The Last Jungle : ผืนป่าสุดท้าย [ ภาค 1 : ภัยร้ายจากต่างแดน ]

แฟนตาซี

The Last Jungle : ผืนป่าสุดท้าย [ ภาค 1 : ภัยร้ายจากต่างแดน ]

The Last Jungle : ผืนป่าสุดท้าย [ ภาค 1 : ภัยร้ายจากต่างแดน ]

[ - ]

แฟนตาซี

14
ตอน
3.25K
เข้าชม
31
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
บางคนมีเหตุผลที่ต้องใช้ชีวิต บางคนกำลังตามหาเหตุผลที่ต้องมีชีวิต บางคนเลือกที่จะไม่มีเหตุผลของชีวิต บางคนใช้ชีวิตแบบไม่มีชีวิต

 

 

จดหมายจากนกฮูก 

 

ถึงผู้อ่าน…หากท่านได้เห็นจดหมายนี้ ข้าอาจไม่มีชีวิตอยู่แล้ว แต่อย่างน้อย ข้าก็โชคดีที่สาส์นของข้ายังเป็นที่รับรู้ของท่าน 

The Jungle คือบ้านเกิดของครอบครัวข้า หากเป็นไปได้ ข้าอยากให้ท่านเห็นเหลือเกินว่าดินแดนของข้าสงบสุขเพียงใด ข้าไม่อยากบรรยายให้ดูเป็นการโอ้อวด ข้าเพียงต้องการความช่วยเหลือเท่านั้น 

ณ บัดนี้ ดินแดนอันสงบสุขกำลังถึงคราวล่มสลาย กองกำลังแห่งผืนป่าไม่อาจต้านศัตรูได้ ข้าไม่รู้ว่าท่านที่กำลังอ่านอยู่นี้เป็นใคร หากท่านเป็นผู้ทรงอำนาจ คงจะเป็นเกียรติอย่างมากเมื่อท่านส่งกองกำลังเสริมมาช่วยเหลืออาณาจักรของเรา หากท่านเป็นบุคคลธรรมดา ข้าจะรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากเมื่อท่านกระจายข่าวนี้สำเร็จ และหากท่านเป็นชาวบ้านผู้อาศัยในอาณาจักรผืนป่านี้ ขอให้ท่านรีบหนีโดยเร็วที่สุด ศัตรูกำลังบุกเข้ามาในเขตป่าชั้นใน จงใช้เวลาทุกนาทีให้คุ้มค่า ทหารของเราจะยื้อเวลาให้นานที่สุดเพื่อพวกท่านได้หลบหนีอย่างปลอดภัย ดูแลครอบครัวของท่านให้ดี อดใจรอสักหน่อย หากโชคยังเข้าข้างพวกเราจริง คงจะมีกำลังเสริมจากดินแดนอื่นเข้ามาช่วยเหลือ 

ข้าทำได้เพียงเฝ้ารอด้วยความหวังล่ะนะ… 

ขอให้พระเจ้าคุ้มครองพวกท่าน… 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว