แค่เรารักกัน
5
ตอน
3.07K
เข้าชม
72
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ภาพอิมเมจตัวละคร คร้าา^^

นิศา มณฑาทิพย์ หรือปลายฟ้า สาวเอเชียตัวเล็ก ผมสีดำเข้มผิวขาวอมชมพู ดวงตากลมโต จมูกโด่งรั้นปากบางได้รูป ทนายความสาวสวย วัย 26 ปีผู้โชคร้าย ต้องมาเสียพ่อผู้เป็นดั่งลมหายใจของเธอ เพื่อนที่รักที่สุดก็ดันมาหักหลังเธอ และยังต้องมาเจออีตาผู้ชายเผด็จการคนนี้อีก ชีวิตเธอนะชักจะวุ่นวายไปใหญ่แล้ว

ภาพอิมเมจตัวละคร คร้าา^^

วินเซนท์ เซอคิโอ นักธุระกิจหนุ่มไฟแรง อายุ 33 ปี เจ้าของใบหน้าอันหล่อเหลา และดวงตาคมดุจพญาเหยี่ยว นัยตาสีดำซึ่งได้มาจากมารดาซึ่งเป็นชาวไทย และมาพร้อมกับนิสัย เย็นชา เผด็จการ โหด ดิบเถื่อน ขวางโลก และที่สำคัญยังหื่นอีกต่างหาก!!!

 

โปรยปรายจร้าาา^^

 

"พูดใหม่สิเมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ" เขาถามเธอด้วยความรู้สึกที่เริ่มโมโหขึ้นเรื่อยๆ อะไรกัน เขาไม่เคยรักใครเลยจนเธอเข้ามา แล้วอยู่ดีๆเธอก็ตีตัวออกห่างและปฎิเสธความรักของเขา "ฉันพูดว่า ฉันไม่ได้รักคุณแล้ว " เธอบอกเขาทั้งที่ในใจเธอนะ อยากจะบอกว่ารักเขา แล้วก็รักมากๆด้วย "เธอกล้าดีมาก ที่มาล้อเล่นกับความรู้สึกของฉัน ดีในเมื่อเธอไม่รักฉัน ฉันจะไม่รั้งเธอเอาไว้" เขามองเธอด้วยสายตาเจ็บปวด เมื่อวานเธอยังบอกว่ารักเขาอยู่เลย นี่มันอะไรกันเนี่ย เธอก็คงไม่ต่างจากคนอื่นสินะ เข้ามาหาเขาเพราะเงิน งั้นเขาจะสนองให้เธอเอง

เขาก้าวเข้ามาอย่างคุกคาม ทำให้เธอต้องถอยหลังจนชิดกำแพง "คุณจะทำอะไรนะ" เธอถามออกไปด้วยความกลัว และนำ้ตาของเธอก็แทบจะกลั้นไว้ไม่อยู่เมื่อเขาเอ่ยประโยคนี้ออกมา "เธอมันไม่ต่างจากคนอื่น ที่เข้ามาหาฉันเพราะเงิน งั้นฉันจะจะสนองให้เธอเอง ก่อนเธอจะไปเรามาสนุกกันดีกว่า"

 

ปล.นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใด น้ะคร้าา^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว