เลขาสุดเฉิ่ม เธอคือดวงใจของผม

อีโรติก

เลขาสุดเฉิ่ม เธอคือดวงใจของผม

เลขาสุดเฉิ่ม เธอคือดวงใจของผม

ปากหนา

อีโรติก

5
ตอน
3.64K
เข้าชม
14
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

เลขาสุดเฉิ่ม เธอคือดวงใจของผม 

คณิน หรือ คีย์  

              เจ้าของฉายาหนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อ ที่สาวๆต่างพากันจับจอง อยากได้เขามาเป็นคู่ชีวิต แต่มีหรือเพลย์บอยตัวพ่ออย่างเขาจะยอมเป็นคู่ชีวิตให้ใครง่ายๆ ขนาดโดยคุณแม่จับคลุมถุงชน เขายังไม่ยอมเลย เพราะเขามีตัวช่วยที่แสนดีอย่างเลขาสาวของเขาที่ภายนอกอาจจะไม่ดูโดดเด่นสำหรับใคร แต่สำหรับเขา เธอคือคนสำคัญ (คนสำคัญในการเป็นการสับรางสาวๆให้เขานั่นเอง)  

พิมลดา หรือ พิม 

เลขาสาวสุดเฉิ่มลุคป้าที่สมัยนี้ไม่ควรจะมีใครแต่งตัวแบบนี้แล้ว นี่มันปี 2020 แล้วนะ แต่การแต่งตัวของเธอไม่ทันสมัยเอาซะเลย กระโปรงยาวแทบลากพื้น กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีหม่น หรือแม้แต่แว่นตาอันหนาเตอะ การแต่งตัวของเธอนั้นไม่เหมาะที่จะมาเป็นเลขาให้กับเพลย์บอยหนุ่มอย่างคณินเลยสักนิด แต่เธอก็เป็นมาแล้ว แถมยังเป็นเลขาที่เขาไว้ใจให้ทำงานสำคัญๆ หลายๆอย่าง เช่น สับรางรถไฟให้เขา ซึ่งเป็นงานที่เธอทำบ่อยมากกว่างานเลขาซะอีก ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอคิดถูกหรือคิดผิดที่มาทำงานกับเจ้านายหนุ่มแสนจะเจ้าชู้อย่างเขา 

อัควิน หรือ อัค 

หนุ่มหล่อข้างบ้านของพิมลดา ซึ่งเป็นคนที่พิมลดาแอบหลงรัก ชายหนุ่มเป็นคนนิ่งๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร จนได้รับฉายาเจ้าชายน้ำแข็ง แต่ใครจะรู้ว่าเขานั้นแอบมองสาวน้อยข้างบ้านอยู่ทุกวัน  

สรัญญา หรือ สร 

สาวสวยทายาทไฮโซ เธอมีความสวยจนหนุ่มๆต่างก็เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ แต่เธอไม่สนใจ อีกทั้งเธอยังมีคู่หมั้นแล้ว คู่หมั้นที่เกิดจากการคลุมถุงชน แต่ชีวิตเธอกลับไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับคู่หมั้นเธอสักเท่าไร เพราะคนที่เธอต้องค่อยวุ่นวายด้วยก็คือ ชายหนุ่มหน้านิ่งคนนั้น คนที่ทำให้หัวใจที่ไม่เคยหวั่นไหวให้ใคร กลับต้องใจเต้นแรงทุกครั้งที่เจอกัน 

 

เธอเป็นเลขา ส่วนเขาเป็นเจ้านาย 

เขาคือคนที่เธอแอบชอบ เธอคือคนที่เขาแอบมอง 

เธอคือคู่หมั้นของเขา ส่วนเขาไม่อยากมีคู่หมั้น 

เขามีคนที่ชอบ แต่ฉันชอบเขา 

ความรักของคนสองคู่จะเป็นอย่างไรติดตามกันเลยจ้า 

 

>>>>>ชื่อตัวละครและเหตุการณ์ในนิยายเรื่องนี้เป็นแค่จินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือกล่าวถึงบุคคลใดทั้งสิ้นนะจ๊ะ<<<<< 

ปล.มาเม้นหรือติชมให้คำแนะนำกันได้นะจ๊ะ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว