จบ A Bittersweet Romance
34
ตอน
26.7K
เข้าชม
35
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
99
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวก่อนเลย 

สวัสดีทุกคนนะคะ ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่สละเวลาเข้ามาอ่านนิยายของเรานะคะ 

เรื่องของเรื่องที่แต่งนิยายเรื่องนี้เลยก็คือ เราค่อนข้างชอบในตัวของน้องมาร์คกับน้องแบม เคมีเข้ากันดีมาก จริง ๆ ก็มีโอกาสอ่านนิยายเรื่องของน้องทั้งคู่มาบ้าง และยิ่งฟินหนักเข้าไปใหญ่ ก็เลยมีความคิดที่ว่า เอออออเราน่าจะแต่งบ้าง ประมาณนี้ค่ะ 

สำหรับแฟน ๆ ของคุณแทคยอน เราต้องออกตัวไว้ก่อนว่าขอโทษจริง ๆ นะคะ ที่เรื่องนี้ดึงพี่แกเข้ามาด้วย เพราะด้วยอายุ บุคลิกของเขา (ในอุดมคติเรา แต่ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีนะคะ) เขาดูเป็นผู้ชายแบบแบดบอย หรือเพลย์บอย และเรื่องนี้ รับรองว่าคุณพี่แทคยอน ถึงเครื่องมากค่ะ เราสัญญาค่ะ ว่าจะไม่ให้นิยายมันขมปี๊ดจนเกินไป 

 

**สำหรับนิยายเรื่องนี้ เราจะทำการอัพทุก ๆ สัปดาห์นะคะ** 

**หากอยากทราบว่ามีฉาก NC หรือเปล่า รับรองว่าไม่พลาดแน่นอน แต่ต้องอดใจรอกันนิดนึงนะคะ ผู้เขียนชอบแบบค่อยเป็นค่อยไป จะได้ฟินแบบกันแบบเต็มอรรถรสค่ะ แต่เรื่องนี้แอบสปอยล์ว่าคุณพี่จ๋าของเราไม่ธรรมดานะเออ อิอิ** 

 

เนื้อเรื่องย่อ 

เมื่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้อีกฝ่ายสูญเสีย จึงเกิดการตามล้างผลาญและแก้แค้นอย่างบ้าคลั่ง ความเสียใจมากมายและหลาย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันจะให้หัวใจของเขาหายกระด้างได้บ้างหรือไม่ หรือจะต้องชดใช้ด้วยชีวิตเพื่อให้ความแค้นนั้นหายไป 

แบมแบม 

นักร้องดังที่เกาหลีแห่งยุค ที่ขับรถเกิดอุบัติเหตุทำให้มีคนตาย 

มาร์คต้วน 

นักธุรกิจจากสหรัฐอเมริกา มหาเศรษฐีที่สูญเสียคนรักเพราะอุบัติเหตุโดยนักร้องดัง 

อิมแจบอม 

ผู้จัดการส่วนตัวของแบมแบม คนที่เหมือนพี่ชาย เหมือนเพื่อน และเป็นคนที่แอบรักข้างเดียว 

โอคแทคยอน 

ลูกชายของนักธุรกิจอสังหาฯ ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ผู้ที่นิยมสะสมดารานักร้องที่มีชื่อเสียงไว้เป็นของเล่น อยากได้แบมแบมมาไว้ในครอบครอง และต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว