เเอบรักเพื่อนสนิท
2
ตอน
481
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

สวัสดี เราชื่อ “ข้าวเหนียว”

เราเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมเเห่งหนึ่งเเถวบึ่งกุมเราสอบได้อยู่ห้อง ^^ ม.1/1 ณ ตอนนั้นใครที่สอบได้อยู่ห้องนี้ถือว่าเรียนเก่งที่สอบได้อยู่ห้องคิงเรามีความสุขที่ได้เรียนห้องนี้ได้เจอเพื่อนมีเเต่คนเรียนเก่งเเต่ความที่เราไม่ค่อยชอบอ่านหนังสือเวลาสอบก็ไม่ได้ตั้งใจเวลาผ่านไปขึ้น ม.2 คะแนนเราตกไม่ผ่านเกณฑ์เลยได้มาเรียนที่ห้อง ม.2/4 เราก็ต้องทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่กลุ่มนึง

😃 เห้ย ข้าวเนียว “เสียงนั้นดังมาจากท้ายห้อง” (สงสัย) ทำไมเสียงนี้คุ้นๆจัง? เลยหันหลังกลับไปมอง อ้าว … “โบว์” เป็นเพื่อนเก่าเราที่มาจากโรงเรียนประถม นั้งเรียนอยู่ที่โต๊ะหลังห้องเเละข้างๆโบว์มีที่ว่างพอดี

“โบว์” มานั้งนี่ดิ ข้างๆว่าง

“ข้าวเนียว” ได้ดิหาที่นั้งพอดี. ~เราเลยเดินมานั้ง~

😳 %^%& ทันใดนั้นมีผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาทัก โบว์ ด้วยว่าจาสุภาพมากกกกกกกก. ?

🤬 %^%&. อ้าว..... อีโบว์ นี่ใครเพื่อนใหม่มึง อ้อ {เดี๋ยว นี่คือคำพูดสุภาพเเล้วหรอ ?? }.

“โบว์” โถ่ววไอสั** โบว์ตอบกลับไปอย่างเร็ว

เเล้วผู้ชายกลุ่มนั้นก็เดินเเยกย้ายกันกลับไปนั้งที่โต๊ะของตนเองโดยที่ไม่ได้รอคำตอบจากโบว์ เหมือนมาถามกวนตีนกันเล่นๆ พอผ่านไปไม่ถึง5นาทีอาจารย์ก็เดินเข้ามาสอน จู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงมองมาที่เราเเล้วก็หันกลับไปเล่นกับเพื่อนในขณะที่อาจารย์ยังยืนสอนอยู่หน้าห้อง. เราเลยหันไปมองคิดในใจไอนี่มันมึนจังวะ ❗️ พออาจารย์สอนเสร็จก็สั่งงานเเละให้ทำส่งก่อนท้ายคาบ. ❔😅ไม่น่าเชื่อจู่ๆผู้ชายที่มองหน้าเราก็ลุกขึ้นมาหาเราเเล้วพูดว่า

😄%^%& กูชื่อ นนท์ มึงสำเสร็จยังขอลอกหน่อยดิ

“ข้าวเหนียว” ยัง ❗️ตอบเเล้วทำต่อไม่ได้สนใจอะไร เพราะมันเหลือเเค่ข้อเดียวก็เสร็จเเล้ว

“นนท์” หยิ่องอ้อ ขี้งกว่ะ { พูดเเบบ ทะเล้นๆกวนตีนหน่อยๆ }

“ข้าวเหนียว” {(มองหน้า) เเล้วส่งสมุดให้} รีบทำเเล้วเอาไปส่งให้กูด้วย ……(ตอบกลับเเล้วลุกเดินออกไปเข้าห้องน้ำกะโบว์)

… ผ่านไปได้หนึ่งอาทิตย์เรามีเพื่อน ชื่อ โบว์ ปลา มายด์ ขนุน ฟลุ๊ค. นัด ตี๋ เมย์ อุ้ม เเนน ฟร้อง ลีฟ เก่ง เเละอีกหลายคน รวมถึงไอ นนท์ด้วย…

พอเราอยู่ห้องนี้ได้สักพักใหญ่ทุกคนเรื่อมรู้จักนิสัยเรา เรื่อมคุยกันสนิทกันมากขึ้น เรื่อมาเม้าส์มอยตามภาษา เเต่ ความที่นิสัยเราค่อนข้างจะเหมือนผู้ชาย ยังไงก็ได้สบายๆ อะไรก็ไม่ค่อยเป็นผู้หญิงเรียบร้อยเท่าไหร่ จนเรามาสนิทกับเพื่อนคนนึงชื่อเก่ง สนิทกันได้เพราะชอบเล่นมุขกันมันชอบมาปล่อยมุขเเป๊กๆใส่. เเล้วอีกคนก็คือ นัด ที่สนิทกันได้เพราะนัดเป็นเพื่อนกับเก่ง เเล้วก็ไอนนท์ เเต่ไอนัด ชอบโบว์เลยมาคุยกับเราให้ช่วยเพราะเรากะโบว์สนิทกันไปไหนมาไหนด้วยกัน. เลยทำให้สนิทกะไอนนท์ไปด้วย ........

 

 

เดี๋ยวมาต่อนะทุกคน เม้นบอกได้นะ อยากอ่านคอมเม้นจัง ขอโทษนะคะถ้าไม่สนุกพึ่งหัดเขียน. เเต่เรื่องนี้เอามาจากชีวิตจริง เดี๋ยวมาต่อ ep1. ให้นะ รู้เเล้วนะ ว่ารู้จังกันยังไง. 😅

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว