[Once upon a time, yesterday]​ กาลครั้งหนึ่ง​ เมื่อวานนี้

Y

[Once upon a time, yesterday]​ กาลครั้งหนึ่ง​ เมื่อวานนี้

[Once upon a time, yesterday]​ กาลครั้งหนึ่ง​ เมื่อวานนี้

Mali Mali

Y

0
ตอน
179
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ตฤณ​ (ตริน)​ ที่แปลว่าหญ้า​

หญ้าแม้เป็นสิ่งต่ำต้อยแต่มันไม่ไร้ค่า​ แม้ถูกเหยียบย่ำ​ แต่มันกลับแข็งแกร่ง​ เมื่อถูกเหยียบย่ำจนบอบช้ำ​ มันไม่ตายแต่มันจะฟื้นขึ้นมาใหม่​ เป็นหญ้าที่สวยงาม​ และแข็งแกร่ง และเมื่อมีน้ำมันจะงอกงามกว่าเดิม

 

ชลธี​ (ชน-ละ-ที)​ ที่แปลว่า​ ทะเล

ดังชลธี​ที่ชะโลมจิตใจ​ ภายในทะเลที่สงบเงียบ​ แม้ใครจะมองว่าทะเลนั้นงดงาม​ แต่มันก็อันตราย แม้จะสดใส​ แต่จุดที่ลึกมันกลับมืดมิเ เยือกเย็น​ พร้อมดูดกลืนสรรพสิ่ง​ แม้ทะเลจะสงบแต่นั้นอาจเป็นสัญญาณ​เตือน​ถึง​ภัยอันตรายที่กำลังจะโหมกระหน่ำ​ ใครเล่าจะหยั่งรู้

 

 

🌏กาลครั้งหนึ่ง​ เมื่อวานนี้🌏

 

สวัสดีทุกๆคนค่ะ​ เปรยเรื่องก็ไม่รู้​ว่าดึงดูไหม​ ฮี่ๆ

พอดีว่าไม่ค่อยถนัดจัดเรียงคำ

ก็เปิดเรื่องใหม่ค่ะ​ แต่ยังไม่แต่ง​ มาเปรยไว้​ กลัวลืม​ พล็อตยังไม่ร่าง​ มีแต่นึกไว้​ กรี๊ด.. ด​ 555​ แค่เรื่องพี่มัท กับเรื่องหมอราชก็แทบลมจับแล้ว​ แล้วยังมีที่ดองไว้ยังไม่ปล่อยอีกเป็นโยชน์​ปั๊ตโถ่ อีนังไรต์​บ้าให้มันจบทีละเรื่องสิฟร้ะ​ คิดอย่างนี้กันอยู่ใช่มั้ยยยย.. ค่ะไรต์​รู้​ ก็บอกแล้วไงว่าแค่เปรยไว้ให้รีดรู้ว่าเนี่ยมันสรรค์​หาอีกแล้วนะเอออ...!!! 55​5​ พอค่ะ​

เรื่องนี้กว่าจะได้แต่งคงอีกนานเลย​ เพราะไรต์​กำลังจะกลับไปเรียน​ต่อ​ และทำพาร์​ทไทม์​ควบไป​ เวลาจากที่ตอนนี้ว่างน้อยแล้ว​ พอกลับไปเรียนจะว่างน้อยอิ๊บอ๋ายยเลยค่ะ​ แค่คิดก็เหนื่อยละ55​ ส่งตัวเรียนอ่ะเนาะทำไงได้​ ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

💮----------💮

 

นิยายเรื่องนี้เป็นทรัพย์สิน​ทาง​ปัญญา​

❌ห้ามคัดลอกดัดแปลง​❌

 

🍵ชาเขียว🍵

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว