ยกชุดลด 30% ไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้าย 18+ ซีรีส์ชุดมาเฟียพันธุ์ร้าย เล่ม 3

รักโรแมนติก

จบ ยกชุดลด 30% ไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้าย 18+ ซีรีส์ชุดมาเฟียพันธุ์ร้าย เล่ม 3

ยกชุดลด 30% ไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้าย 18+ ซีรีส์ชุดมาเฟียพันธุ์ร้าย เล่ม 3

วไลกร

รักโรแมนติก

41
ตอน
8.35K
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

ไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้าย เป็นเรื่องที่ 3(เล่มจบ) ของ ซีรีส์ชุดมาเฟียพันธุ์ร้าย  

ซึ่งเรื่องที่ 2 พ่ายรักมาเฟียพันธุ์ร้าย ไรท์ลงให้อ่านจบแล้ว 

วันนี้ขอนำไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้ายมาลงให้อ่าน 40%  

ส่วนที่เหลือไรท์ขอติดเหรียญน้า 

ถ้าชอบฝากกดถูกใจฝากติดตามและช่วยอุดหนุนไรท์ด้วยนะคะ 

ไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้าย เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง  

ตัวละคร เหตุการณ์ และสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริง 

 

 

อองเดร โดมินิค 

หนุ่มหล่อชาวฝรั่งเศส นักธุรกิจเจ้าของผับโดมินิคชื่อดังที่มีสาขาทั่วประเทศฝรั่งเศส เขาเพิ่งรู้ว่าธุรกิจถูกกฎหมายเติบโตขึ้นมาได้ เพราะเงินจากบิดาที่มีอดีตเป็นมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ ถึงกระนั้นเรื่องก็ผ่านมานานมากแล้ว ใช่ว่าสายเลือดมาเฟียจะเหือดหายจากชายหนุ่ม เมื่อมาเฟียเบราธสร้างความแค้นฝังแน่นจนยากจะลืม มีหรือที่อองเดรจะไม่เอาคืน 

ทายาทมาเฟียชาวฝรั่งเศส ชายหนุ่มผู้เด็ดขาดและมีความแค้นฝังแน่นในจิตใจ ต้องมาพบกับ ‘วรรณวนัช’ ตำรวจสากลสาวไทย ซึ่งทั้งสองเคยพบกันสองครั้งและต่างประทับใจซึ่งกันและกัน แต่ทว่า...ครั้งนี้ เขาต้องมาพบเธอในฐานะลูกสาวมาเฟียคู่อริ แล้วทั้งคู่จะทำเช่นไร  

 

วรรณวนัช ตำรวจสากลสาวไทย 

สาวสวยนัยน์ตาคมเข้มกลมโต เธอเคยพบกับหนุ่มหล่อชาวฝรั่งเศสแล้ว ครั้งที่สองเขายังช่วยพาเธอส่งโรงพยาบาล นามบัตรที่ได้รับทำให้หัวใจสาวต้องเต้นแรง เพราะภารกิจต่อไปเธอจะต้องแฝงตัวเข้าใกล้มาเฟียที่ประเทศฝรั่งเศส หรือว่า... นี่จะเป็นพรหมลิขิต 

ทว่า... เรื่องของเธอไม่ใช่นิยายหวานน่ะสิ เพราะมาเฟียที่วรรณวนัชต้องแฝงตัวเข้าไปตีสนิทนั้นคือเบราธ มาเฟียผู้ค้ายาเสพติดข้ามชาติที่หน่วยงานตำรวจสากลต้องการตัว และเป็นคนที่อองเดรต้องการแก้แค้นเช่นกัน ภารกิจของตำรวจสากลสาวดีเกินคาด เพราะเธอทำให้เบราธไว้ใจยังไม่พอ แต่กลับถูกอุปโลกน์ให้เธอกลายเป็นลูกสาวมาเฟียที่เกิดกับสาวไทย 

ยุ่งกันล่ะคราวนี้ ความแค้นของอองเดรพุ่งตรงสู่สาวไทยทันที ทำไมต้องเป็นผู้หญิงที่เขาสนใจตั้งแต่แรกเห็น เธอไม่น่าเป็นลูกสาวของคนชั่วอย่างเบราธ แต่... ไม่ว่าจะยังไง เขาต้องเอาคืนมาเฟียชั่ว ลูกสาวเบราธนี่ล่ะคือคนที่จะต้องรองรับความแค้น เธอจะต้องถูกกักอยู่ในความแค้นแสนเสน่หาไปตลอดกาล 

แล้วความจริงจะเปิดเผยเมื่อไหร่ หัวใจของสองหนุ่มสาวจะสื่อถึงกันได้หรือไม่ ตามไปลุ้นกันในเรื่อง ไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้าย ดีกว่าค่ะ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'ไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้าย' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว