จบ เพื่อนสนิท​(20+++)
22
ตอน
59.9K
เข้าชม
51
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

เพื่อนสนิท - กลายเปนคนชอบสวิงเพราะเชื่อใจเพื่อนเก่า

บทนำ

"อ่าส์... บีเสียวอ่ะเอก...อ่าส์... อ่า... อ..." เสียงครางอันเสียวซ่านจากปากที่หเยเกบิดเบี้ยวซี๊ดอยู่ที่ริมฝีปากอันอวบอิ่มของบีสาวสวยที่เป็นแฟนสาวสุดที่รักของผมมันเด่นชัดติดหูติดตาผมอย่างมากตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่แบบนี้

สายตาที่เว้าวอนยั่วยวนเหมือนมีความอยากในความร่านเซ็กซ์กระสันในรักอย่างมากที่เธอได้ส่งสายตามาที่ผมทั้งที่เธอยังนอนตะแคงตัวหนุนหัวมาที่ต้นแขนด้านขวาผมอยู่โดยที่ผมยังไม่ได้แตะต้องหรือทำอะไรตัวเธอเลยด้วยซ้ำ....มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่....?????

………………………………………………………..

เอก-ชายหนุ่มรุปร่างสุงใหญ่ขาวดูดีออกตี๋ๆที่เรียนจบวิศวมาจึงเป็นที่หมายปองชอบใจของสาวๆแต่กลับมีหญิงเดียวที่เขาชอบหลงรักและพร้อมจะเปนคุ่ชีวิตด้วยแต่เพียงคนเดียวเท่านั้นแม้จะเปนเพียงรักแรกพบจนกระทั่งเขากับเธอได้ตกลงปลงใจมาเปนแฟนกันซึ่งตอนแรกเอกก้อยังเปนผช. ปกติทั่วไปที่ทั้งรักทั้งหึงหวงแฟนสาวแบบคุ่รักหนุ่มสาวทั่วไปจนกระทั่งเมื่อเวลาผ่านไปความคิดและโลกทัศน์ก้อได้เปลี่ยนไปหลังจากที่เหตุการณ์หนึ่งที่ได้เกิดขึ้นและกลับทำให้เอกนั้นคิดว่าทุกอย่างในหัวเขาได้เปลี่ยนไปแล้วทั้งๆที่เขาเปนคนหนึ่งที่หึงหวงแฟนสาวมากๆแต่กลับรุ้สึกดีแบบแปลกๆเวลาที่แฟนสาวตัวเองได้โชว์เสียวๆวุบๆแวมๆต่อหน้าชายหนุ่มคนอื่นหรือแม้กระทั่งได้โป๊เปลือยแบบลับหลังกับชายอื่นที่เขานั้นเอาทั้งรุปทั้งคลิปไปโชว์ความสวยสาวของแฟนตัวเองให้ดูถึงที่เลยทีเดียวจนกระทั่งมาเจอเหตุการณ์ตริงที่เกิดกับแฟนสาวเขาเองและกับชาย(ไม่แท้) ที่ถือได้ว่าเปนเพื่อนต่างเพศที่สนิทที่สุดคนหนึ่งที่ทำให้เขาถึงกับเปลี่ยนความคิดไปตลอดกาลจนนำมาสู่เหตุการณ์ต่างๆอีกมากมายที่ทำให้เขาชอบและติดใจอย่างมากและไม่เว้นแม้แต่แฟนสาวเขาเองที่ก้อกลับชอบและติดใจจนตัวเองก้อต้องถลำลึกไปเองด้วยเช่นกัน

บี-สาวน้อยตัวเล็กร่งกายที่สวยขาวเนียนหน้าตาน่ารักหุ่นกระทัดรัดน่าฟัดน่าอัดกระแทกแบบฉบับที่ชายหนุ่มทั่วไปชอบเธอก้อเปนสาวน่ารักใสซื่อคนหนึ่งและหลงรักในความหล่อเหลาของเอกมากๆจนกระทั่งยอมตกลงพลีใจพลีกายให้เปนของกันและกันอย่างลึกซึ้งสุดใจจนกระทั่งเหตุการณ์และเวลาที่ผ่านมาที่ได้ทำให้เธอได้เจอกับเรื่องราวต่างๆรอบตัวโดยเฉพาะทั้งที่เอกสรรหามาให้ประสบพบเจอและกับเพื่อนชายไม่แท้คนสนิทคนหนึ่งที่ด้วยความสนิทและยังเปนตุ้ดเปนเกย์เลยทำให้เธอไม่ได้คิดอะไรและด้วยความสนิทกันของทั้งคุ่หลังจากมาทำงานอยุ่ที่เดียวกันและรุ้ใจกันจนถึงขนาดว่าสามารถนอนร่วมเตียงเดียวกันอาบน้ำด้วยกันหรือแม้กระที่จะยอมเล่นเสียวถึงขั้นแอบทำเซกซ์เพื่อระบายอารมณ์ให้แก่กันได้เลยจนกระทั่งเอกแฟนหนุ่มเธอมารุ้เรื่องเข้าก้อยังปล่อยเลยตามเลยแถมยังเข้าขั้นถุกอกถุกใจแล้วที่เธอได้ยุ่งเกี่ยวกับชายอื่นเช่นนั้น(ถึงแม้จะไม่ใช่ชายแท้ๆก้อตาม)

จนกระทั่งด้วยความรักเธอก้อยอมตามใจเอกแฟนหนุ่มถึงขั้นยอมออกรอบสวิงด้วยกันจนถึงขั้นจ้างหมอนวดชายมานวดให้จนเกิดเปนตำนานของความรักความสัมพันธ์ในรุปแบบสวิงกิ้ง2รุม1จนไม่อาจถอนใจได้เลยแต่ก้อด้วยความปล่อยตัวปล่อยใจของบีนี่เองที่กลับติดใจรุปรสกลิ่นเสียงของชายหุ่นดีสะอาดที่นำมาซึ่งการต้องถลำลึกจมปรักอยุ่กับการร่วมรักเล่นเสียวสวิงกิ้งกับชายคนอื่นๆไปทั่วโดยมีทั้งที่เอกแฟนหนุ่มเธอเองรุ้เรื่องและไม่รุ้เรื่องจนเกิดปัญหาเรื่องราวต่างๆตามมามากมายที่ทั้งเอกและบีจะต้องเผชิญชะตากรรมและฝ่าฟันผ่านพ้นมันมาให้ได้นั่นเอง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว