Cursed sea ล่าขุมทรัพย์เทพเจ้า
2
ตอน
651
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

ณ ท้องทะเลต้องคำสาปอันกว้างใหญ่ที่มีเหล่าอสูรกายใต้ทะเลลึงแหวกว่ายไปมาพร้อมจมเรือทุกลำที่แล่นเข้ามาในอาณาเขตของพวกมัน แล้วยังเหล่าซากศพคนตายที่ฟื้นกลับขึ้นมาเพื่อปิดชีพทุกสิ่งที่มีลมหายใจพร้อมกับเรือผีสิงของมันล่องไปตามท้องทะเลแห่งนี้ แต่นั้นก็ไม่อาจหยุดเหล่าชาวทะเลที่ได้ทราบรู้ถึงตำนานเล่าขามถึงขุดสมบัติอันล่ำค่าของเทพแห่งท้องทะเลนาม ไตรตัน ที่ซ่อมเอาไว้บนโลกใบนี้ พอได้ยินเรื่องสมบัติอะไรแล้วมีรึที่ใครจะอยู่เฉย แล้วคลื่นลงพายุของเหล่ากะลาสีเรือที่สูบลมแห่งคลื่นลูกใหญ่ที่กำลังมาถึงและทำการชักใบเรือออกเดินทางตามล่าสมบัติอย่างไม่หวาดหวั่นเกรงกลัวต่อสิ่งที่จะเจอในท้องทะเลอันกว้างใหญ่เลยถูกเรียกว่า ‘ซีแมนสกาย’ หรือเรียกย่อๆว่า ‘ซีแมน’ ซึ่งมีความหมายว่าวีรบุรุษแห่งท้องทะเลต้องคำสาปและนั้นรวมถึงตัวผมด้วย 

..............................

ผมมีชื่อว่า นาเนีย ผมเป็นลูกเรือของกลุ่มซีแมนที่มีชื่อว่า เคย์ สัญลักษณ์ธงเป็นรูปขวางไขว่สองอันภายใต้พื้นธงสีฟ้าที่ตอนนี้กำลังแล่นไปตามกระแสลมในทะเลนอร์ธอีส ภายในบนเรือผมทำหน้าที่หลายอย่างมาก ทั้งเช็ดถูพื้นทำความสะอาด ทำอาหารให้ลูกเรือกว่า 50 คนทานและเป็นที่ผ่อนคลายทางอารมณ์ให้กับกัปตันของเรือลำนี้ 

ด้วยร่างกายที่เป็นเด็กชายหน้าตาจิ้มลิ้มราวกับเป็นเด็กผู้หญิง ตากลมโตสีน้ำเงินคราม ผมสีเทายาวประบ่า รูปร่างผอมเรียวเล็ก ผิวขาวเนียมนุ่มน่าสัมผัส สูง 155 ซม. สะโพกขนาดยังพอดีกำมือผู้ชายทุกคน แบบนี้จะไม่ให้เหล่าชายฉกรรจ์นับสิบที่ล่องเรือออกจากฝั่งมาเป็นเวลาเกือบเดือนเต็มหันมามองที่ผมอย่างหื่นกระหายได้อย่างไง แต่ตัวกัปตันจองผมเอาไว้คนเดียวทุกเย็นผมต้องเข้าไปในห้องของเค้าเพื่อปฏิบัติด้วยร่างกายแสนเซ๊กซี่น่ากดนี้

ถ้าถามผมว่ารู้สึกรังเกลียดหรือขยะแขยงอะไรไหมกับการที่ต้องมาโดนการกระทำเรื่องแบบนี้ ต้องขอบอกเอาไว้เลยว่าไม่เลยสักนิด เพราะสำหรับตัวผมแล้วไอ้เรื่องอย่างว่านี้มันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไรจะชาย,หญิงหรือรักร่วมเพศก็ดูเป็นเรื่องปกติสำหรับผมส่วนคนอื่นผมไม่รู้

แถมกัปตันคนนี้ก็หน้าตาหล่ออีกต่างหากและไอ้น้องชายของเค้ามันทั้งใหญ่และยาวพอเวลามันเสียบยัดเข้ามาในรูใต้ระหว่างขาของผมมันช่างให้ความรู้สึกเสี่ยวซ่าอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ แต่ทุกต้องมีวันที่สิ้นสุดลงเมื่อในระหว่างที่ผมกำลังเล่นท่าหมาให้กับกัปตันหนุ่มสอดเสียบดุ้นใหญ่ๆประมาณ 8 นิ้วเข้ากระแทรกออกๆรูด้านล่างของฉันอย่างเม้ามันส์และรุนแรงจนเตียงแทบจะหักอยู่แล้ว ก่อนที่ตัวของกัปตันจะเปล่าน้ำสุดสันเข้ามาในตัวของผมก็ได้มีลูกกระสุนปื่นใหญ่จากไหนไม่รู้พุ่งฝ่าร่างส่วนบนของเค้าจนขาดดิ้นเสียชีวิตตายทันที

ส่วนตัวผมไม่ได้โดนอะไรก็ได้ตกใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นเร็วมากก่อนจะตั้งสติอย่างรวดเร็วแล้วได้ยินเสียงวุ่นวายด้านนอกก็เลยรู้ได้ทันทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เรือกำลังโดนบุกผมเลยลงจากเตียงก้มหยิบชุดเสื้อผ้าของตัวเองที่กองอยู่ที่พื้นขึ้นมาใส่เป็นเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวกับเสื้อในสีเทาๆ กางเกงขาสั้นสีดำเผยให้เห็นเรียวขาสุดเซ๊กซี่และรองเท้าผ้าใบสีดำ เพราะมันคือสีโปร่งของผม

พอแต่งตัวเสร็จพวกลูกเรือก็เข้ามากระจะรายงานเรื่องโดนศัตรูบุกให้กัปต้นที่ไม่ยอมออกจากห้องเสียทีให้ทราบ แต่กลับต้องตกใจเมื่อเห็นศพของเค้าที่นอนตายเปลือยเปล่าไร้หัวอย่างน่าอนาถอยู่บนเตียง ผมไม่สนใจพวกเค้าวิ่งออกมาดูข้างนอกก็เห็นเรือปีศาจท่านกลางพายุของพวก เอลเกอร์ ซากศพคนตายที่ตายในทะเลแล้วโดนอาติเฟคบางอย่างทำให้มันกลายเป็นซากศพคนตายเร่ร่อนไปตามบนท้องทะเลหรือชายฝั่งเพื่อเฝ้าสมบัติและกำจัดทุกคนที่พยายามจะมาขโมย 

................................ 

อาติเฟค คือ วัตถุที่เกิดขึ้นจากความผิดปกติเหนือธรรมชาติบางอย่างตามหมู่เกาะและในทะเลโดยที่ยังไม่มีใครสามารถหาสาเหตุคำอธิบายได้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไง แต่มันให้พลังที่แสนน่ามหัศจรรย์แก้ผู้ที่ได้ถือครองมัน เพราะเหตุนี้เหล่าซีแมนทั้งหลายต่างเอามันมาดัดแปลกทำเป็นอาวุธ อุปกรณ์สวมใส่และสิ่งช่วยอำนวยความสะดวกต่างๆรวมไปถึงยารักษาบาดแผลอีกด้วย 

................................ 

ตอนนี้พวกเอลเกอร์ได้ใช้เรือมนต์ดำที่พวกมันสร้างขึ้นมาเองโจมตียิงปืนใหญ่เข้าใส่เรือที่ผมอยู่แทบจะพังจมลงเต็มทีแล้วบวกกับกัปตันก็พึ่งตายไปอีกแบบนี้คิดได้อย่างเดียว คือ สละเรือโดดลงน้ำหนี เท่านั้น ไม่งั้นทุกคนบนเรือได้ตายกันหมดแน่ เพราะพวกมันไม่ปล่อยให้ใครก็ตามที่มีลมหายใจมีชีวิตใครไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือหญิงแล้วคนเหลานั้นก็จะกลายเป็นลูกสมุนของพวกมันต่ออีกทีหนึ่ง 

พอคิดได้ดังนั้นผมก็กระโดดลงน้ำทันทีแล้วไม่นานเรือของกลุ่มเคย์ที่พึ่งก่อตั้งได้เดือนกว่าๆตอนที่ผมไปสมัครมาเป็นซีแมนพอดีก็ได้จมลงสู่ก้มทะเลเป็นที่เรียบร้อย ส่วนพวกลูกเรือคนที่เหลือผมไม่รู้ถึงชะตากรรมของเค้าว่ายังอยู่หรือตายก่อนจะมารู้สึกตัวอีกทีก็ลอยมาติดอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่งบนชายฝั่งที่มีเศษซากอดีตเรือเต็มไปหมดแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว