำให้ได้เจอกัน... 

หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย... 

ความรักที่ก่อตัวจากความอยากเอาชนะ... 

ความรักที่ต้องหักใจรัก... 

เพราะความรักระหว่างเผ่า คือ "ความผิดพลาด"... 

 

ตัวละครหลัก (ขอเวลาวาดตัวละครก่อนนะคะ แล้วจะเอามาแปะให้) 

ไพรด์ พี่ใหญ่ของเหล่าปีศาจ อายุราว 150 ปี รูปร่างหน้าตาในร่างมนุษย์เหมือนหมีตัวโต ดูเป็นคนซื่อ ๆ แต่เมื่ออยู่ในร่างปีศาจจะมีเขาสีเงินงอกออกมาบนหน้าผาก 4 อัน ควันประจำตัวคือสีดำ

เอนวีย์ พี่รองของสามพี่น้อง อายุราว 120 ปี รูปร่างหน้าตาในร่างมนุษย์ดูเป็นคนใจดี ร่าเริงและเข้ากับคนอื่น ๆ ได้ง่าย แต่เมื่ออยู่ในร่างปีศาจความใจดีเหล่านั้นจะหายไปหมด มีเขาที่เงินงอกออกมาตรงขมับทั้งสองข้าง ควันประจำตัวคือสีเทา

ฟลอส น้องคนสุดท้องที่มักจะทำอะไรได้ไม่ดี ทำให้พี่ๆเป็นห่วงมากที่สุด อายุราว 100 ปี รูปร่างหน้าตาในร่างมนุษย์ถือว่าหล่อมาก แต่เมื่ออยู่ในร่างปีศาจ เขากลับเป็นคนที่อำมหิตที่สุด และยังเป็นคนที่อารมณ์ร้อนมากด้วย ฟลอสไม่มีเขางอกออกมา ควันประจำตัวคือสีน้ำตาลหม่น

ราฟ ยมทูตคนพี่ ในร่างมนุษย์มีใบหน้าที่น่ารักคล้ายหนูแฮมสเตอร์ และเป็นคนปากร้ายแต่จิตใจดี แต่น้อยคนนักที่จะได้เห็นรอยยิ้มของราฟมีแค่คนพิเศษเท่านั้นที่จะได้รับมันไป การทำงานก็เป็นอันดับหนึ่งของเหล่ายมทูตด้วยกันเอง

กราฟ ยมทูตคนน้อง ไม่ว่าจะอยู่ในร่างมนุษย์หรือร่างของยมทูต กราฟก็มีนิสัยเหมือนกัน คือความดื้อรั้น ใจร้อน หัวแข็งและเอาแต่ใจ แถมเรื่องงานกราฟก็ตามเก็บวิญญาณได้อย่างไม่บกพร่องในหน้าที่อีกด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว