อุ้มสมภิรมย์รัก

เบญจกัลยา

www.mebmarket.com

อุ้มสมภิรมย์รัก

เบญจกัลยา

www.mebmarket.com

 

 

นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์แล้ว จาก สนพ.ชูการ์บีท ในเครือสถาพรบุ๊ค

 

ปุกาด.....ปุกาด นิยายของไรท์ทุกเรื่อง

จะอัพที่เว็บเด็กดี ก่อนที่อื่นนะคร้า

ขอบคุณรีดที่น่ารักมากที่ติติงมา

คือไรท์ขอโทษด้วยนะคะ

 

สวัสดีค่ะนักอ่านรัก วันนี้ไรท์เตอร์ตัวน้อยๆชื่อ เบญจกัลยา แวะมาสวัสดีและบอกว่าคิดถึงทุกคนมากๆค่ะ

 

ฝากเพจเอาไว้ให้ติดตาม หรือแวะเข้าไปพูดคุยกันด้วยนะคะ

แอบกระซิบว่าหลังไมค์หรือที่หน้าเพจได้ตลอดค่ะ ไรท์ตอบหมดค่ะ ^^)

อัพเดตเมื่อ 5/2/2559

 

 

คาเมรอน เจ้าพ่อวงการธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทยักษ์ใหญ่ในอิตาลีต้องมานั่งกลุ้ม เมื่อหญิงสาวที่กำลังจะเป็น  ‘แม่ของลูก’  เธอเปลี่ยนไปราวกับคนละคน แต่เป็นคนละคน ที่ทำให้หัวใจที่เคยแข็งแกร่งดั่งภูผา เย็นเฉียบดุจน้ำแข็ง พังทลายครืนและหวั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งๆที่ตั้งใจเอาไว้แล้วว่า  ‘ชั่วชีวิตนี้เขาจะไม่รักผู้หญิงคนไหน’

 

“ท้อง!!!!.. ท้องได้ยังไง ในเมื่อฉันป้องกันอย่างดีมาตลอด” แต่ในเมื่อเถียงไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา เพราะไม่เพียงแต่พูดปากเปล่า หญิงสาวยังมีใบตรวจครรภ์ หลักฐานสำคัญทางการแพทย์มายืนยันอีกด้วยว่าเธอตั้งครรภ์แล้วจริงๆ

 

“หา!! อุ้มบุญ พี่อยากให้หนูอุ้มบุญลูกพี่อย่างนั้นเหรอค่ะ” หญิงสาวจ้องหน้าพี่สาวของตัวเองตาเขม็งอย่างไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เพิ่งได้ยิน

 

 

“ใช่ ฉันอยากให้แกเป็นแม่อุ้มบุญให้ลูกฉัน อย่าลิมสิไวท์ ฉันไม่มีทางเป็นแม่คนได้อีกแล้ว” ปาริชามองหน้าน้องสาวที่บัดนี้จ้องมองเธอราวกับเพิ่งเห็นผี...

 

ขอพื้นที่เพื่อ ไรท์ สักนิดนะคะ

ขอร้องพลีสสส...นักอ่านของไรท์ทุกท่าน ว่าอย่าได้นำงานเขียนหรือวรรณกรรมทุกเรื่อง ที่ไรท์ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความบันเทิงเริงใจของรีดเดอร์ทุกท่านนี้ ไปแอบอ้าง โพส ดัดแปลงชิ้นงาน และเนื้อหางานเขียนทุกเรื่อง ว่าเป็นของท่านเองเลยนะคะ นักเขียนที่สร้างสรรค์นิยายออกมาตามแบบฉบับของตัวเองต่างเหน็ดเหนื่อย ใช้พลังกาย พลังใจ และพลังสมองของตัวเองเป็นอย่างมาก ไรท์ก็เช่นกัน ถึงแม้จะเป็นแค่นักเขียนที่ไม่โด่งดัง มีหนังสืองานตีพิมพ์เป็นของตัวเองเพียงน้อยนิด แต่ไรท์ก็ยังมีความฝันอยู่ว่าจะเป็นนักเขียนที่ดี ที่มีงานเขียนตีพิมพ์ออกมาเรื่อยๆ กรุณาอย่าได้คัดลอก หรือนำผลงานของไรท์ที่กลั่นกรอง และเรียบเรียงออกมาด้วยหัวใจรัก ความฝัน ความหวัง และความสุขเพียงหนึ่งเดียวในชีวิตของไรท์ไปเลยนะคะ ขอร้องด้วยหัวใจ... ด้วยมันผิดทั้งทางด้านคุณธรรม จริยธรรม และด้วยกฎหมายนะคะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะที่เข้าใจ

 

 

*สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537

ไม่อนุญาตให้แสกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากสำนักพิมพ์ และเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

โดย...เบญจกัลยา/ สัตตบงกช

 

นิยายเรื่อง อุ้มเธอมาเจอรัก

กดตามชื่อเรื่องไปได้เลยนะคะ

คือไรท์เปิดนิยายเรื่องใหม่ต่อจาก อุ้มสมภิรมย์รัก

ใครรักเฮียดิน ก็ไปแวะดู ได้เลยนะคะ

 

 

นิยายเรื่อง ลัดฟ้ามาอุ้มรัก

เอ.....เรื่องนี้สำหรับใครที่รักเจอร์ราด ชอบจอร์ช

 

 

 

ฝากกดไลค์เพจ เบญจกัลยา ด้วยนะค่ะ

เพราะความคืบหน้าทั้งหมดในการอัพนิยายของไรท์จะอยู่ที่เพจค่า

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว