cut 18+ ep.9 [ I hear you heart ผมได้ยินเสียงคุณ ]

Y

cut 18+  ep.9  [ I hear you heart ผมได้ยินเสียงคุณ ]

cut 18+ ep.9 [ I hear you heart ผมได้ยินเสียงคุณ ]

uu_andme.

Y

0
ตอน
2.48K
เข้าชม
17
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

“มึงอยากแล้วกัน” 

ประโยคกระซิบเพียงแผ่วเบาแต่ทว่าดังก้องอยู่ในหูและลามไปถึงประสาทสัมผัส ไม่รู้จะเถียงอะไรเลยเพราะหลักฐานคืออวัยวะกลางกายของผมที่ดุนดันออกมาจากเนื้อผ้าบางของโรงพยาบาล ที่สำคัญมันช่ำน้ำจนเปื้อนเป็นวงกว้าง

 

แม่งเอ้ย แค่จูบกูก็ขึ้นขนาดนี้แล้ว

 

“ไม่เป็นไร ไม่ใช่มึงคนเดียวที่รู้สึก” พี่ออฟจับมือของผมสัมผัสเนื้อผ้ายีนต์หนาของเขา จากขอบกางเกงก็เลื่อนลงมาถึงอวัยวะเดียวกัน และผมก็พบว่ามันนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดให้ต้องกัดริมฝีปากแน่น ขนาดยีนต์หนามากแล้ว แต่มือของผมกับรู้สึกได้อยางชัดเจนว่าของพี่ออฟมันร้อน และชื้นแฉะ

 

ไม่ต้องรอให้พูดอะไรมากไปกว่านี้ ผมยันตัวขื้นและดึงจนตรงหน้าเข้ามาจูบ เราฝังริมฝีปากเข้าหากัน เสียงจูบนัวเนียสะท้อนทั่วห้องพัก มือขาวของผมเลื่อนไปปลดเสื้อกระดุมเสื้อสีขาวตรงหน้า ลูบแผงอกหนาแล้วจับปลายคางประคองจูบเอาไว้ ลิ้นหนาสอดเข้ามาเกี่ยวตวัดรุนแรงจนแทบหายใจไม่ทัน จูบของเราครั้งนี้ไม่ได้แฝงไปด้วยความรู้สึกดีอย่างเดียว แต่ทว่าสิ่งที่รู้สึกชัดเจนเลยนั่นคือ ความต้องการ

 

“อึก...” เสียงในลำคอถูกกลั้นเอาไว้จากการกัดปากจนรู้สึกเจ็บ มือหนาจับเข้าที่ส่วนกลางกายทั้งที่ใบหน้ายังฝังลงซอกคอขาว บีบเคล้นมันขยี้กับความแข็งของเนื้อผ้าจนแฉะมากกว่าเดิม กดนิ้ววนไปมาที่ส่วนหัวช่ำน้ำ ปลายนิ้วเกลี่ยที่ส่วนหัวแรงๆจนนั้นก็กำมือและเริ่มชักส่วนแข็งขืนขนาดน่ารักของผม เนื้อผ้าที่เสียดสีกันไปมาสร้างความอยากให้ผมจบแทบบ้า เมื่อมองมือหนาที่กำลังปรนเปรอให้ตัวเองว่าเสียวแล้ว แต่พอเงยหน้าขึ้นมาสบตากับคนตรงหน้า ความเสียวระลอกใหญ่ก็เข้ามาเล่นงานทั้งตัว และหัวใจ พี่ออฟกัดปากและเหมือนจะยิ้มที่สนุกได้เห็นว่าผมทรมานแค่ไหน

 

“ถกเสื้อขึ้นหน่อย พี่อยากเห็นของกัน”  ประโยคนั้นพูดพร้อมกับมือที่เริ่มขยับแรงขึ้น ในหัวสมองของผมขาวโพลนจนคิดอะไรไม่ได้ รู้แค่ว่าทำตามคำสั่งนั้นเหมือนโดนของ เสื้อตัวบางถูกล่นขึ้นด้วยมือของผมเองพร้อมกับหนีบมันเอาไว้ที่ปลายคาง อวดตุ่มไตสีชมพูที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาสู้สายตา

 

“ทำไมหื่นแบบนี้” พี่ออฟพูดแล้วก้มลงมาตวัดเลียอย่างรุนแรง เสียววูบจนต้องจิกหมอนเอาไว้แน่น

 

“ฮึก...อ่าส์ ยะ..อย่าดูด” พูดไปก็เหมือนจะไม่ฟังกันเพราะลิ้นหนาตวัดเลียไปมาถี่ๆพร้อมกับดูดมันอย่างแรง สลับไปมาสองข้างไม่ให้รู้สึกน้อยหน้า ลิ้นชื้นถูเข้ากับเม็ดสีชมพูทั้งสองข้างจนมันยุบลงกับอก ตวัดปลายลิ้นขึ้นลงแรงๆจนผมรู้สึกเหมือนจะแตก ความเสียวทำให้ปัดมือไปทั่วเตียงจนสิ่งที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้กับหมอนกระเด็นออกมา

 

ถุงยางอนามัยที่ไอ่ไวท์ซื้อมาให้ปรากฏแก่สายตาพี่ออฟ  เขาหยุดการกระทำทุกอย่างแล้วหยิบไอ่เจ้ากล่องสีน้ำเงินเข้มขึ้นมาดู มุมปากหนายกยิ้มขึ้น

 

“นี่อะน่ะ ที่มึงกับไอ่ไวท์ปิดบังกู”

 

“มะ..ไม่ใช่นะพี่ออฟ กันไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลย ไอ่ไวท์มันแค่แกล้ง”

 

“กูก็ไม่ได้ว่าอะไร” เขาพูดพลางบีบส่วนแข็งของผมไปด้วย ทั้งที่ผมเสียวแทบบ้าแต่สายตาเขาพิจารณาแต่ไอ่กล่องเล็กๆในมือนั่น

 

“เพื่อนมึงลอบคอบดี แต่มันคงคิดผิดแล้ว” เขาโยนกล่องนั้นลงข้างเตียง ขยับลงมาเลียหัวนมของผมที่ตอนนี้สีเข้มขึ้น ตวัดลิ้นอยู่สองสามทีแล้วพูดทั้งที่มุมปากประดับรอยยิ้มขำ

 

“ไซส์แค่นั้นกูใส่ไม่ได้หรอก มันเล็กไป”

 

โครตฮอตเลยแม่ง...อยากได้อยากโดนก็วันนี้

 

 

กางเกงของผมถูกดึงออกไปแล้ว แก่นกายดีดผึงออกมาจนเกือบจะตีหน้าเขา มันทั้งแข็งและหัวชมพูจัด น้ำสีใสปริ่มเยิ้มๆ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากูอยากแค่ไหน 

 

“น่ารักดี” เขาเอ่ยชมพร้อมกับมือที่จับมันรูดขึ้นลงช้าๆ และเพราะครั้งนี้มันถูกสัมผัสโดยตรงไม่มีเนื้อผ้าปิดกั้น ผมถึงได้รู้ว่ามือพี่ออฟร้อน ร้อนมาก มันแทบจะละลายคามือเลยก็ว่าได้

 

เขาตวัดสายตาขึ้นมามองผม จูบลงที่ริมฝีปากและพวงแก้ม เลื่อนลงมาที่ซอกคอดูดดุนมันแผ่วเบาไม่ให้เกิดรอย จากนั้นก็ลงมาเล่นที่ติ่งไตกลางแผ่นอก ความเสียวที่เล่นงานทั้งสองทางทำให้ตัวผมไม่อยู่นิ่ง อกแอ่นขึ้นและมือทั้งสองข้างก็กดหัวเอาไว้เหมือนกลัวว่าจะหายไปไหน ก้นกลมไม่อยู่ติดเตียง มันยกขึ้นมาสู้มือหนาและส่ายวนเป็นวงกลม ทั้งหมดนี้ทำให้รู้สึกอาย แต่มันห้ามตัวเองไม่ได้เลย

 

“อ๊าาส์ เสียว..พี่ออฟ ฮึก...”

 

“ดีไหมกัน...ตรงนี้” ไม่พูดเปล่าแต่กดปลายนิ้วเน้นย้ำที่ส่วนหัวจนน้ำเงี่ยนของผมเยิ้มติดปลายนิ้วเป็นสาย

 

“ฮ่าห์...ซี๊ดด กัน..รู้สึกดี” ผมตอบไปตามความจริง เพราะสัมผัสของพี่ออฟทำให้ผมรู้สึกดีจนแทบจะพูดไม่เป็นภาษา

 

“ลองใช้ของที่เพื่อนมึงซื้อมาหน่อยนะ” ผมปล่อยให้ตัวเองนอนหายใจหอบถี่ทั้งที่ความต้องการภายในมันทรมาน รู้สึกอยากปลดปล่อยออกมา แต่ก็ไม่อยากให้สัมผัสเสียวนี้จบลง

 

“ไหนพี่บอกว่า...”

 

“กูก็ไม่ได้จะใส่เอง” เขาพูดแล้วยิ้มอีกครั้ง หยิบกล่องเล็กนั่นขึ้นมาแกะ ฉีกซองสีน้ำเงินที่ซ่อนถุงสีชมพูใสเอาไว้ ผมมองตามการกระทำนั้น และเพิ่งจะเข้าใจเมื่อถุงใสถูกใส่ลงมาบนแก่นกายเล็กของผม ความเยิ้มจากสารหล่อลื่นภายในถุงยางผสมกับน้ำเยิ้มของผมทำให้มันเลื่อมมันวาว แถมยังรูดเข้ามาได้ง่าย

 

หลังจากรูดจนมันสุดความยาวแล้ว มือหนาก็ขยับรูดรั้งแก่นกายรุนแรงจนความสั่นกระทบไปถึงเตียง ผมแทบหลุดเสียงครางออกมาเสียงดังเพราะความเสียวที่จู่โจมวูบ แต่ก็ถูกริมฝีปากหนาฉกฉวยจูบไว้ สอดปลายลิ้นเข้ามาดูดดึงอย่างเอาแต่ใจจนได้แต่กลั้นเสียงไว้ในลำคอ

 

“อื้มมม...อื้ออ อึกห์”  ตัวผมแทบลอยไปตามการกระทำของพี่ออฟ มันทั้งรุนแรงและในบางครั้งก็แปลเปลี่ยนเป็นอ่อนโยน ทั้งที่ก็เคยผ่านความรู้สึกนี้มาบ้าง แต่บอกได้เลยว่าพี่ออฟเป็นคนเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกมากขนาดนี้ 

 

“ฮึกก...แฮ่กก.. อื้อ จะเสร็จ ไม่ไหวแล้ว” หลังจากเขาปล่อยริมฝีปากผมให้เป็นอิสระ ก็รีบบอกความต้องการออกไป ตอนนี้อารมณ์แล่นมาจนใกล้จะถึงขีดสุด พี่ออฟได้ยินแบบนั้นก็ถอดถุงยางอนามัยทิ้งลงข้างเตียงและสัมผัสแท่นร้อนของผมด้วยมือของเขาอีกครั้ง

 

“ถอดทำไม..อ๊าส์ เดี๋ยวมันเลอะ” ผมเอ่ยท้วงทั้งที่ตอนนี้แทบจะเปล่งเสียงไม่ไหว ผมหายใจหอบกระชันถี่จนกลัวว่าตัวเองจะหายใจไม่ทัน ความเสียววูบวาบไปทั่วตัว

 

“ไม่เลอะหรอก...กูรู้ว่าทำยังไงมึงถึงจะรู้สึกดี” พี่เขาพูดเพียงแค่นั้น และการกระทำต่อมาก็ทำให้ผมต้องเบิกตากว้างขึ้น กระเถิบตัวหนีอย่างไม่คิดว่าเขาจะทำ พี่ออฟจับสะโพกมนของผมเอาไว้ไม่ให้ขยับ จากนั้นริมฝีปากร้อนก็ครอบครองแก่นกายของผมเอาไว้จนสุดความยาว ทั้งที่ปลายตาขึ้นมามองกันแต่ริมฝีปากหนากลับดูดเม้มมันและค่อยๆไล้ปลายลิ้นจากโคนขึ้นมาที่ส่วนหัวช้าๆ ตวัดเลียเอาน้ำใสเข้าปากแล้วกลืน

 

ภาพนั้นทำให้เสียวจนน้ำตาคลอ โครตเก่ง โครตดี อย่างที่ไม่เคยได้รับจากใคร

 

“ฮึก....อ่าาส์ ซี๊ดดด..อ๊ะ...อ่าห์” เพียงงแค่ปากร้อนแนบลงไปเลียตามความยาวอีกครั้ง จูบซับมันตามแนวตรง จากนั้นก็ครอบครองไว้ทั้งริมฝีปาก ออกแรงผงกหัวขึ้นลงจนต้องยื่นมือไปจิกกลุ่มผมสีดำสนิทเอาไว้ กัดริมฝีปากแน่น เหงื่อซึมตามกรอบหน้าและเพียงไม่นาน สารธารในตัวก็หลั่งออกมาจนแทบจะหมดทุกอย่างหยด ภาพสุดท้ายที่เห็นคือพี่ออฟกลืนมันลงคอ จากนั้นก็ใช้หลังมือปาดริมฝีปากตัวเอง กำลังจะเอ่ยพูดบางอย่างความอ่อนเพลียก็เข้ามาแล่นงานจนรู้สึกว่าหัวหนักอึ้ง เผือกตาปิดลงอัตโนมัติ ลมหายใจหอบถี่เริ่มกลับเป็นปกติในที่สุด 

 

ร่างสูงที่มองคนบนเตียงแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ หลังจากปลอดปล่อยออกมาจนสุดก็ผลอยหลับไปอย่างง่ายดาย น่าจะสะสมความเหนื่อยเอาไว้เพราะวันนี้ก็เจอเรื่องแทบจะตลอดทั้งวัน แถมตอนกลางคืนยังมาโดนเขารังแกแบบนี้อีก ออฟเดินไปหยิบผ้าและชุบน้ำให้ห้องน้ำ กลับมาเช็ดตามระหว่างขาและส่วนที่เปื้อนไปด้วยน้ำของอีกคนและน้ำลายของเขา เมื่อทำความสะอาดร่างกายเล็กเสร็จก็ขยับห่มผ้าให้ หยิบถุงยางอนามัยที่หล่นข้างเตียงห่อกระดาษชิดชู่ไปทิ้ง ทุกอย่างเป็นไปด้วยความใจเย็นแม้กลางกายจะประท้องว่าต้องการปลดปล่อยออกมาแค่ไหน เขาไม่โกรธคนตัวเล็กเลยที่ชิงหลับไปก่อนแบบนี้ แค่อีกคนทนมาได้ถึงตอนนี้ก็เก่งมากแล้ว ความคิดที่ทำให้ก้มลงไปจูบหน้าผากมนบอกเพียงในใจว่าคืนนี้ขอให้ฝันดี จากนั้นจึงก้าวเข้าห้องน้ำไปจัดการตัวเองให้เสร็จ

 

 

 

 

 

 

 

............................................................................................... 

 

ติดตามอ่านต่อได้ใน : https://www.joylada.com/story/5dfce083b775560001224e40  

 

เป็นการแต่งที่ยากที่สุดแล้ว 😂 หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ไรท์เองก็เพิ่งจะหัดแต่งเป็นครั้งแรก เขียนลบอยู่หลายรอบมาก ถ้าไม่ดีตรงไหนก็ขออภัยน้าา ยังคงพูดคุยกันได้เหมือนเดิมใน twitter : Konne__ 

ฝากรีวิวเป็นกำลังให้ด้วยนะคะ  

แล้วกับกันตอนหน้า ด้วยรัก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว