หัวใจลุ้นรัก
0
ตอน
252
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

สาวโสดอายุ 30+ แบบเธอที่คิดว่าชีวิตนี้อาจต้องขึ้นคานแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อย่าคิดว่าที่เธอโสดอยู่จนถึงป่านนี้ ไม่ใช่ไม่มีใครเอานะ แต่ที่โสดเพราะเธอไม่เอาใครต่างหากล่ะ 

แม้ว่าเธอจะไม่ได้สวยสดงดงามเหมือนดารา นางเอกก็จริง แต่ด้วยส่วนสูงร้อยห้าสิบห้า น้ำหนักสี่สิบห้า บวกกับหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาว ก็ทำให้เธอพอไปวัดไปวาตอนสาย ๆ ได้แหละน่า(เธอเข้าข้างตัวเองไปนะ โฮะ ๆ แอบคิดแบบนางมาร) 

สาเหตุที่เธอยังยึดความโสดไว้เหนียวแน่นแบบนี้ เหตุผลก็เพราะไม่มีหนุ่ม ๆ คนไหนสามารถทำให้หัวใจเธอเต้นผิดจังหวะเลยน่ะสิ เธอเชื่อว่ารักแท้มีจริงนะ แต่รักแท้ของเธอไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน ไกลหรือว่าก็ไม่รู้ เพราะรอมาจนป่านนี้แล้ว ความรักที่ว่าก็ยังไม่มาสักที  

อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้ว่าเธอเรื่องมากเลยนะ คนรอบข้างก็แนะนำให้หาความรักใกล้ตัว มองคนใกล้ตัวบ้าง แต่ก็นั่นแหละ สังคมของเธอน่ะแค้บแคบ งานครูสอนเด็กประถมอยู่โรงเรียนเล็ก ๆ บนดอยทางภาคเหนือ ครูที่โรงเรียนเมื่อรวมกับผู้อำนวยการโรงเรียนแล้วก็เป็นห้าคนพอดีพอดีอย่างกับจับวาง 

แต่อยู่ ๆ เมื่ออายุเธอจะครบ 31 เพียงแค่หนึ่งเดือนเท่านั้น ไม่รู้เป็นเพราะกามเทพแผลงศรหรืออย่างไร เพราะแค่เธอคิดอยากไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาแถว ๆ ชายทะเลยทีี่ชลบุรีเท่านั้น กลับไปปิ้งหนุ่มหล่อ เซ็กซี่ และดูมีเสน่ห์เหลือหลาย กรี้ดดด! ในที่สุดก็มีีชายหนุ่มทำให้หัวใจเธอเต้นแรงแล้วล่ะค่ะ... 

....มาค่ะ นักอ่านที่น่ารักทั้งหลาย มาอ่านนิยายน่ารัก นางเอกแนวบ๊อง ๆ แปลก ๆ ดูบ้างนะคะ เผื่อหัวใจของคุณจะแช่มชื่นขึ้นมาบ้าง 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว