จบ sunflower รักร้อนซ้อนร้าย
20
ตอน
122K
เข้าชม
206
ถูกใจ
166
ความคิดเห็น
165
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

sunflower รักร้อนซ้อนร้าย

 

 

กรี๊ดๆๆๆ ไม่อยากจะเชื่อว่ามาถึงเรื่องสุดท้ายของเซ็ต มาเฟียกันแล้ว และคงอีกนานกว่าไรท์จะเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับมาเฟียนะคะ แอบน้อยใจเล็กน้อยที่รีดที่รักหายหน้าหายตากันไปหมดไม่เม้นไม่ไลค์ไม่โหวตอะไรให้กับบ้างเลย ไม่ชอบการเขียนของไรท์แล้วใช่ม๊า อยากร้องไห้จุง แต่ไม่เป็นไรค่ะเพราะรักนะคะถึงได้เขียนมาจนถึงทุกวันนี้ ผลงานมีจะครบสิบเรื่องแล้ว หรือว่าครบแล้วไม่รู้ อยากให้อ่านกันเยอะๆจะได้มีกำลังใจเขียนต่อไปค่ะ แต่ไม่แน่ไรท์อาจะทำเป็น e-book แต่ไม่ใช่เซ็ตนี้หรอกคร้า อาจจะหาอะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้และเร้าใจกว่านี้ในการแต่ง ซึ่งถ้าทำไรท์จะลงขายเลยไม่ลงในเว็ปจร้าเพราะกลัวรีดเสียความรู้สึก ฉะนั้นถ้าอยากอ่านต้องซื้อนะ แต่จะตั้งราคาไม่แพงช่วยเหลือค่าขนมและอินเตอร์เน็ตกากๆของไรท์ให้มันไวยิ่งกว่าเดิม

 

ระบายความรู้สึกมานานเริ่มด้วยการแนะนำพระนางกันเลยนะคะ

 

 

 

 

Cirino Valentino 

ซิริโน วาเลนติโน

หรือ ซีโน่ (32)

ชื่อของดวงอาทิตย์ในภาษาอิตาลี ความสว่างของเขาเจิดจรัดให้ทุกคนได้พบเจอตามงานต่างๆ ซีโน่คือหน้าตาของวาเลนติโนทั้งหมด ไม่มีงานไหนในอิตาลีที่จะไม่เชิญเขาไปร่วมงาน หากไม่พบกับพี่ๆหรือน้องสาวในงานแสดงว่าซีโน่ฉายเดี่ยวมาไวกว่าแสง ไม่ชอบความรุนแรง ไม่ชอบออกเเรงมาก แค่กระดิกนิ้วทุกอย่างจะมาจบลงแทบเท้าของเขาทั้งหมด พี่ชายพ่อเดียวแม่เดียวกันก็คือบรันโด หนุ่มไม่รู้จักคำว่าโรแมนติก ผิดกับเขาเป็นไหนๆ ขนาดในห้องน้ำเขายังทำให้มันโรแมนติกขึ้นได้จนสาวๆติดสอยห้อยตามขึ้นโรงแรมทุกๆวัน แต่แล้วดวงชะตาฟ้าลิขิตให้ซีโน่ต้องย้ายถิ่นที่อยู่จากอิตาลีบ้านเกิดเมืองนอนมายืนเฉิดฉายอยู่บนพรมแดงแดนกิมจิ แถมยังดวงซวยกำลังมีความสุขกับสาวอยู่ดีๆก็โดนใครบางคนมาเห็นเสียได้ ถึงจะเป็นผู้หญิงแต่เขาก็ต้องกันไว้ดีกว่าแก้ การลงทุนตามเธอไปถึงรังหนูที่สุดแสนจะแคบทำให้เขาติดใจเธอเสียอย่างนั้น ความรักจะทำให้เสือถอดเขี้ยวและกงเล็บของซีโน่ได้หรือไม่ ติดตามกันได้เลย

 

 

 

 

 

TONG HEARA 

ทง แฮรา (29)

ชื่อของเธอย่อมาจากคำในภาษาเกาหลีที่แปลว่าดอกทานตะวัน เป็นผู้หญิงที่มีอดีตและความทรงจำที่แย่มากมายคนหนึ่ง ทำงานเบื่องหลังชนชั้นต่ำที่สุดคือเอ็กซ์ตร้า วันๆหัวหมุนกับการเดินไปทั่วสตูดิโอ แค่เพราะเข้าห้องน้ำไม่ดูป้ายทำให้ชีวิตแย่ๆของเธอเปลี่ยนไป ถึงแม้เริ่มแรกจะดูไม่น่ามองแต่ไม่นานผู้ชายที่ชื่อซิริโน ก็เข้ามาอยู่ในทุกอนูหัวสมองของเธอไปแล้ว

 

 

 

สุดท้ายนี้ก็ขอให้รีดติดตามผลงานกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ รักรีดเดอร์ทุกโค๊นทุกคน อิอิ PSAOM

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว