สีหราชโปรดอย่าทำให้มันยาก [ฺBL/MPREG]

Y

สีหราชโปรดอย่าทำให้มันยาก [ฺBL/MPREG]

สีหราชโปรดอย่าทำให้มันยาก [ฺBL/MPREG]

เจ้านิ้วดำ

Y

13
ตอน
270K
เข้าชม
899
ถูกใจ
143
ความคิดเห็น
1.87K
เพิ่มลงคลัง

 

#สีหราชโปรดอย่าทำให้มันยาก

เรื่องประหลาดที่สามารถสร้างความแปลกใจและทำให้คนอย่าง 'สีหราช' สนใจเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก แต่ต้องยอมรับว่านักแสดงปลายแถวคนหนึ่งที่มาพร้อมกับข้อเสนอและเศษเงินล้านที่เจ้าตัวพกมาด้วยทำให้สีหราชสนใจไม่น้อย

ที่สีหราชสนใจไม่ใช่ข้อเสนอประหลาดหรือเศษเงินล้าน แต่เป็น 'ไอย ชีวิน' นักแสดงปลายแถวผู้กล้าขอให้คนอย่างเขาขายน้ำเชื้อของตัวเองต่างหากที่น่าสนใจ

"ผมต้องการซื้อน้ำเชื้อของคุณหนึ่งล้านบาท"

"อะไรทำให้คุณคิดว่าคนอย่างสีหราชให้ค่ากับเงินจนถึงขั้นขายน้ำเชื้อตัวเองกิน นั่นยังไม่ทำให้ผมเสียอกเสียใจ พึ่งรู้สึกว่าตัวผมนั้นแท้จริงช่างต้อยต่ำอย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าตีราคาอย่างที่คุณกำลังทำอยู่มาก่อน เสียใจจริงๆ ใกล้จะร้องไห้แล้วนะ ที่ได้ยินคุณให้ราคากับน้ำเชื้อของสีหราช กัมลาศ แค่เศษเงินหนึ่งล้านบาท"

 

---------------------------

 

***นิยายเรื่องนี้มีการปิดตอนจบของเรื่อง เนื่องจากเข้าสู่กระบวนการเชิงพาณิชย์เรียบร้อยแล้ว จึงมีความแตกต่างระหว่างต้นฉบับที่เผยแพร่ให้อ่านบนเว็บไซต์ฟรี กับผู้ที่สนับสนุนอุดหนุนในแบบฉบับรูปเล่มและ ebook***

 

Mpreg = ผู้ชายท้อง

****นิยายเรื่องนี้ปิดแสดงความคิดเห็น****

[คำเตือน] Trigger Warning

นิยายเรื่องนี้การตั้งท้อง คลอดลูก: Pregnancy, Childbirth

นิยายเรื่องนี้มีเหยียดเพศ: Sexism, Misogyny /การเหยียดชนชั้น (ทางสังคม) : Classism

นิยายเรื่องนี้ตัวละครมีทัศนคติและคำพูดเชิงดูหมิ่น ดูแคลน ส่อเสียด เหยียดหยาม ว่าร้ายและคำหยาบ

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ผู้แต่งไม่มีเจตนาด้านลบแต่อย่างใด ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณขณะอ่าน

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาหรือรูปแบบการนำเสนอ เพศ ภาษา เป็นต้น ที่อาจไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่เป็นเยาวชน ดังนั้น ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์จริงใดๆ ทั้งสิ้น

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือตัวละครที่ผิดศีลธรรม จริยธรรม คุณธรรม หรือบิดเบือนไปจากหลักความถูกต้องอันควร บิดเบือน หรือไม่นำไปสู่กระบวนยุติธรรมผิดหลักความเป็นจริงอย่างสิ้นเชิง

นิยายเรื่องนี้อาจมีฉาก rape sense [ข่มขืนฝืนใจ] โปรดระวังหรือตัดสินใจก่อนอ่าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว