เมียหมอ18++
4
ตอน
8.39K
เข้าชม
93
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง

ตัวละคร 

 

 

 

เอย อัญมา วรเวชกุล เขาโดนคนรักหักหลังโดยการไปแต่งงานกับเพื่อนสนิทหน้าซื้อตาใสแค่จริงแล้วแสนร้ายกาจตึงทำให้เธอต้องป่วนงานปต่งของคนทั้งคู่เขาไม่สนใจหรอกดีซะอีกที่หนีออกมาจากคนพรรคนั้นได้ที่ทำไปเพราะความสะใจทั้งนั้นหาใช้ความรักที่มีอยู่ 

 

 

 

 

หมอภาส ภาสกร บดินทร์เทพ เป็นเพื่อรกับเอยและริต้ามาตั้งแต่เด็กึอยช่วยเหลือเอยตลอดจนกระทั่งคนเป็นแม่ขอให้เขาแค่งงานกับผู้หญิงที่ท่านเรียกให้ทั้งๆ ที่เจาไม่อยากแต่งจึงลองยื่นข้อเสนอไปว่าเขามีแฟนแล้วจึ่งทำให้เขาไปจอให้เอยช่วยเรื่องราวต่างๆ จึงเกิดขึ้น 

 

 

 

ธันวา อดีตคนรักของเอยเรียกที่จะแต่งงานกับริต้าแต่เขาก็ยังรักเอยอยู่ไม่ว่ายังไงเจาก็ต้องเอ่เอยมาเป็นของเขาให้ได้ในเมื่อเอยก็ยังรักเขาอยู่เหมือนกัน 

 

 

 

ริต้า เพื่อนสนิทของเอยแอบรักธันวาตั้วแต่ครั้งแรกที่พบตนได้แต่งงานกับคนที่ตัวเองรักแรกก็เป็นไปได้ด้วยดีตนช่วงหลังๆ เริ่มรู้สึกว่าสามีตัสเองเปลี่ยนไป. 

 

 

 

คำโปรย 

 

‘คำสัญญาที่พร่ำบอกว่าจะรักว่าจะดูแลให้ดีที่สุดในวันนี้พึ่งจะรู้ซึ้งแล้วว่าทุกคำพูดทุกคำสัญญานั่นเป็นคำโกหกหลอกลวง’ 

 

ไม่คิดว่าพี่ธันกลับมาคราวนี้จะแต่งงานเลยนะคะ ไม่คิดจะบอกเอยสักหน่อยเลยหรอทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้เลิกกัน”สิ้นเสียงก็ปรากฏหญิงสาวใบหน้าสวยที่อยู่ในชุดเดรสยาวสีดำเด่นสดุดตาทั้งดวงตากลมโตจมูกโด่งรั้นริมฝีปากที่เคลือบด้วยลิปสติกสีแดงสดผมยาวถูกเกล้าขึ้นปล่อยหน้าม้าและผมบางส่วนคลอเคลียอยู่บนกรอบหน้าโดยรวมช่างสวยงามหมดจด เหล่าเจ้าย่าวเจ้าสาวมองๆ ปตามเสียงก็เจอกับหญิงสาวสวยคนหนึ่งที่ยืนเหยียดยิ้มให้ทั้งสองก่อนที่ทั้งสองจะเรียกชื่อเธอ 

 

“เอย/เอย”รอยยิ้มสวยถูกส่งไปให้คนทั้งสองที่เอ่ยเรียกชื่อเจ้าตัว 

 

“ใช่เอยเอง ไม่ต้องตกใจจนาดนั้นก็ได้ที่เอ่ยมาเอยแค่อยากจะมาแสดงความยินดี แต่จอโทษทีหาชุดไม่ทันเลยได้ใส่ชุดนี้มา ริต้าไม่ว่าเรานะ” 

 

“ไม่เป็นไรเราดีใจด้วยซ้ำที่เอยมา”หญิงสาวมองดูคนทั้งคู่ที่จบคำพูดก่อนจะคว้าแก้วไวน์ที่มีเด็กเสริฟ์ถือมาเสริฟ์ ก่อนจะส่งรอยยิ้มมุมปากไปให้ 

 

“ถ้างั้นเราขออวยพรนะ”ไม่รอให้คู่บ่าวสาวพูดต่อเจ้าตัวก็เอ่ยขึ้น 

 

“พี่ธันคำสัญญาที่พี่เคยให้เอยไว้ถ้าทำไม่ได้ไม่ควรที่จะไปสัญญากับใครเพราะคนเขาจะมองพี่ว่าเป็นคนปลิ้นปล่อนผิดคำพูด”เมื่อคำแรกถูกเอ่ยขึ้นมาก็เรียกให้คู่บ่าวสาวตีหน้านิ่งเอยไม่สนใจเอ่ยพูดต่อ 

 

“ขอให้พี่ทำกับเอ่ยเป็นคนสุดท้าย ส่วนริต้าเราเพื่อนที่หน้าด้านตอแหลใสชื่อไม่คิดว่าการที่เธอไปเรียนต่างประเทศด้วยกันจะไปแอบคบชู้กับแฟนเพื่อนได้ไม่อายแค่จะว่าแค่ฝ่านเดียวไม่ได้ถ้าฝ่ายหญิงเสนอแล้วฝ่ายชายไม่สนองก็คงไม่เกิดเรื่อง ช่างเหมาะสมกันดีจริงหญิงชั่วกับชายเลว”จบคำแก้วไวน์ในมือก็หกราดบนหัวฝ่ายเจ้าบ่าวทันที 

 

“กรี้ดด พี่ธัน เอยแกทำบ้าอะไรของเธอ”ริต้ามองดูเจ้าบ่าวของตัวเองที่พยายามเช็ดไวน์ออกจากกหน้าตัวเองอยู่แขกที่มางานต่างพากันชุบชิบนินทา เอยส่งยิ้มเหยียดไปให้ครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินออกจากงานไปโดยไม่สนใจข้างหลังอีก... 

 

 

 

 

“เอยแต่งงานกันนะ”เอยมองดูใบหน้าหล้อเหลาที่เอ่ยขึ้นด้วยความจริงตังเรียกให้เองสติหลายไปหลายวิ 

 

“ห้ะ? หมอรักษาคนมากจนป่วยหรือเปล่า” 

 

“เราจริงจังนะเอย แค่งงานกับเรานะ” 

 

“....” 

 

 

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ก้วยนะซึ่งเรื่องเก่ายังไม่ทันจบ55555 คอมเมนต์ติเตือนกันได้น่ะค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว