เรื่องย่อ... 

เมื่อ 3 ปี ก่อน ลีโอ เคยช่วยชีวิตนารินเอาไว้จากการถูกตามล่าและพาไปรักษาตัว หลังจากนั้น เธอถูกทำร้ายหนักเสียจนหมดสติตื่นขึ้นมาจำได้เพียงลีโอเท่านั้น ความจำเกี่ยวกับครอบครัวหายไปเหลือเพียงนิดเดียว มันไม่ปะติดปะต่อ เธอจำเพื่อนรักสมัยเด็กได้ นั้นคือ ชุนหลี และน้องสาวต่างสายเลือดที่เธอเคยช่วยชีวิตเอาไว้นั้นคืออายะ แล้วน้องสาวต่างมารดาที่ชอบตื้อให้เธอกลับไปอยู่บ้านเฉิน และลอร์ดมาดิโอคนรักที่แสนดีสุดซึ้งของแม่เธอที่ทุกวันเมื่อมีปัญหา เขาเป็นคนเดียวที่อ้าแขนรับเธอด้วยความเต็มใจ มอบความรักอย่างพ่อแม้เขาจะไม่ใช่พ่อที่แท้จริงกับเธอ และเขาก็ให้เธอหมั้นหมายกับลีโอ เธออยากตอบแทนเขาด้วยความรัก ความภักดี ทุกอย่างแก่เขาที่เคยมอบชีวิตให้เธอเมื่อ 3 ปี ก่อนถึงแม้เขาจะจำเธอไม่ได้ว่าเคยเจอกันที่ไหนเมื่อไหร่ แต่เธอก็มีความสุข อบอุ่นครั้งที่อยู่ใกล้เขา 

ตัวละคร

ลีโอ คิงไลออน อายุ 30 ปี ทายาทมาเฟียรุ่นที่ 5 ของตระกูลไลออน 

ผู้กุมบังเหียนใหญ่ของคิงไลออนทั้งหมดเขาเกิดมาในชาติตระกูลดี มีเงิน-ทอง สมบัติและ อำนาจพร้อมเพรียง อีกทั้งมีบรรดาข้ารับใช้ซึ่งจงรักภักดีและดูแลเขาอย่างดีไร้ที่ติ เขารูปหล่อ หน้าตาดี ทรงเสน่ห์ เป็นที่ต้องตาต้องใจกับผู้หญิงที่ได้เจอหรือรู้จักเขา ฉลาด มีเหตุมีผล รักเดียวใจเดียว โรแมนติก อบอุ่น จริงใจ เอาอกเอาใจใส่ และชอบทำตัวน่ารักกับคนที่เขารักมากที่สุด มีขี้งอน ขี้หึง บ้างในบางเวลา แต่ในบ้างครั้งก็โหด ดิบ เถื่อน ไร้ความปรานี ไม่มีการอ่อนข้อให้ใครและไม่ลงมือกระทำต่อใครก่อน

ถ้าไม่จำเป็น 

เฉินนาริน หรือ นาริน แบรด อายุ 28 ปี บุตรสาวคนที่ 2 ของตระกูลแบรดและเป็นบุตรสาวคนที่ 1 ของตระกูลเฉิน 

ไม่ใช่สายเลือดแท้ของท่านลอร์ดมาดิโอ เธอมีด้านมืดที่ไม่อยากให้รู้ และเธอมีชื่อในวงการที่ใครต่างตั้งให้คือ ลิลลี่สีเพลิง ใครก็ตามที่เอ่ยชื่อนี้มีอันจบชีวิตทั้งหมด และเธอเป็นคู่หมั้นคู่หมายของลีโอ สุดที่รักของลีโอที่เขายอมรับและเปิดรับให้เธอเข้าร่วมใช้ชีวิตร่วมกับเขา เธอหน้าตาดี น่ารัก ฉลาด เจ้าแผนการและมีเล่ห์กลชอบให้ลีโอหัวหมุนในบ้างครั้ง ชอบเรียกร้องความสนใจกับลีโอ ไม่สนวิธีการหรืออะไรก็ได้ที่สามารถทำให้เขาสนใจเธอเพียงคนเดียว ยอมเจ็บตัวเพื่อให้เขาอยู่กับเธอ และเธอยอมให้กับลีโอเพียงคนเดียว

นอกนั้นเธอจะร้ายแบบถึงที่สุด 

มาติน อโลน  อายุ 30 ปี คนสนิทมือขวาและเป็นเพื่อนสนิทของลีโอในเวลาเดียวกัน 

สืบทอดสถานะนั้นต่อจากพ่อที่ทำงานเคียงข้างพ่อของลีโอ เขาซึมซับความจงรักภักดีและอยากตอบแทนสิ่งที่ดีๆให้กับผู้มีคุณ

วาโย มเหศวน (โย) อายุ 28 ปี 

เธอเป็นลูกคนที่ 2 ของบ้านมเหศวรในจำนวนพี่น้อง 2 คน และเธอเป็นลูกสาวคนเดียวในบ้าน ทำให้เธอมีความกล้าและยอมเสี่ยงอันตรายเพื่อครอบครัว เพื่อนและคนที่เธอรักได้ทุกคนและคนๆนั้นทำให้สามารถวางใจและเชื่อใจได้ซึ่งกันและกัน

หมอลี เว่ย อายุ 30 ปี 

คนสนิทมือซ้ายและเป็นเพื่อนสนิทของลีโอในเวลาเดียวกัน สืบทอดสถานะนั้นต่อจากพ่อที่ทำงานเคียงข้างพ่อของลีโอ เขาซึมซับความจงรักภักดีและอยากตอบแทนสิ่งที่ดีๆให้กับผู้มีคุณ

และเขาคือสามีที่น่ารักของเฉินเสี่ยวเหมย 

ต้นอ้อ เพยา (อ้อ) อายุ 28 ปี 

เพื่อนสนิทของวาโยและไหมฟ้า 

เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของบ้าน และครอบครัวของเธอจัดว่าเป็นที่กว้างขวางมากในวงการแพทย์และสามารถคิดค้นและค้นหาทางแก้ไขเกี่ยวกับตัวยาต่างๆได้อีกมากมาย ทำให้เธอชอบทำงานเกี่ยวกับแพทย์อาสาอยู่บ่อยๆ

ชุน หลี อายุ 28 ปี เพื่อนสมัยเด็กของนาริน 

เกิดและโตมาด้วยกัน รู้นิสัยของนารินดี เขาคือคนไร้เพื่อน และถูกคนอื่นแกล้งอยู่เสมอในวัยเด็ก มีเพียงเด็กสาวที่ชื่อนารินคอยอยู่เป็นเพื่อนและเคียงเสมอ เขาจึงอยากจะตอบแทนความรักของเพื่อนอย่างจริงใจ

ไหมฟ้า หันยา (ไหม) อายุ 28 ปี เพื่อนสนิทของวาโยกับต้นอ้อ 

ซึ่งเธอเป็นญาติสนิทของต้นอ้อ หมายความว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวที่รู้จักและเป็นที่กว้างขวางมาก เธอเป็นลุกสาวคนโตและมีน้องชายฝาแฝดอีกคนชื่อหัสดินที่มักคอยทำงานกับวาโยอยู่บ่อยๆ

หัสดิน หันยา (ดิน) อายุ 28 ปี 

น้องชายของไหมฟ้าและเป็นลูกน้องคนสนิทของวาโย ซึ่งเขารักและเคารพวาโยมากเหมือนเป็นพี่สาวของเขาคนหนึ่ง พอเขาเรียนจบเขาก็ทำงานร่วมกับวาโยมาโดยตลอด

ซากุระ ฮวา (ซาโย) อายุ 27 ปี น้องสาวต่างสายเลือดของลีโอ 

เธอรักลีโอเหมือนเป็นพี่ชายแท้ๆของเธอ และไม่ชอบผู้หญิงคนไหนที่มาเกาะแกะพี่ลีโอของเธอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว