พี่เขยตัวร้ายของนายคะน้า

Y

พี่เขยตัวร้ายของนายคะน้า

พี่เขยตัวร้ายของนายคะน้า

SunEiJi

Y

17
ตอน
7.46K
เข้าชม
23
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

07:00

กอกๆๆ!! ครืดดด...

(เสียงเคาะประตูและเปิด)

" ตื่นได้แล้ว พี่กำลังจะไปทำอาหารเช้าแล้วนะ คานะอาบน้ำเสร็จก็น่าจะได้กินพอดีเพราะงั้นตื่นได้แล้ว "

เสียงที่ทุ้มแต่นุ่มนวลและคำพูดที่อ่อนหวานปลุกผมในเช้าที่สดใสอย่างเช่นทุกวัน ผมค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วยิ้มให้กับเจ้าของเสียง

" คับๆจะลุกเดี๋ยวนี้แหละ "

" พี่ลงไปรอข้างล่างนะ "

ครืดดด....ปึก!!

(เสียงปิดประตู)

เมื่อเห็นผมตื่นเจ้าของเสียงก็ค่อยๆเดินออกห้องไปพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนอบอุ่น ผมค่อยๆลุกจากเตียงก่อนจะเดินตรงไปที่ห้องน้ำเพื่อทำธุระในยามเช้า

20 นาทีต่อมา

หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จผมก็เดินออกจากห้องเพื่อตรงไปที่โต๊ะกินข้าวที่ชั้นล่าง ในตอนนั้นเองชายที่มีออร่าของความสดใสพร้อมกับใบหน้าที่หญิงสาวต่างเทใจให้ก็เปิดประตูห้องออกมาพอดีและเมื่อเขาเห็นผมก็รีบหันมายิ้มทักทาย

" ไงคานะตื่นแล้วหรอ "

" อื่มก็อย่างที่เห็นแหละ "

" วันนี้หลังเลิกเรียนช่วยฟังเดโม่ที่ฉันอัดใหม่เมื่อคืนหน่อยนะ รอบนี้ฉันว่าฉันทำออกมาได้ดีมากเลย ถ้านายว่าโอเคคืนนี้ฉันจะได้เริ่มแต่งเนื้อร้องและเพิ่มบีชเลย นายคิดว่าไง ฉันเจ๋งใช่ไหมละ ฮ่าๆ "

หนุ่มสดใสวิ่งตรงมาที่ผมเพื่อเดินลงไปที่โต๊ะอาหารพร้อมกันระหว่างทางก็พูดคุยด้วยท่าทีที่ดูสดใสเหมือนทุกวันเขาเอาเอนเนอจี้มาจากไหนเยอะแยะน้า

โต๊ะอาหาร

" อ่าวคานะเสร็จแล้วหรอ รีบมาสิเดี๋ยวจะไปเรียนสายนะ "

เมื่อลงมาที่โต๊ะก็พบกับพี่สาวที่กำลังจัดโต๊ะอาหารให้พวกเราอยู่พี่ยิ้มทักทายเหมือนกันทุกเช้าก่อนจะเดินไปหยิบอาหารที่ทำเสร็จแล้วมาวาง

" ไงเมื่อคืนหลับสบายไหม พะ...พอดีวันนี้มีสอบขอกำลังใจหน่อยสิ "

เสียงที่ดูนิ่งเรียบพร้อมกับใบหน้าที่ดูหล่อเหล่า มองภายนอกอาจจะดูเย็นชาแต่จริงๆแล้วซื่อบื้อและอ่อนโยนมากเลย เสียงนั้นดังมาจากทางโซฟา เมื่อได้ยินแบบนั้นผมจึงเดินตรงเข้าไปหาแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆหูจากด้านหลัง ก่อนจะกระซิบเบาๆว่า

" สู้ๆนะ นายทำได้อยู่แล้ว "

เมื่อพูดเสร็จหูของเขาก็เริ่มแดงฉ่าเมื่อเห็นแบบนั้นผมก็ยิ้มออกมาก่อนจะเดินตรงกลับไปที่โต๊ะการได้แหย่เขามันทำให้ผมมีความสุข และเขาคนนั้นคือรักแรกของผมที่ตอนนี้สถานะของเขาคือ " พี่เขย " หรือก็คือคู่หมั้นของพี่สาวผม ผมจะแหย่เขาเล่นแบบนี้ไปเรื่อยๆดีไหมนะรึว่าจะเอาจริงดี ฮึๆ

นี่เป็นเรื่องราวของพวกเรา 1 สาว 4 หนุ่ม ที่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้างหลังเดียวกันซึ่ง 1 ในนั้นมีรักแรกของผมอยู่ด้วย เรื่องราวความรักวุ่นๆกำลังจะเกิดขึ้นในบ้างหลังนี้ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของครึ่งทาง ซึ่งก่อนจะได้แบบนี้มันวุ่นวายจนผมไมเกรนขึ้น และเรื่องต่อจากนี้จะเป็นยังไงกันนะ ผมจะสมหวังกับรักแรกหรือใจจะเซไปหาคนใหม่ถ้าอยากรู้ก็ฝากติดตามด้วยนะ........👌

( นี่เป็นนิยายกึ่งบทละครบทพูดจะมีการบอกลักษณะท่าทางประกอบด้วยเพื่อให้อ่านง่ายยิ่งขึ้นสลับกับบรรยายสถานการเหมือนนิยายปกติทั่วไป )

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว