บรรณาการที่น่าชัง [20+++]
14
ตอน
33.4K
เข้าชม
92
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
196
เพิ่มลงคลัง

 

ตัวอย่างจากบางตอน 

มือใหญ่หยาบกร้านจากการกรำงานหนักและการฝึกยุทธอยู่เป็นประจำ ตะปบไปยังอกสล้างสองข้างของนาง อีกทั้งขยี้ขยำลงน้ำหนักฝ่ามืออย่างแรงอย่างจาบจ้วง 

 นางดิ้นรนเพื่อให้ตนรอดพ้นจากคมเขี้ยวบุรุษจิตทรามผู้นี้ และด้วยวิสัยดื้อรั้นของนางจึงไม่คิดร้องขอต่อบุรุษเหนือร่างตนเพียงครึ่งคำ 

  ยั่วเหยาคิดเอาตัวรอดด้วยตัวนางเอง เช่นนั้น สองเท้าเล็กที่นางคิดมาเสมอว่าทรงพลัง ได้ยกขึ้นมาและเตรียมออกแรงถีบอย่างสุดกำลัง  เพื่อให้เข้าเป้าหมายที่นางได้หมายมาดไว้แล้วในใจ นางยังคงหลับตาปี๋ไม่กล้ามองไปยังจุดหมายกลางลำตัวเปลือยเปล่านั่น   

หากทว่าการยกเรียวขาขึ้นมา กับเป็นเปิดโอกาสอย่างงามให้บุรุษเหนือร่าง พลันละมือใหญ่ออกมาจากทรวงอวบสล้าง จับหมับไปที่ขาเรียวทั้งสองข้างแทนและจับแยกห่างออกจากกัน บุปผาสะอ้านดอกงามเปิดเผยเบื้องหน้า นางตะโกนเสียงดังด่าทอออกมาว่า 

“เจ้าคนชั่วช้าปล่อยข้าเดี๋ยวนี้นะ ปล่อยข้า”นางทั้งด่าทอและดิ้นรนกระเสือกกระสนสะโพกผายงามเพื่อหนีห่าง สิ่งที่จดจ่ออยู่เบื้องหน้านาง มันใหญ่โตและเขื่องโขอย่างที่ยั่วเหยาไม่เคยพบมาก่อน มังกรตัวใหญ่! ของชายแปลกหน้าที่นางไม่เคยพบหน้าก่อนเช่นกัน  

     บุรุษเหนือร่างคราพบบุปผาดอกงามสะอ้าน เปิดเผยเบื้องหน้าตน กับแลบลิ้นหนาเลียริมฝีปากออกอาการหื่นกระหายอย่างเห็นได้ชัด 

“อืมม!!!...”เสียงครางในลำคอจากบุรุษเหนือร่างดังกระหึ่มขึ้นมา ยั่วเหยาดิ้นรนขยับสะโพกงามเพื่อหนีห่าง หากทว่าลำตัวใหญ่หนาบึกบึนแทรกกลางหว่างขาของนาง สวรรค์! มีอย่างแทรกผ่านกลีบบุปผาสะอ้านที่ไม่เคยถูกผู้ใดรุกรานมาก่อน กับถูกความแข็งร้อนกดลงมาอย่างไร้ปราณีในคราเดียว เมื่อบุรุษเหนือร่างสุดยับยั้งใจได้ 

นางสะดุ้งเฮือกจนตัวโยน ราวกับร่างกายกำลังแตกสลาย บัดซบ! นางกำลังถูกข่มเหงจากชายผู้หนึ่งที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนหน้า มือเรียวนางคงทำอันใดไม่ได้แน่ เมื่อถูกจับมัดอยู่ในท่ายกสูงจากบุรุษผู้นี้เอง คงมีเพียงขาเท่านั้นที่พอจะช่วยตนเองได้ หากทว่าไปกับถูกจับกดไว้ด้วยมือแกร่งทั้งสองข้างไปเสียแล้ว เสียงคำรามเหนือร่างราวกับสัตว์ป่า ครามันตะบันบั้นเอวสอบและโพกแกร่งเข้าหากลีบบุปผาของนางอย่างระรัว  

เมื่อแรกถูกแทรกผ่านนางรู้สึกร้าวรานอย่างหนัก หากเมื่อผ่านไปเพียงครู่ กับรู้สึกว่าเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน สวรรค์! นางยินยอมพร้อมใจกับคนแปลกหน้าได้อย่างไร 

ยิ่งนางหลับตาลงไปความซ่านยิ่งบังเกิดหนัก เมื่อกายนางเริ่มทรยศกับใจ เริ่มตอบสนองด้วยการส่ายสะโพกไหวเข้ารับความแข็งร้อนอันเขื่องโตนั่น 

“อ๊าส์....ซี๊ดส์...อ๊าส....”เสียงครางจากลำคอระหงดังเล็ดลอดออกมาปลุกความกระสันบุรุษเหนือร่างให้ฮึกเหิมยิ่งขึ้น ใบหน้าคร้ามคม ผุดรอยยิ้มออกมาอย่างชอบใจใหญ่ เอวสอบขยับโยกระรัวใส่กลีบบุปผางาม น้ำหวานบวกเลือดสาวบริสุทธิ์ไหลปริ่มออกมาด้านข้างลำแกร่งที่ผุดเข้าออกอย่างระรัวในร่องสวาทของนาง 

บุรุษเหนือร่างพึงใจร่องสวาทของนางเป็นอย่างมาก มันดูดดึงและตอดรัดมังกรใหญ่ของตนอยู่ตลอดคราขยับเข้าออก จึงไม่คิดยั้งและยื้อเวลาสุขสม เอวสอบไหวอย่างระรัวเพื่อเยี่ยมเยือนจุดหมายสูงสุด  

“อ๊าส์ ดีจริงร่องสวาทของเจ้าตอดรัดข้าดี โอ๊วว!!! ซี๊ดส์....อ๊าส์....ข้าจะเสร็จแล้วดีข้ารู้สึกดีกับเจ้าเสียจริงบรรณาการของข้า”  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว