จบ มนต์รักแห่งทะเลทราย
24
ตอน
454K
เข้าชม
1.1K
ถูกใจ
485
ความคิดเห็น
1.3K
เพิ่มลงคลัง

"เจ้าต้องเดินทางไกลจากบ้านเกิดเมืองนอน"ลลิตาที่กำลังเดินหันกลับมายังต้นเสียงเหมือนบุคคลนั้นกำลังพูดกับเธอ 

"คุณยายพูดกับหนูเหรอคะ" 

"ใช่อีกไม่นานเจ้าจะได้เดินทางไกลจากบ้านเกิดเมืองนอนของตนเอง และที่แห่งนั้นคือสถานที่เจ้าจะต้องอยู่ไปชัั่วชีวิต"คุณยายที่เหมือนจะเป็นหมอดูกำลังนั่งดูไพ่ที่อยู่ในมือของตนเอง ลลิตามองคุณยายคนนั้นคงเป็นหมอดูสิท่า แต่หมอดูมักพร้อมจะมาคู่กับหมอเดา เธอไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้ เพราะเธอเชื่อในวิทยาศาสตร์มากกว่า และเชื่อในการกระทำของตนเอง 

"คุณยายบอกว่าหนูกำลังจะเดินทางจริงค่ะในหนึ่งปีหนูเดินทางไปต่างประเทศบ่อยมาก แต่ที่บอกว่าหนูจะอยู่ที่นั่นตลอดชีวิต หนูขอเถียงค่ะ เพราะหนูคิดว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยไปจนวันตาย ขอบคุณที่ดูดวงให้ค่ะ"ลลิตาหยิบเงินให้คุณยายที่ดูดวงให้เธออย่างไม่ได้ร้องขอให้ดูให้ 

"คำพูดของเราเป็นจริงเสมอ ไพ่ของเราไม่เคยโกหก"คุณยายพูดไล่ตามหลังเธอ 

................................................................................................................................................................................................................................. 

ลลิตามองประเทศที่เะอต้องเดินทางมาเพื่อที่จะรับรางวัลและมาทำงานด้วย เธอไม่เคยมาประเทศแถบนี้สักครั้ง ตะวันออกกลางที่เต็มไปด้วยทะเลทราย มองไปทางไหนก็มีแต่ทราย น้อยมากที่จะเห็นต้นไม้สีเขียว พื้นที่แบบนี้มาชั่วคราวเธอมาได้ แต่ถ้าให้มาอยู่ตลอดชีวิตเธออยู่ไม่ได้ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ชอบต้นไม้ ชอบสีเขียวของธรรมชาติ 

 

 

แต่ลลิตาหารู้ไม่ว่าพรหมลิขิตได้ชักนำพาเธอมายังพื้นที่แห่งนี้ และจากนี้ไปชีวิตเธอต้องเปล่ียนแปลงไปจากที่เคยเป็นอยู่ มนต์ของท้องทะเลทรายจะทำให้เธอได้อยู่ในที่แห่งนี้ 

.................................................................................................................................................................................. 

 

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องนี้ขอแหวกแนวจากที่เคยแต่ง เป็นนิยายที่อยากจะแต่งเรื่องราวแบบนี้มาตั้งนาน ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจรีดทุกคนด้วยนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว