ขอเตือนไว้ก่อน เรื่องนี้ ผู้อ่านเป็น 'นางเอก!'

ท่องไว้นะค่ะ.....เราคือ นางเอก

 


 

 

 

 แบคฮยอน "นี่เธอ!!!!!"

 

ร่างสูงเด้งตัวลุกจากที่นอนตรงมากระชากร่างบางที่ยืนปากดีอย่างไม่ลดล่ะ! ด้วยความโมโหจัด! เสียงที่แหบพร่าของคุณแทนที่มันจะเปล่งแต่เสียงครางหวานๆในเวลานี้ มันดันถูกใช้พ่นคำด่าที่ทำให้แบคฮยอนเส้นเลือดในสมองแทบแตก! พยศนักนะ! เขานี่แหละจะเป็นคนลงทันฑ์คนพยศอย่างคุณเอง!!!!

 

ยอมตายยังดีซะกว่างั้นหรอ?! งั้นฉันจะเอาให้ตายคาอกเลยคอยดู!!!!!!!

 

แบคฮยอน "พยศนักนะ!!!!"

คุณ "โอ๊ยยย!"

 

ร่างบางถูกเหวี่ยงลงที่นอนนุ่มอย่างแรง จนตัวคุณกระเด้งศีรษะไปกระแทกหัวเตียงเต็มๆ คุณรู้สึกมึนเล็กน้อย แต่แปลกที่คุณไม่รู้สึกเจ็บเลย เพราะความรู้สึกหน่วงที่กลางกายสาวมันมีมากซะจนคุณลืมความเจ็บอื่นไปหมด!

 

แบคฮยอนตามมาคล่อมทับร่างบางที่ยังคงตั้งตัวไม่ติดจากฝีมือเขาเอง แล้วบดจูบลงมายังกลีบปากบางอย่างรุนแรง ดุดันและเอาแต่ใจ เขาโมโห! วันนี้เขาจะสั่งสอนคุณจริงๆซักที จะได้ลดความอวดดี โอหัง และทะนงตัวลงบ้าง!

 

คุณ "อื้อออ~"

 

คุณอยากผลักเขาออกไปให้พ้นจากตัวคุณมาก แต่ร่างกายดันไม่ฟังคุณเลย ยิ่งเขาสัมผัสคุณยิ่งรู้สึกดี ยิ่งต้องการให้เข้าทำมากกว่านี้ ทำให้คุณหายทรมาน! แค่เขามอบจูบที่เรียกร้องจากคุณ เรี่ยวแรงที่มีน้อยอยู่แล้วก็อันตรธานหายไปหมด!

 

กายสาวบิดไปมาอย่างเสียซ่าน ไม่มีแม้การขัดขื่นใดๆ ทำให้มาเฟียหนุ่มยิ่งได้ใจสอดลิ้นร้อนเข้าไปทักทายลิ้นเล็กของหญิงสาว กวาดไล่เอาความหวานจากปากบางของเธออย่างเอาแต่ใจ มือหนาก็เริ่มอยู่ไม่สุขไล่สัมผัสกายสาวไปทั่ว ลากผ่านเนินอกสวยลงไปถึงเอวคอดแล้ววกกลับมาหยุดตรงหน้าอกที่มีขนาดใหญ่เกินตัวของคุณ เขาเคล้นคลึงมันอย่างแรง เหมือนเป็นการลงโทษที่คุณปากดีใส่เขา

 

คุณ "อ๊ะ!.."

 

หญิงสาวเผลอส่งครางออกมาแผ่วเบาเมื่อร่างสูงปล่อยให้ปากเธอเป็นอิสระ แบคฮยอนก้มลงมาซอกไซร้ซอกคอระหงษ์ สูดกลิ่นหอมจากกายสาวจนคุณขนลุกซู่ มือบางยกขึ้นขย้ำผมของมาเฟียหนุ่มเพื่อระบายความเสียวซ่านที่ได้รับ แต่ร่างสูงกลับปัดมือคุณออกจากศีรษะเขาอย่างแรง แล้วจับตรึงไว้กับที่นอนจนข้อมือเล็กขาวซีดเนื่องจากแรงบีบที่มากเกินไปจนเลือดมาเลี้ยงบริเวณนั้นไม่สะดวก

 

แบคฮยอน "เธอไม่มีสิทธิ์!!!"



 

 

*************************************************************************

 

 

 

อย่างที่บอกไปข้างต้นค่ะ 'เรื่องนี้ผู้อ่านเป็นนางเอก' มโนได้จัดเต็มเลยค่ะ~ คุณคือนางเอก คุณโดนกระทำ คุณคือคนที่พระเอกจับจูบลูบคลำ(?) =,.= #ล้อเล่นแต่คิดจริงค่ะ 5555+

ถูกต้องแล้วค่ะเรื่องแรกของไรท์เอง! (=_=^) แต่เรื่องนี้เคยลงในกลุ่มเฟสแล้วการตอบรับกีมากเลยอยากเอามาแชร์ให้อ่านกันค่ะ ฝากด้วยนะค่ะ อ่านเถอะถ้าคุณชอบพระเอกซาดิตส์! และยิ่งใครเป็นเมน แบคฮยอน แนะนำค่ะ ฟิน(?)แน่นอน!!!

 

ฝากผลงานของไรท์ไว้ด้วยนะค่ะ ชอบก็คอมเม้นบอกกันบ้างน้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว