~Love secret รักร้ายๆเจ้าชายปีศาจ~♧ปุณณ์♧ตอนที่1

Y

~Love secret รักร้ายๆเจ้าชายปีศาจ~♧ปุณณ์♧ตอนที่1

~Love secret รักร้ายๆเจ้าชายปีศาจ~♧ปุณณ์♧ตอนที่1

ยูยูโกะจัง

Y

6
ตอน
7.65K
เข้าชม
93
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

ตอนที่1

ผมเป็นยมฑูต(ฝึกหัด)(ท่านปุณณ์)

สวัสดีคับ...ผมชื่อ ปุณณ์ ปกติใครๆแถวนี้จะเรียกผม

ว่าท่านปุณณ์ ผมเป็นปีศาจคับแต่ไม่ใช่ปีศาจอย่างที่พวกมนุษย์เข้าใจกันนะ..มนุษย์มักจะเข้าใจไปว่าปีศาจต้องมีเขามีหางอะไรแบบนี้จิงๆแล้วปีศาจอย่างพวกเราๆก้อมีรูปร่างไม่ต่างจากมนุษย์สักเท่าไหร่อาจจะมีผิด

แปลกไปบ้างเช่นดวงตาที่มองเห็นแม้ในความมืดรึปีกสีดำที่มีไว้ใช้ในการเดินทางรึอาจใช้เป็นอาวุธในบาง

ครั้ง..ผมเป็นลูกชายของท่านแม่อาคาเทียเป็นปีศาจแห่งสายลมและเป็น1ในสมาชิกราชวงค์ปีศาจชั้นสูงอันดับที่7ที่ท่านฮาเดลเป็นผู้สร้างขึ้น...ส่วนท่านพ่อนั้นผมไม่เคยเจอมาก่อนคับและท่านแม่ก้อไม่เคยบอก....ผมเคยถามไปครั้งนึงท่านแม่โกธรมากจนจับผมไปขังบนหอคอยแห่งความกลัวและถูกสั่งห้ามไม่ให้ถามรึพูดถึงเรื่องนี้อีกและที่นี่คือที่ๆผมอาศัยอยู่มาตลอด600ปี.

ณ ดินแดนใต้ภิภพอาณาจักรแห่งนี้ที่ซึ่งไม่มีแสงสว่างและไออุ่นจากดวงอาทิตย์จะมีก้อแต่แสงสว่างสีแดงฉานจากเพลิงนรกและหมอกควันเย็นเฉียบที่ล่องลอยอยู่ทั่วทุกอณาบริเวณ...ที่ซึ่งไม่มีน้ำเย็นชื่นใจจากลำธารจะมีก้อแค่ลาวาร้อนๆที่ใช้ลงโทษวิญาญผิดบาปที่อยู่ใต้ขุมนรก.....เป็นที่ซึ่งไม่มีเสียงดนตรีค่อยขับกล่อมให้ความรื่นเริงไม่มีเสียงหัวเราะจะมีก้อแค่เสียงร้องของอีกาที่ค่อยเฝ้าเหล่าวิญญาณบาปที่อยู่บนต้นงิ้วและเสียงร้องโหยหวนของเหล่าดวงวิญญาที่ถูกตัดสินความผิดและถูกจองจำในสถานที่แห่งนี้..ไม่มีกลิ่นหอมของเหล่าดอกไม้จะมีก้อแค่กลิ่นไหม้เนื้อหลังของดวงวิญญาณที่ทำผิดและถูกแผดเผาจากไฟนรกซ้ำแล้วซ้ำเหล่าจนกว่าจะหมดเวณหมดกรรม....

หลังจากมหาสงครามระหว่างเทพสวรรค์และเหล่าปีศาจจบลงเมื่อท่านลูซิเฟอร์เป็นผ่ายแพ้ให้แก่อัคระเทวเทพทั้ง.7...ดินแดนแห่งนี้ก้อถูก ‘ท่านฮาเดล’ ซึ่งเป็นผู้มีอำนาจปกครองนรกแบ่งออกเป็นสัดส่วนท่านฮาเดลได้แยกอานาจักรนี้ออกเป็น4ส่วน..

ส่วนที่1...

ท่านเทพเฮอร์เมสจะมีหน้าที่นำพาดวงวิญญาณคนตายลงมายังเมืองบาดาล ทางลงนั้นอยู่แถวแม่น้ำแห่งความวิปโยคที่มีนามว่าแอกเครอนซึ่งแม่น้ำสายนี้จะไหลไปสู่แม่น้ำโคไซทัสซึ่งเป็นแม่น้ำอีกสายหนึ่งที่เรียกกันว่าแม่น้ำแห่งความตายตรงส่วนที่แม่น้ำทั้งสองสายบรรจบกันจะมีเครอน ซึ่งเป็นคนพายเรือจ้างแก่ๆ คนหนึ่งที่ทำหน้าที่คอยรับวิญญาณทุกดวงข้ามฟากไปสู่ยังสถานที่ที่หนึ่งที่นี่จะประตูแข็งแกร่งราวเหล็กเพชรเป็นปากทางเข้า ที่เรียกว่า ทาร์ทารัส ส่วนเขตชั้นนอกจะเรียกกันว่า เอรีบัสเครอนจะทำหน้าที่รับดวงวิญญาณลงเรือแต่ดวงวิญญาณนั้นจะต้องมีเงินติดปากไปด้วยเป็นค่าผ่านทาง...ที่หน้าประตูทางเข้าทาร์ทารัส จะมีสุนัขตัวหนึ่งที่เรียกว่า เซอร์บิรัส ทำหน้าที่เฝ้าประตูไว้อยู่เสมอ สุนัขตัวนี้จะมีหัวสามหัว และมีหางคล้ายมังกร มันจะยินยอมให้วิญญาณของทุกคนผ่านเข้าประตูไปได้ แต่จะไม่ยอมให้วิญญาณเหล่านี้รอดกลับออกมาอีกเป็นอันขาด

ส่วนที่2 คือขุมนรกที่กว้างใหญ่ค่อยกักวิญญาญบาปไว้ในขุมนรก.....จนกว่าจะชดใช้กรรมจนหมดและที่นี่เองที่เหล่ายมฑูตจะมาทำหน้าทีของตัวเอง..สำหรับยมฑูตนั้นมีแค่สมาชิกราชวค์ปีศาจเท่านั้นที่มีสิทธิให้ทำหน้าทีนี้พวกเค้าค่อยจับวิญญาณของเหล่ามนุษย์ที่ทำผิดบาปต่อพระเจ้า...เพื่อส่งให้3เทพสภาตัดสินและพิพากษาความความผิดบาปก่อนจะส่งไปยังขุมนรก

ส่วนที่3 เป็นอาณาจักรของเหล่าฑูตนรกน้อยใหญ่ที่ค่อยผลักเปลี่ยนดูแลนรกให้เป็นไปตามกฎระเบียบที่ท่านเฮเดลได้วางเอาไว้...อาณาจักรนี้นอกจากจะถูกคั้นด้วยทะเลลาวาที่ร้อนจนหลอมละลายเหล็กได้ในชั่วพริบตาแล้วยังมีแผ่นเหล็กหนา5กิโลเมตรถูกวางเรียงสลับกันอีก3ชั้นและมีเหล่าฑูตแห่งนรกทั้ง4 ผู้มีอำนาจเหนือผู้ใดทั้งปวงเป็นผู้คุ้มกันประตูนรกทั้ง4ทิศด้านในสุดของอณาจักรคือปราสาทหินอ่อนเป็นที่ประทับของท่านฮาเดลราชาผู้ครองนรกและมีเหล่าราชวงค์ปีศาจชั้นสูงที่มีใจจงรักภักดีต่อท่านฮาเดลพำนักอยู่.....และด้านหลังของปราสาทนั้นก้อล้อมรอบไปด้วยกำแพงเหล็กกล้าและมีป่าแห่งเพลิงนรกคั้นกลางอยู่ระหว่างนรกและโลกปีศาจ

และส่วนที่4 คือส่วนที่อยู่ลึกที่สุดในอาณาจักรเป็นที่ๆไม่เคยมีใครเข้าไปได้นอกจากท่านเกเบรียนผู้ส่งสานร์จากสวรรค์ที่จะลงมาทุกๆ200ปีและลงมาแค่1วันเท่านั้นเพื่อนำสานร์จากพระเจ้ามาส่งให้ท่านฮาเดลและท่านลูซิเฟอร์จากคำบอกเล่าของท่านย่าดูเหมือนว่าที่แห่งนั้นจะเป็นที่ๆอันตรายสุดๆเพราะนอกจากท่านลูซิเฟอร์ผู้มีอำนาจเทียบเท่าพระเจ้าแล้วยังมีจอมปีศาจทั้ง7ประการคอยช่วยเหลืออยู่ยังไม่รวมปีศาจตนอื่นๆที่จะมีหน้าที่ในการครอบง่ำให้มนุษย์ทำบาป..แถมยังมีปีศาจด้วยกันเองอีกไม่น้อยที่ถูกล่อลวงให้หลงฺผิดและต่อต้านพระเจ้าจนกลายเป็นมหาสงครามเมื่อหลายพันปีก่อน...รึที่เรียกกันอีกชื่อนึงว่าสงครามแร็กนาร๊อก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว